Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp chiều 3/10: Huyền thoại Man Utd hết lời khen ngợi Welbeck

Thứ Sáu 03/10/2014 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều nay.

* Vì sao Casillas chơi ngày càng tệ đi: Thủ thành người TBN từng bất khả xâm phạm ở Bernabeu trong nhiều năm trời và được đưa lên hàng "Thánh" bởi lòng trung thành cùng các đóng góp to lớn cho đội bóng nhưng hơn một năm qua, anh rơi vào tâm bão chỉ trích do phong độ ngày một đi xuống. Nhiều CĐV Real đã yêu cầu Ancelotti chọn Keylor Navas để thay thế biểu tượng của Madrid trước khung gỗ. Dù vậy, dưới góc nhìn của Jose Camacho, người từng dẫn dắt ĐTQG Tây Ban Nha, thì "thánh" Iker vẫn đang thi đấu tốt và chính khán giả sân Bernabeu khiến đội trưởng Real phạm phải những sai lầm: "Với tôi, Casillas vẫn rất ổn. Cậu ấy luôn nói chuyện với các đồng đội và làm tốt trước khung gỗ". Nếu bạn (CĐV) huýt sáo vào một cầu thủ, bạn sẽ khiến họ mắc phải sai lầm. CĐV nên là những người vỗ tay tán thưởng và khích lệ các cầu thủ trong suốt lúc họ thi đấu".


Danny Welbeck và Paul Scholes khi còn cùng thi đấu
Danny Welbeck và Paul Scholes khi còn cùng thi đấu

* Huyền thoại Man Utd hết lời khen ngợi Welbeck: Chân sút sinh năm 1990 đã bị đặt vào vòng hoài nghi sau thương vụ gia nhập Arsenal từ Man Utd mùa hè vừa rồi. Bởi vậy, Welbeck đã phải rất nỗ lực chứng tỏ mình và rồi đã vừa gặt hái được thành quả vang dội khi Welbeck lập hat-trick trong trận thắng 4-1 mới đây trước Galatasaray. Từng có không ít thời gian sát cánh với Welbeck tại sân Old Trafford, cựu tiền vệ vĩ đại bậc nhất trong lịch sử đội bóng Paul Scholes đã cho rằng gương mặt đàn em đã tiến bộ rất nhiều và mọi người không nên chỉ nhìn vào quá khứ để đưa ra phán xét: "Danny là mẫu tiền đạo mà chỉ xem ghi bàn là một phần công việc. Cậu ta luôn chạy rất nhiều để tích cực hỗ trợ đồng đội. Welbeck khác nhiều so với Andey Cole và Van Nistelrooy, hai tiền đạo hàng đầu mà tôi từng được chơi cùng. Họ luôn bị ám ảnh bởi việc phá lưới đối phương và thực tế họ đã ghi được vô số bàn thắng. Nhưng tôi không nghĩ rằng Welbeck có tư tưởng như vậy. Cậu ta biết hi sinh nhiều hơn. Thậm chí Welbeck có vẻ còn nhanh nhẹn và khỏe mạnh hơn Andy Cole hay Ruud trong thời kì đỉnh cao của họ".

* Wenger sốc trước sự hoà nhập của Diego Costa: Dù chỉ mới chuyển đến Chelsea trong mùa kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, nhưng chỉ chưa đầy một tháng đặt chân đến nước Anh, tiền đạo người Tây Ban Nha đã khiến cả giải phải khiếp sợ với khả năng săn bàn khủng khiếp của mình (8 bàn sau 6 trận tại Premier League).  Cuối tuần này, đến lượt ông hàng xóm Arsenal sẽ được trải nghiệm sự đáng sợ của chân sút 25 tuổi này khi họ có chuyến làm khách tới sân Stamford Bridge. Bản thân HLV Wenger cũng rất e ngại Costa: "Cậu ta thật sự đang làm rất tốt công việc của mình. Costa chơi quá ổn định, cộng thêm quyết tâm khẳng định bản thân rất lớn. Costa sở hữu khả năng di chuyển tuyệt vời và lựa chọn vị trí rất khôn ngoan. Bên cạnh đó còn rất hiệu quả qua từng pha dứt điểm. Thật sự tôi rất ấn tượng và sốc trước những gì mà Costa đã thể hiện".

* Dirk Kuyt từ giã đội tuyển quốc gia: Tiền đạo từng có thời gian khoác áo Liverpool đã tuyên bố chia tay Oranje, sau 104 trận và 24 bàn thắng. Ngoài ra, Kuyt đã dự 3 kì World Cup và 2 kì EURO. Quyết định trên được chân sút hiện thi đấu cho Fenerbahce đưa ra vào hôm nay. Anh cho hay: "Hiện giờ, tôi không còn được chơi nhiều tại đội tuyển Hà Lan nên tôi nghĩ đã tới lúc phải dừng lại. Tôi hoàn toàn có thể tự hào về 10 năm cống hiến cho đội tuyển quốc gia của mình”. Tại World Cup 2014 vừa rồi, Kuyt cũng được tham dự nhưng phải thường xuyên chơi hậu vệ cánh.

* Đích thân Abramovich đã ra lệnh đưa Drogba trở lại Cheslea: Đó là tiết lộ từ chính HLV Jose Mourinho. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Chelsea đã khiến không ít người bất ngờ khi quyết định tái hợp với Drogba, dù cho ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã qua thời đỉnh cao từ rất lâu, thay vì giữ lại một cầu thủ trẻ như Lukaku (đầu quân cho Everton). Hôm qua, "Người đặc biệt" đã lên tiếng tiết lộ về câu chuyện này: "Đích thân ngài chủ tịch muốn đưa Drogba trở về. Không đơn thuần chỉ với tư cách cầu thủ, ông ấy đã dành sẵn một vị trí khác cho Drogba. Theo đó, Abramovich muốn Drogba đi theo nghiệp cầm quân, và thời gian tới có thể cậu ấy sẽ trở thành HLV của đội trẻ hoặc trợ HLV đội 1 hoặc cũng có thể cậu ấy sẽ đảm nhận vai trò giám đốc thể thao của đội bóng".

* Oezil được đồng đội động viên trước đại chiến: Cùng khoác áo đội tuyển Đức, song ở cấp độ CLB, Schurrle và Oezil lại đang đứng ở hai chiến tuyến vốn luôn ganh ghét nhau. . Tuy nhiên tiền đạo của Chelsea đã không ngần ngại động viên người đồng hương Oezil trút bỏ trạng thái lo lắng trước thềm trận đối đầu Chelsea- Arsenal vòng 7 Premier League tuần này: "Oezil cần 1 chút áp lực mới có được sự thể hiện tốt nhất. Nếu trả Oezil về vị trí số 10 quen thuộc, chắc chắn anh ấy sẽ tạo nhiều đường kiến tạo và thậm chí là ghi bàn. Trong đội tuyển Đức, Oezil đã thi đấu toả sáng, nhưng tôi mong anh ấy sẽ không tái hiện màn trình diễn đó khi gặp Chelsea". Bản thân chân sút của The Blues cũng nhận định rằng Oezil không thể mặc vừa chiếc áo của Pháo thủ khi những áp lực nặng nề đang đặt xuống vai "số 10" ở vị trí tiền vệ kiến tạo trước thềm hành quân đến Stamford Brigde. Song Schurrle tin tưởng việc càng bị chỉ trích, Oezil sẽ chơi càng hay. Vì thế hàng hậu vệ Chelsea cần phải tập trung tối đa nếu không muốn phải nhận trận thua ngay trên sân nhà trước người hàng xóm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X