Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp (chiều 28/4): Rooney chưa hết ân hận về vụ "đòi ra đi"

Thứ Năm 28/04/2011 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin tổng hợp chiều 28/4.

* Carlos Tevez gấp rút luyện tập hồi phục thể lực: Tiền đạo người Argentina đã gặp phải chấn thương nặng trong trận thua Liverpool và dự kiến phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải. Nhưng với nỗ lực của đội ngũ bác sĩ cùng quyết tâm của Tevez mà chân sút này có triển vọng sẽ kịp bình phục trong 2 trận đấu lớn sắp tới mà có lẽ Tevez không muốn bỏ lỡ: trận "chung kết" tranh suất cuối cùng tham dự Champions League mùa sau với Tottenham vào ngày 10/5 và trận chung kết cúp FA với Stoke vài ngày sau đó. Hiện tại, Tevez cùng chuyên gia thể lực của Man City đang cật lực trên sân tập hòng lấy lại điều kiện thể lực tốt nhất.


Wayne Rooney vẫn chưa quên những gì đã gây ra cho MU

* Rooney lại nói lời xin lỗi về những gì đã gây ra cho MU: Còn nhớ, cách đây khoảng 6 tháng, Rooney đột ngột tuyên bố muốn chia tay MU với lý do: nhận thấy đội bóng không đủ khả năng tranh đấu những danh hiệu cao quý. Cuối cùng, rắc rối chỉ được giải quyết khi đội bóng thành Manchester phải chấp nhận tăng lương cho Rooney, biến R10 thành cầu thủ được hưởng lương cao nhất giải Ngoại hạng. Dù vụ việc đã qua từ lâu, Rooney cũng luôn thể hiện được giá trị của mình nhưng đến giờ, R10 vẫn chưa hết ân hận: "Mỗi khi nhìn lại sự việc, tôi cảm thấy mình đã quá sai lầm. Rõ ràng, tôi đã mắc lỗi và tôi cũng đã thừa nhận cũng như lên tiếng xin được tha thứ. Ngoài ra, tôi muốn chứng tỏ năng lực bản thân trước những CĐV trung thành đội bóng và bây giờ, tôi đang làm điều đó. Tôi luôn dành toàn bộ 100% tâm sức cho đội bóng. Bước sang giai đoạn 2 của mùa giải, MU đã có nhiều thay đổi. Bản thân tôi ngày càng hài lòng hơn với phong dộ của mình. Tôi rất muốn cảm ơn người hâm mộ vì luôn ủng hộ tôi hết mình. Hy vọng, kết thúc mùa giải năm nay, MU có thể đăng quang ở cả Premier League lẫn Champions League".

* Chelsea tiến gần đến "Didier Drogba mới": Vài năm qua, cái tên Romelu Lukaku liên tục được nhắc đến sau những màn trình diễn ấn tượng tại CLB Anderlecht. Mới 17 tuổi nhưng Lukaku đã là trụ cột của đội bóng hàng đầu nước Bỉ, thậm chí từng đoạt cả danh hiệu "Vua phá lưới" giải VĐQG. Hàng loạt đội bóng từ khắp nơi đều cử người theo dõi chặt chẽ Lukaku nhưng tài năng trẻ này mới khẳng định chỉ thích đến Premier League do cảm thấy hợp phong cách và có vẻ ưu thế đang thuộc về Chelsea. Đội bóng thành London đang có kế hoạch cải tổ hàng công bởi Drogba và Anelka đều bước qua tuổi 30 trong khi tiền đạo đang thi đấu ở Bolton theo diện cho mượn, Daniel Sturridge không muốn trở về. Về tiền bạc, The Blues đâu có thiếu nên đề nghị 18 triệu bảng của Anderlecht sẽ không thể làm chùn chân Chelsea.

* Valencia lôi kéo cầu thủ của Man City: Trong kế hoạch nâng cấp đội hình, Valencia đã nhắm tới Pablo Zabaleta nhằm bổ sung cho vị trí hậu vệ phải xung yếu. Cầu thủ người Argentina từng có thời gian thi đấu ở La Liga trong màu áo Espanyol trước khi chuyển đến Man City vào năm 2008. Dù không phải là cầu thủ quá quan trọng nhưng Zabaleta cũng đã có trên 100 trận thi đấu cho Man xanh trên mọi giải đấu. Vì thế, nếu không chi mạnh, chưa chắc Valencia đã có thể sở hữu được Zabaleta như mong muốn.

* Bayern Munich sẽ không chi đậm cho Neuer: Màn trình diễn ấn tượng mới đây ở bán kết lượt đi Champions League càng khiến cho Neuer nổi như cồn. Thủ môn này cũng đã tuyên bố sẽ chia tay Schalke vào cuối mùa nhưng mong muốn lớn nhất của anh là được ở lại Bundesliga chứ chưa muốn ra nước ngoài thi đấu. Với tình hình này, đích đến tốt nhất của Neuer tất nhiên là Bayern Munich. Mới đây, chủ tịch "Hùm xám xứ Bavaria", Uli Hoeness thừa nhận họ cũng rất kết Neuer song sẽ không bao giờ  có chuyện giành Neuer bằng mọi giá nên Schalke đừng mơ đến việc "làm cao".

* Man City tính lôi kéo "hàng khủng" Edinson Cavani: Tiền đạo người Uruguay đã thi đấu ở Serie A từ năm 2007 nhưng phải bước sang mùa giải năm nay, Cavani mới thực sự bùng nổ trong màu áo Napoli. Những bàn thắng của anh đã giúp đội bóng hiện đứng ở vị trí thứ 3 tại Serie A, một thành tích đáng kinh ngạc. Hiện giờ, Cavani cũng đang dần đầu danh sách "Vua phá lưới" với 26 bàn. Vì thế, chẳng có gì ngạc nhiên khi tiền đạo 24 tuổi này được rất nhiều ông lớn săn đón. Theo tiết lộ của tờ The Times thì Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ Cavani dù rằng đội bóng thành Manchester không hề thiếu tiền đạo đẳng cấp và tất nhiên, một khi Man City đã nhảy vào cuộc thì giá trị của Cavani sẽ tăng dữ dội.

Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X