Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp chiều 6/9: Paul Scholes chỉ trích Man Utd về quyết định bán Welbeck

Thứ Bảy 06/09/2014 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều nay.

* Ronaldinho chính thức có bến đỗ mới: Danh thủ nổi tiếng một thời của bóng đá thế giới đã tìm được CLB mới sau khi chia tay Atletico Mineiro. Theo đó, Ro "vẩu" đã ký hợp đồng với CLB của Mexico, Queretaro F.C. Trước đó, anh bất ngờ chia tay Atletico Mineiro sau 2 năm đầy ắp vinh quang vì mâu thuẫn cá nhân và trở thành cầu thủ tự do suốt từ cuối tháng 7 đến nay.  Trước khi Ronaldinho đặt bút ký hợp đồng với Queretaro, một số CLB đã đánh tiếng mời tiền vệ tấn công này trở lại châu Âu thi đấu, trong đó nhiệt tình nhất là Besiktas J.K., đội vừa bị Arsenal loại khỏi Champions League. Thậm chí, một CLB ở giải hạng 6 của Anh, Basingstoke Town cũng muốn gây sốc khi tuyên bố họ đã liên hệ với cựu "Quả bóng vàng châu Âu". Tuy vậy, Ronaldinho đã từ chối tất cả để ở lại khu vực châu Mỹ, nơi bóng đá thiên về kỹ thuật và có lối đá "hoang dã" hơn châu Âu, rất phù hợp với sở thích của anh.

Hình ảnh mới nhất của Scholes
 

* Paul Scholes chỉ trích Man Utd về quyết định bán Welbeck: Cựu tiền vệ vĩ đại từng gắn bó trọn vẹn sự nghiệp với "Quỷ đỏ" thành Manchester có vẻ không đồng tình với đội bóng cũ xung quanh chuyện thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Danny Welbeck. Trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Man Utd gây bất ngờ khi bán tiền đạo do họ một tay đào tạo ra cho đối thủ Arsenal với giá 26,6 triệu đôla. "Pháo thủ" vừa tốn không quá nhiều tiền, vừa có được một tiền đạo triển vọng thay Oliver Giroud đang chấn thương. Scholes chia sẻ: "Với tư cách một cổ động viên của Man Utd, tôi rất buồn khi chứng kiến Welbeck ra đi. Tôi có cảm giác nếu Welbeck ở lại, cậu ấy có thể là cầu thủ quan trọng của đội bóng những năm tới. Welbeck có thể không bao giờ ghi 20 hay 25 bàn mỗi mùa, nhưng chỉ cần 10 hoặc 15 bàn là cũng có thể xem như thành công với Arsenal".

* Liverpool mất chân sút chủ lực Daniel Sturridge đến hết năm:  Tờ London Evening Standard đưa tin gây sốc khi cho biết tiền đạo người Anh phải rời xa sân cỏ 4 tháng vì chấn thương. Điều này hoàn toàn trái ngược với thông tin mà báo Guardian đăng tải liên quan đến vấn đề mà Sturridge gặp phải mới đây khi cầu thủ này được tin rằng chỉ phải nghỉ thi đấu từ 2 đến 3 tuần. Đây kỳ thực không phải tin tốt lành với cả tuyển Anh lẫn câu lạc bộ Liverpool bởi vai trò của Sturridge càng trở nên quan trọng nhờ phong độ ổn định và ngày một trưởng thành. Chấn thương gặp phải trước mắt sẽ khiến tiền đạo 25 tuổi vắng mặt trong trận gặp Thuỵ Sĩ diễn ra vào tuần sau ở vòng loại Euro 2016. Nếu thông tin trên tờ London Evening Standard đúng sự thật, đây sẽ là tổn thất lớn với đội chủ sân Anfield, khi họ sẽ thiếu vắng tiền đạo này trong các trận đấu tại Champions League và hầu hết giai đoạn lượt đi của Premier League.

