Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp chiều 8/8: "Hàng hot" Juan Guillermo Cuadrado ngấm ngầm chê bai Man Utd

Thứ Sáu 08/08/2014 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều nay.

* Arsenal sắp chiêu mộ thần đồng của PSG: Mới sinh năm 1995 và lại có mặt trong thành phần PSG, đội bóng luôn thừa mứa ngôi sao sau khi rơi vào tay các ông chủ người Qatar song mùa vừa rồi, Adrien Rabiot đã chơi khá ấn tượng mỗi khi được ra sân. Tuy nhiên, tài năng trẻ này quá hiểu nếu vẫn tiếp tục gắn bó với PSG thì tiềm năng phát triển kiểu gì cũng bị giới hạn bởi đơn giản, PSG hiển nhiên luôn dành sự ưu ái cho các cầu thủ đã thành danh. Chẳng thế mà, Rabiot công khai từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng của "đại gia" thành Paris. Không thể làm lay chuyển ý định của Rabiot, PSG đành phải ra quyết định bán nếu không muốn mất trắng khi mà hợp đồng của tiền vệ này sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau. Được biết, Arsenal chuẩn bị nhân được cái gật đầu của PSG về Rabiot. Gia nhập dàn "Pháo thủ" là một lựa chọn sáng suốt cho sao trẻ người Pháp bởi Wenger luôn nổi tiếng về tài chăm bẵm, bồi dưỡng tài năng.

Cuadrado
 

* "Hàng hot" Juan Guillermo Cuadrado ngấm ngầm chê bai Man Utd: Thời gian qua, chủ đề Cuadrado trở nên cực nóng trên các mặt báo khi hai ông lớn Man Utd và Barca đều rất quan tâm đến cầu thủ chạy cánh người Colombia này nhằm bổ sung vào vị trí đá biên (Cuadrado có thể đá hậu vệ cánh lẫn tiền vệ cánh) xung yếu trong đội hình. Thậm chí, có nguồn tin còn khẳng định Cuadrado đã đạt được thoả thuận cá nhân với Man Utd. Tuy nhiên, mới đây, Nereo Barbieri, nhân vật được cho đang làm đại diện chính thức của cầu thủ 26 tuổi, đã lên tiếng cho hay: "Đến lúc này, Cuadrado vẫn thuộc biên chế Fiorentina và khả năng ra đi là cực kỳ mơ hồ bởi anh ấy vẫn yêu mến đội bóng. Nếu Cuadrado muốn đi, chúng tôi sẽ cố gắn tìm kiếm một bến đỗ mới như ý cho anh ấy. Tôi tin không chỉ Cuadrado mà ai chẳng muốn gia nhập Barca nên có lẽ, chỉ duy nhất đội bóng này mới đủ sức thuyết phục anh ấy".

* Man City quyết trói chân Aguero trước ngày khởi tranh Premier League mùa giải mới: Kể từ ngày cập bến Eithad vào năm 2011, Aguero luôn được xem là tay săn bàn chủ lực của Man xanh, bất chấp nhiều thời điểm anh vắng mặt vì chấn thương hay sự toả sáng của những tiền đạo khác như Edin Dzeko. Bởi thế, nhằm tạo an tâm cho chân sút người Argentina, nhà ĐKVĐ Premier League dự tính sẽ nâng mức lương của Aguero lên mức 210.000 bảng/tuần và hy vọng mọi việc sẽ được hoàn tất trong vài ngày tới. Hiện, hợp đồng của Aguero với đội chủ sân Etihad còn thời hạn tới năm 2017. Trước đó, trung vệ đội trưởng Vincent Kompany cũng đã được chào mời một bản hợp đồng hậu hĩnh lên tới 65 triệu bảng trong 5 năm tới, đồng nghĩa với việc ngôi sao người Bỉ sẽ nhận mức lương 200.000 bảng/tuần. Bên cạnh đó, Man City còn đang thuyết phục 3 gương mặt khác gồm tiền đạo Edin Dzeko, thủ môn Joe Hart và tiền vệ James Milner gia hạn hợp đồng.

* Wenger coi trò cũ Sagna như kẻ phản bội: Hậu vệ phải số 1 Arsenal trong nhiều năm trời đã quyết định chuyển sang Man City dù cho Arsenal nhất mực níu kéo, chủ yếu do bất đồng chuyện lương thưởng. Trong bài phỏng vấn mới đây, vị "Giáo sư" đáng kính người Pháp đã bày tỏ sự thất vọng dành cho Sagna: "Tôi thật sự buồn khi mất cậu ta về tay Man City. Có lẽ bạn đã có thể tìm ra câu trả lời vì sao Sagna lại đến Manchester. Tôi đã đề nghị cậu ta một bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm, tuy nhiên ý Sagna đã quyết nên tôi đành chịu. Có lẽ cậu ta đã có ý định gia nhập Man City từ đầu cũng như sớm đạt được thoả thuận. Tôi rất thất vọng với quyết định của Sagna bởi khi gia nhập Arsenal, cậu ta chỉ là một cầu thủ vô danh và nhờ đội bóng, Sagna mới được biết đến. Dẫu sao, tôi cũng dành sự tôn trọng cho Sagna bởi cho đến ngày cuối cùng, cậu ta vẫn thể hiện thái độ chuyên nghiệp".

* Smalling tự tin sẽ chiếm được cảm tình của Van Gaal: Từ khi chiến lược gia người Hà Lan chính thức nắm quyền ở Man Utd thì Smalling cùng Evans và Phil Jones thường xuyên được ra sân trong sơ đồ phòng thủ 3 người và họ chơi khá ổn trong những trận giao hữu vừa qua. Song để yên tâm và tăng cường sự chắc chắn, nhiều khả năng, Van Gaal sẽ đưa về ít nhất một trung vệ nữa trong giai đoạn còn lại của mùa chuyển nhượng. Dẫu vậy, không vì thế mà hậu vệ 24 tuổi tỏ ra lo lắng: "Đội bóng đã có sự tiến bộ vượt bậc trong chuyến du đấu vừa rồi. Nhờ Van Gaal, tôi đã được tận hưởng cảm giác thi đấu ở vị trí trung vệ vốn là sở trường và niềm yêu thích của tôi. Hệ thống chiến thuật mới đã giúp tôi thêm tự tin rằng mình sẽ giữ được chỗ đứng chính thức trong đội hình".

* Liverpool bất ngờ muốn tái hợp Xabi Alonso: Dù không hề thiếu tiền vệ trung tâm song á quân Premier League vẫn định đưa tiền vệ kỳ cựu người TBN về Anfield. Trong quá khứ, Alonso từng có 5 năm tươi đẹp tại Liverpool (2004-2009) trước khi hồi hương khoác áo Real Madrid. Do đã 32 tuổi nên Alonso dần không còn xem trọng ở đội bóng Hoàng gia TBN, đặc biệt sau khi Los Blancos chiêu mộ Toni Kroos. Bởi thế, chỉ cần nhận được lời đề nghị hợp lý thì Real sẵn sàng chia tay Alonso để dọn dẹp bớt đội hình. Phong độ của lão tướng này cũng chưa hề suy giảm bao nhiêu và Alonso được cho vẫn rất yêu mến Liverpool. Vấn đề còn lại chỉ là, Liverpool chịu chi bao nhiêu mà thôi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X