Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp chiều 6/5: M.U dùng lương “khủng” gạ gẫm, Carlo Ancelotti vẫn cương quyết lắc

Thứ Ba 06/05/2014 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều nay.

* Nhà Toure “chiến tranh” vì danh hiệu Premier League: Cuộc so kè quyết liệt giữa Man City và Liverpool trên đường đua Premier League mùa này đã khiến cho mối quan hệ gia đình giữa hai anh em Yaya Toure - Kolo Toure trở nên vô cùng căng thẳng. Điều này được chính tiền vệ Man City tiết lộ trong cuộc phỏng vấn với Telegraph: "Đại gia đình chúng tôi vốn dĩ hoà thuận nhưng nhưng cuối cùng đã bị chia rẽ. Chẳng thể tin được là bóng đá lại có tác động ghê gớm đến thế. Dù vậy, nếu anh trai tôi (Kolo) thành công, tôi vẫn sẽ chân thành chúc mừng cho anh ấy". Tuy nhiên, có vẻ Yaya sẽ không có cơ hội làm điều đó bởi đêm qua, Liverpool bị Crystal Palace cầm hòa 3-3 trong trận đấu điên rồ, khiến Man City tiến gần hơn bao giờ hết đến ngôi Vương.


HLV Carlo Ancelotti sẽ chủ động cho các học trò chơi tấn công trong trận lượt về
 

* M.U dùng lương “khủng” gạ gẫm, Carlo Ancelotti vẫn cương quyết lắc: Tờ El Confidencial vừa tiết lộ thông tin rằng sau khi ra tay “trảm” David Moyes, lãnh đạo Quỷ đỏ đã nuôi mộng mời thuyền trưởng đương nhiệm của đội bóng Hoàng gia TBN về Old Trafford gây dựng lại cơ đồ. Họ sẵn sàng dành cho Carlo Ancelotti mức lương cao nhất thế giới (hiện kỷ lục thuộc về Josep Guardiola với mức thu nhập 17 triệu euro/năm tại Bayern Munich). Dù vậy, M.U vẫn nhận phải cái lắc đầu dứt khoát của Ancelotti, với lý do "tôi đang dẫn dắt đội bóng tốt nhất trên thế giới”. Được biết, đây là lần thứ 2, đại gia thất thế của Premier League bị nhà cầm quân người Ý khước từ. Lần thứ nhất, trước khi "rửa tay gác kiếm", đích thân Sir Alex tới tận Paris để mời Ancelotti (lúc đó đang dẫn dắt PSG) ngồi vào chiếc ghế nóng do ông để lại. Tuy nhiên, Ancelotti đã từ chối bởi trái tim đã thuộc về Real. Việc Ancelotti lắc đầu với M.U vào lúc này cũng là chuyện dễ hiểu khi ông đang đứng trước cơ hội lập nên cú ăn ba lịch sử ngay trong năm đầu dẫn dắt Los Blancos.

* Liverpool được "bật đèn xanh" vụ Tello: Là một sản phẩm của lò đào tạo La Masia, tiền đạo sinh năm 1991 từng tạo được ấn tượng mạnh trong quãng thời gian đầu khoác áo đội 1 Barca nhưng càng ngày, Tello càng không chiếm nổi chỗ đứng và hiện chỉ là dự bị thứ yếu cho hàng tấn công. Trong khi đó, đã từ lâu,  Liverpool thể hiện sự quan tâm tới Tello nhưng vẫn chưa nhận được tín hiệu phản hồi tích cực từ cá nhân cầu thủ này cũng như ban lãnh đạo Barcelona. Tuy nhiên, The Kop vừa nhận được tin mừng khi vào cuối tuần qua, Tello đã xảy ra mâu thuẫn với HLV Tato Martino. Sau vụ việc, nhà cầm quân người Argentina được cho muốn tống cổ Tello còn Barca có vẻ cũng chẳng quá mặn mà giữ chân bởi họ vốn không thiếu những chân sút trẻ có trình độ tương đương Tello.

* Arsenal đón Wilshere trở lại: Sau thời gian dài ngồi ngoài vì chấn thương bàn chân, tiền vệ người Anh có khả năng sẽ ra sân trở lại trong trận đấu cuối cùng tại Premier League mùa này của Arsenal vào Chủ nhật tới (gặp Norwich). Wilshere đã dính chấn thương sau pha va chạm với Daniel Agger trong chiến thắng của tuyển Anh trước Đan Mạch hồi 5/3. Ban đầu, các bác sĩ dự đoán Wilshere sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa và cơ hội dự World Cup 2014 cũng để ngỏ. Tuy nhiên, Wilshere đã bình phục nhanh hơn dự kiến và còn đầy hy vọng góp mặt trong thành phần ĐTQG Anh ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

* Barcelona đã đạt được thỏa thuận mua David Luiz?: Theo thông tin từ Agencia News, sau một thời gian dài đàm phán cũng như đáp ứng nguyện vọng của trung vệ người Brazil, Chelsea cuối cùng cũng đã gật đầu với đề nghị hỏi mua của Barcelona và Luiz sẽ cập bến Camp Nou trong phiên chợ Hè 2014. Thương vụ này được cho có giá trị 25 triệu bảng và Luiz sẽ ký hợp đồng kéo dài 5 năm với Barcelona. Dự kiến, thỏa thuận giữa Chelsea và Barcelona sẽ sớm được hoàn tất trong vài tuần tới, vì cả hai đều không muốn chuyện này kéo dài đến tận sau World Cup 2014.

* "Thánh" Iker cũng trốn thuế: Theo tờ La Vanguardia, cơ quan thuế vụ của Tây Ban Nha đã đưa Iker Casillas vào tầm ngắm sau khi xuất hiện những cáo buộc cho rằng, thủ môn này cũng trốn thuế. Tuy vậy, khi cơ quan có thẩm quyền vẫn chưa kịp vào cuộc thì biểu tượng sống của Real Madrid đã nhanh chóng giao nộp 2 triệu euro cho các khoản thuế nợ đọng. Động thái này được xem là cách thức giải nguy kịp thời vô cùng khôn ngoan của Casillas nhằm tránh khỏi những rắc rối có thể phát sinh. Ngoài Casillas, thì người đồng đội tại Los Blancos, Xabi Alonso cùng tiền đạo của Atletico Madrid, David Villa cũng nằm trong danh sách bị tình nghi gian lận thuế. Hồi tháng 6 năm ngoái, làng bóng đá Tây Ban Nha rúng động khi cơ quan thuế nước này cáo buộc ngôi sao Leo Messi khai gian thuế trong khoảng thời gian từ năm 2007 đến 2009. Để giải quyết vụ này, Messi và cha anh là Jorge Horacio Messi đã phải chi ra 10 triệu euro.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X