Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp chuyển nhượng sáng 17/1: Van Persie sắp rời Man Utd

Thứ Bảy 17/01/2015 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Van Persie sắp rời Man Utd, Marco Reus sắp đầu quân cho Real là những tin chính trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng mùa Đông sáng 17/1.

Marco Reus đầu quân cho Real: Theo El Mundo, Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ Marco Reus ngay trong tháng Giêng này. Bên cạnh đó, Isco sẽ là người phải ra đi thay vì Gareth Bale, người được đồn đoán sẽ tới Man Utd. Arsenal và Man City là 2 trong những đội bóng muốn sở hữu Isco vào cuối mùa giải này.

Van Persie sắp chia tay Man Utd: Theo tin từ báo chí Anh, tiền đạo Robin van Persie cân nhắc chia tay M.U vào cuối mùa giải năm nay. Cũng có tin cho rằng ban lãnh đạo Quỷ đỏ không có ý định gia hạn với cựu thủ quân Arsenal.

Ban tin tong hop chuyen nhuong sang 171 Van Persie sap roi Man Utd hinh anh
Van Persie xem xét khả năng rời Man Utd.

Juventus hỏi mua Jovetic:

Theo tin từ Ý, ban lãnh đạo Juventus chính thức ngỏ lời hỏi mua tiền đạo Stevan Jovetic (Man City) với giá 24 triệu euro. Cụ thể, nhà vô địch Serie A trả trước 2,6 triệu euro để mượn Jovetic đến cuối mùa giải 2014/15. Số tiền 21,6 triệu euro mua đứt sẽ được trả làm 2 lần trong thời gian tới.

Toure muốn  rời Man City: Chia sẻ trước báo giới, Yaya Toure không dám khẳng định sẽ ở lại Man City ở mùa giải tới. Đây có thể xem là tín hiệu để các đại gia châu Âu theo đuổi tiền vệ này.

Chelsea muốn có Arbeloa: HLV Jose Mourinho muốn đưa học trò cũ ở Real Madrid là Alvaro Arbeloa về Chelsea. Đội chủ sân Bernabeu sẵn sàng giảm giá bán hậu vệ phải người Tây Ban Nha.

James trở lại Man Utd: Theo tin từ báo chí Anh, Man Utd đã gọi lại tài năng trẻ Reece James sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn tại Rotherham United.

Arsenal xác nhận chiêu mộ Bielik: HLV Arsene Wenger thừa nhận Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ trẻ Krystian Bielik từ Legia Warsaw với mức giá 2,4 triệu bảng. Hiện tại, cầu thủ Ba Lan này đang ở London làm thủ tục kiểm tra y tế.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X