Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp chiều 28/11: Lý do Van Persie chọn áo số 20 tại M.U?

Thứ Sáu 28/11/2014 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Klopp từ chối khéo Arsenal, Ro "vẩu" chuẩn bị đổi CLB, Van Persie bật mí việc chọn số áo tại M.U,....là những tin chính trong buổi chiều nay.

* Sao trẻ Serie A "ký nháy" với Arsenal: Theo thông tin mới nhất từ Italia, Arsenal đã đạt được thỏa thuận với Palermo đồng thời sẵn sàng trả đội bóng Italia 31 triệu bảng để có Paulo Dybala, tiền đạo sinh năm 1993 đang chơi nổi bật tại CLB Palermo. "Pháo thủ" muốn đưa Paulo Dybala về Emirates ngay mùa đông tới. Tuy nhiên HLV Arsene Wenger buộc phải chờ đến mùa hè 2015 để chính thức có ngôi sao 21 tuổi người Argentina do yêu cầu của Palermo. Maurizio Zamparini – ông chủ của Palermo đánh giá Paulo Dybala sẽ xuất sắc hơn cả Cris Ronaldo lẫn Messi và Ibra trong vòng 2 năm tới. Không chỉ Maurizio Zamparini mà cả huyền thoại M.U, Phil Neville cũng hết lời ca ngợi sao trẻ người Argentina này. Trước khi đạt được thỏa thuận với Arsenal, Paulo Dybala được cả Southampton theo đuổi.

Ban tin tong hop chieu 2811 Ly do Van Persie chon ao so 20 tai M.U hinh anh
 

* Lý do Van Persie chọn áo số 20 tại M.U?:

Tiền đạo người Hà Lan dứt áo rời Arsenal hồi năm 2012 để cập bến Old Trafford và lập tức, đoạt luôn chức vô địch Premier League ngay ở mùa đầu tiên khoác màu áo Đỏ. Mới đây trả lời phỏng vấn trên kênh BT Sport, Van Persie hé lộ việc chọn số áo 20 tại Manchester
: "Tôi thực sự không quá quan tâm đến số áo thi đấu, nhưng đây cũng là một câu chuyện thú vị. Khi ký hợp đồng với Man Utd, tôi có quyền lựa chọn giữa số áo 20 và 21. Nhưng thời điểm đó, M.U mới 19 lần đoạt chức vô địch Ngoại hạng. Tôi có trò chuyện với HLV Rene Meulensteen (trợ lý cũ của Sir Alex thời điểm đó - PV) và ông ấy nói rằng: "Chỉ có một số áo mà cậu nên mặc, đó là 20, vì M.U đang hướng đến danh hiệu Premier League lần thứ 20 trong lịch sử". Tôi đồng ý ngay lập tức. Đây là số áo khá may mắn vì ngay mùa bóng đầu tiên ở Old Trafford, tôi đã được giương cao cúp vô địch và đoạt danh hiệu Vua phá lưới".

* Wilshere lập kỉ lục chấn thương ở Premier League: 

Sau khi lĩnh trọn cú tắc bóng của Paddy McNair ở trận đại chiến với Man Utd, Jack Wilshere đã dính chấn thương mắt cá. Hôm qua (27/11), tiền vệ Arsenal đã phải tiến hành phẫu thuật nhưng vẫn phải rời sân cỏ trong vòng 3 tháng tới. Đó là câu chuyện khá quen thuộc ở Arsenal trong những mùa giải vừa qua, và càng không hiếm gặp với Jack Wilshere, cầu thủ có tiểu sử dính chấn thương thuộc loại lớn nhất Premier League. Cụ thể, tính riêng trong 2 năm trở lại đây (từ tháng 2/2013), Jack Wilshere đã có tổng cộng 19 lần dính chấn thương + ốm. Với con số này, tiền vệ Arsenal đã lập kỉ lục dính chấn thương ở Premier League, hơn bất cứ cầu thủ nào khác. Chấn thương mà Wilshere hay gặp nhiều nhất là mắt cá. Tổng cộng, trong 12 lần dính chấn thương không thể thi đấu, tiền vệ người Anh có tới 11 lần bị mắt cá hành hạ. Cũng bởi ca chấn thương này, Wilshere từng bỏ lỡ cả mùa giải 2011-12. Tính ra, trong 5 năm qua, do dính chấn thương quá nhiều, Wilshere mới chỉ có 95 lần ra sân ở Premier League. Số tuần nghỉ chấn thương của tiền vệ người Anh thậm chí còn nhiều hơn thế (119 tuần).