* Phủ nhận chấn thương, Vidal tung tăng tự sướng: Ngày hôm qua, LĐBĐ Chile đã xác nhận rằng Artuto Vidal đã tái phát chấn thương đầu gối và đứng trước nguy cơ phẫu thuật lần 2 để điều trị dứt điểm. Tuy nhiên, sau đó, tiền vệ của Juventus đã lên tiếng phủ nhận. Kèm theo đó tiền vệ này còn đăng bức ảnh tự sướng trên bãi biển đầy nắng gió ở Miami. Trên trang Twitter, Artuto Vidal viết: “Đầu gối của tôi vẫn hoàn hảo. Đừng có sáng tác thêm bất kỳ thông tin nào nữa. Tiến lên Chile”. Được biết, vào cuối mùa giải năm ngoái, Artuto Vidal đã trải qua cuộc phẫu thuật đầu gối để kịp tham dự World Cup. Tuy nhiên, có vẻ như vấn đề của cầu thủ này vẫn chưa được điều trị dứt điểm. Tiền vệ người Chile đã không tham dự tour du đấu Hè với Juventus và mới chỉ trở lại trog thời gian gần đây. Chính vì lo ngại chấn thương đầu gối của Artuto Vidal mà phía M.U đã liên tục “câu giờ” trong vụ này. Cuối cùng, họ quyết định không đầu tư số tiền lớn để chiêu mộ tiền vệ người Chile (như với Di Maria).

* Arsenal chuẩn bị trói chân Olivier Giroud và Mikel Arteta: "Pháo thủ" đã bỏ ra 80 triệu bảng để đưa về những tân binh vào mùa Hè này. Giờ đây, Arsenal muốn trói chân những cầu thủ khác ở trong đội như Giroud và Arteta. Hiện Giroud đang không thể thi đấu do bị chấn thương mắt cá chân. Với chấn thương này, anh có thể sẽ nghỉ thi đấu đến hết năm 2014. Việc Arsenal muốn gia hạn hợp đồng có lẽ sẽ tạo động lực cho tiền đạo này sớm hồi phục chấn thương. Giroud đã dính chấn thương ở trận hòa 2-2 của Arsenal trước Everton tại vòng 2 Premier League mùa này. Anh đã vắng mặt ở trận thắng 1-0 của "Pháo thủ" trước Besiktas tại vòng play-off Champions League. Giroud gia nhập Arsenal vào năm 2012 từ CLB Montpellier và đã thi đấu 36 trận, ghi 16 bàn cho "Pháo thủ" ở Premier League mùa trước. Hợp đồng của Giroud với Arsenal sẽ đáo hạn vào năm 2016. “Pháo thủ” muốn đảm bảo tương lai của chân sút này ở Emirates với bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2018. Ngoài ra, Arsenal cũng muốn trói chân Mikel Arteta thêm 12 tháng hợp đồng nữa. Hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Tây Ban Nha này với Arsenal sẽ hết hạn vào mùa Hè năm sau. Mikel Arteta gia nhập Arsenal vào năm 2011. Cho đến nay, anh đã ghi được 15 bàn thắng trong 126 lần ra sân cho “Pháo thủ” ở mọi đấu trường.

* "Liverpool không đủ tuổi cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa này": Đó là quan điểm của tiền vệ khoác áo Man City, Samir Nasri. Mùa trước Liverpool từng có cơ hội rất lớn để bước lên ngôi vương tại nước Anh sau 24 năm, nhưng rồi đã hụt hơi vào phút cuối nên rốt cục họ chỉ có thể về nhì chung cuộc. Nói về khả năng liệu Liverpool có một lần nữa trở thành vật cản lớn nhất của Man City trong con đường bảo vệ ngôi vương, Nasri đã cho biết: "Liverpool sẽ gặp khó khăn hơn rất nhiều trong mùa giải năm nay. Họ đã không còn Suarez, và sẽ lại phải căng sức thi đấu cho Champions League. Chắc chắn họ sẽ đối mặt với một tính thế rất khác so với năm ngoái. Mùa trước họ chỉ thi đấu duy nhất tại Premier League, và đó là lý do khiến các cầu thủ của họ luôn giữ được thể trạng tốt nhất, tạo ra lợi thế rất lớn nhưng giờ đây thì điều đó đã không còn nên cơ hội dành cho Liverpool không nhiều".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X