Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp chiều 9/11: Phớt lờ M.U, Becks một mực cho con trai gia nhập Arsenal

Chủ Nhật 09/11/2014 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Hãy cùng cập nhật những tin tức nổi bật nhất từ làng bóng đá châu Âu trong buổi chiều nay.

* Ngôi sao của West Ham quyết nắm lấy cơ hội ở tuyển Anh: Mới đây, cầu thủ chạy cánh Stewart Downing đã được triệu tập ĐTQG Anh chuẩn bị cho hai trận đấu sắp tới (gặp Slovenia ở vòng loại Euro 2016 và giao hữu với Scotland). Đây là lần tái xuất sau 2 năm của tiền vệ 30 tuổi này nhờ phong độ ấn tượng thời gian gần đây. Bởi thế, Downing quyết tâm tận dụng cơ hội này để khẳng định tài năng của mình: "Tôi rất hạnh phúc và hy vọng được ra sân thi đấu. Nếu tôi được chọn, tôi muốn được tham dự trận đấu chứ không phải chỉ đến đó cho đủ quân số. Vì vậy, tôi mong chờ lần tập trung sắp tới".

Brooklyn Beckham
Brooklyn Beckham

* Phớt lờ M.U, Becks một mực cho con trai gia nhập Arsenal: Theo một nguồn tin từ nước Anh, con trai của David Beckham - cựu số 7 vĩ đại bậc nhất trong lịch sử Manchester United - Brooklyn Beckham đã đạt được mọi thỏa thuận cá nhân với Arsenal. Điều đáng nói là trước khi bắt tay với Arsenal, Brooklyn Beckham đã nhận được lời mời chào nhiệt tình của M.U cũng như Chelsea. Tuy nhiên chính Becks đã khuyên cậu cả đầu quân cho "Pháo thủ" thành London. Cuối sự nghiệp, Becks từng tập nhờ ở Arsenal nên rất ấn tượng với công tác đào tạo trẻ cũng như cơ sở vật chất của đội bóng London này. Nên anh đã hướng cậu con trai 15 tuổi của mình chọn Pháo thủ dù trong thâm tâm, Beckham luôn yêu mến Man Utd, đội bóng đã giúp anh tạo dựng tên tuổi trong làng túc cầu giáo. Hai mùa hè gần đây Brooklyn Beckham đã thử việc ở Arsenal và được HLV Arsene Wenger đánh giá rất cao. Thời gian này Becks thường ghé qua trung tâm luyện tập của Pháo thủ để động viên tinh thần cậu con trai của mình. “Arsenal đã vượt qua cả M.U lẫn Chelsea để ký HĐ với Brooklyn Beckham. Đội bóng nhận thấy cậu bé có tố chất đặc biệt, là một tài năng đầy triển vọng. Arsene Wenger rất ấn tượng với Brooklyn Beckham nên đã chỉ đạo trực tiếp ký hợp đồng với cậu bé’’, nguồn tin khẳng định.

*  Liverpool nhắm đến "sát thủ" từng khiến Man City ôm hận: Nguồn tin từ báo chí Anh cho hay Liverpool đang chuẩn bị 15 triệu bảng để chiêu mộ Seydou Doumbia từ CSKA Moscow. Tiền đạo này đang là chân sút chủ lực của đội bóng đến từ nước Nga. Trong trận đấu giữa CSKA Moscow với Man City tại vòng bảng Champions League mới đây, chính Doumbia đã ghi bàn ấn định chiến thắng bất ngờ 2-1 cho đội nhà, qua đó đẩy The Citizens rơi vào bờ vực bị loại. Đó cũng là bàn thứ 5 vào lưới Man xanh của Doumbia sau hai mùa giải liên tiếp. Được biết, HLV trưởng của Liverpool, Brendan Rodgers tỏ ra ấn tượng với màn trình diễn của Doumbia và người đại diện của tuyển thủ người Bờ Biển Ngà cũng đã liên hệ với The Kop để xúc tiến một bản hợp đồng. Ai cũng biết, hàng công của Liverpool đang tệ đến mức nào. Mario Balotelli và Rickie Lambert lâm vào cảnh tịt ngòi tệ hại còn Daniel Sturridge chưa thể ra sân từ đầu mùa vì chấn thương. Hôm qua, hàng công của họ tiếp tục gây thất vọng trong trận thua 1-2 trước Chelsea.

* Roy Hodgson ủng hộ trò cưng Rooney giành Quả bóng vàng vào năm tới: Chàng thủ quân của Man United và ĐTQG Anh đã không thể lọt vào danh sách 23 cầu thủ được đề cử cho "Quả bóng vàng FIFA 2014" vì chơi không tốt ở mùa giải trước.  Dẫu vậy HLV trưởng Tam sư vẫn luôn tin tưởng ở Rooney và hy vọng R10 sẽ chơi nổi bật mùa này để có thể nghĩ tới danh hiệu cá nhân cao quý nhất hành tinh này vào năm tới: "Những đề cử cho danh hiệu Quả bóng vàng đến từ khắp nơi trên thế giới và nó dựa vào kết quả của mùa giải trước. Vì vậy, nếu bạn đang chơi cho một đội bóng có vấn đề và được coi là không thành công thì rất khó khăn để tên của bạn được đưa ra. Chúng tôi hy vọng mọi thứ sẽ đến với cậu ấy trong vòng 1 năm tới. Điều đó có nghĩa là cậu ấy phải chơi thành công ở CLB và đội tuyển quốc gia". Rooney mới chỉ ghi 3 bàn thắng cho Man United kể từ đầu mùa giải.

* Pellegrini mừng ra mặt vì Premier League sắp nghỉ 2 tuần: Phong độ của nhà ĐKVĐ Premier League gần đây rất không tốt. Giữa tuần qua họ thua CSKA Moscow ở Champions League và rạng sáng nay thầy trò Pellegrini chỉ kiếm được 1 điểm trước QPR. Chiến lược gia người Chile thừa nhận rằng các học trò của ông đang không có được trạng thái tâm lý tốt nhất. Chính vì thế, đợt nghỉ ngơi sắp tới thực sự là quãng thời gian cần thiết cho CLB. Pellegrini chia sẻ: "Chúng tôi không chơi tốt nhưng tôi nghĩ rằng đội bóng có đủ cơ hội để giành chiến thắng trong trận đấu vừa qua. Tình thế giống hệt như trận đấu với West Ham khi chúng tôi thua trận bởi không thể đánh bại thủ thành chơi quá xuất sắc của họ. Vì vậy, tôi nghĩ 15 ngày sẽ rất hữu ích để chúng tôi trở lại bình thường, Man City đang ở vào thời điểm không may mắn".

* Sergio Ramos cán mốc 50 bàn tại Real Madrid: Với pha lập công được thực hiện bằng... ống đồng vào lưới Rayo Vallecano trong chiến thắng 5-1 vào đêm qua, trung vệ người TBN đã đạt tới con số bàn thắng đáng nể mà không thua kém gì nhiều đồng nghiệp chơi trên hàng tấn công. Thậm chí, so sánh về hiệu suất ghi bàn, Sergio Ramos còn trội hơn cả Andres Iniesta của Barca. Cụ thể, trung vệ của Real Madrid chỉ cần 419 trận để có được 50 bàn thắng. Trong khi đó, San Andres phải mất tới 517 trận để có số bàn tương tự. Trong 50 bàn thắng của Sergio Ramos có 38 pha lập công ở La Liga, 2 ở cúp nhà Vua, Siêu cúp Tây Ban Nha, 8 ở Champions League. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X