* Ronaldinho rục rịch rời Mexico sang Angola

: Benedicto Kangamba, Chủ tịch CLB Kabuscorp xác nhận đang đàm phán chiêu mộ cựu ngôi sao Barcelona, Ronaldinho: "Chúng tôi đang đàm phán với đại diện của Ronaldinho để mời cậu ấy về chơi cho đội bóng với thời hạn 1 năm. Với những cầu thủ tài năng như thế, chúng tôi hoàn toàn có khả năng giành chức VĐ CAF Champions League (Champions League châu Phi), dự Cúp VĐTG các CLB, chạm trán những đội bóng hàng đầu châu Âu. Đây là giấc mơ của bất cứ vị chủ tịch nào”, ông Benedicto Kangamba xác nhận. Hiện Ronaldinho đang chơi cho Queretaro. Cựu tiền đạo Barcelona vừa ký HĐ 2 năm với đội bóng Mexico này. Từ khi đến Queretaro vào tháng 9 vừa qua, Ronaldinho đã ghi được 3 bàn trong 9 trận chơi cho đội bóng Mexico. Để lôi kéo Ronaldinho, Kabuscorp chiêu dụ ngôi sao này với mức lương thưởng hấp dẫn. Về phía Dinho, chân sút 34 tuổi này sẵn sàng đến Angola nếu Kabuscorp thuyết phục được Queretaro để anh ra đi. Trước khi chuyển đến Mexico, Ronaldinho từng từ chối cơ hội trở lại châu Âu chơi bóng khi khước từ lời mời gọi của Basingstoke Town, CLB hạng 6 Anh.

* Roy Keane bất ngờ từ chức trợ lý HLV Aston Villa: Theo thông tin mới nhận được, cựu đội trưởng Manchester United Roy Keane đã từ bỏ vai trò trợ lý HLV ở Aston Villa chỉ sau 6 tháng đảm đương công việc. Roy Keane đã có tổng cộng 151 ngày làm trợ lý cho HLV Paul Lambert tại Aston Villa. Ngoài công việc tại Premier League, cựu danh thủ United cũng đảm đương vai trò tương tự ở đội tuyển CH Ireland dưới quyền HLV Martin O'Neil. Roy Keane thừa nhận lý do anh rời công việc tại CLB là vì muốn tập trung cho đội tuyển quốc gia cũng như dành thời gian nhiều hơn cho gia đình: "Thật sự việc vừa đảm đương 1 công việc cho cả Aston Villa và tuyển CH Ireland là quá nhiều vì thế tôi đã đưa ra quyết định của mình. Tôi muốn cảm ơn Paul vì đã trao cho tôi một cơ hội tuyệt vời để làm việc ở đây. Tôi thật sự có được những trải nghiệm thú vị cùng Aston Villa. Không có gì khác ngoài việc tôi chúc cho đội bóng, toàn thể cầu thủ, ban huấn luyện cũng như những người ủng hộ đội bóng này một tương lai đầy tốt đẹp ở phía trước".

* Tự nhận tài hèn, Klopp từ chối khéo Arsenal: Vào thời điểm hiện tại, khi mà Arsenal đang lâm vào khủng hoảng, có gần 60% CĐV được hỏi đều cho rằng đã đến lúc BLĐ đội bóng nên tính đến chuyện sa thải HLV Wenger. Người hiện đang 'được lòng' các CĐV Pháo Thủ nhất vào thời điểm hiện tại chính là HLV Jurgen Klopp đang dẫn dắt Dortmund, đội bóng vừa để thua chính Arsenal với tỷ số 0-2 tại Champions League. Tuy nhiên trong phát biểu mới đây, HLV Klopp tin rằng sẽ không có chuyện ông được BLĐ Arsenal mời ông thay thế HLV Wenger, khi mà tài năng của ông không thể sánh được với chiến lược gia người Pháp: "Tôi không nghĩ là sau khi chứng kiến trận đấu vừa qua, các CĐV của Arsenal lại muốn thấy tôi ngồi trên băng ghế chỉ đạo của họ. Arsenal đang sở hữu một trong những HLV giỏi nhất trên thế giới, trong khi đó tôi đang được làm việc tại một đội bóng hàng đầu thế giới. Do đó tôi có thể khẳng định tương lai của tôi sẽ là tại Dortmund, nhưng tôi cũng xin cảm ơn những lời khen dành cho mình trong thời gian qua".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X