Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp (chiều 27/4): Arsenal sẵn sàng bán Cesc Fabregas?

Thứ Tư 27/04/2011 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 27/4.

* Juventus tính lôi kéo Roberto Mancini: Một mùa giải thất bại chắc chắn sẽ kéo theo sự ra đi của HLV Luigi Del Neri và Juve sẽ lại phải ráo riết tìm người thuyền trưởng mới trong mùa hè. Một loạt cái tên đã được chỉ ra và mới đây có thông tin cho rằng Juve đã có liên hệ với Mancini. Thực ra, tin tức này không phải không có cơ sở bởi Mancini chắc gì đã được ở lại Man City mùa tới, ngay cả khi giúp đội bóng đoạt cúp FA và có suất tham dự Champions League mùa sau bởi các ông chủ có lẽ nhận thấy nhu cầu phải tìm kiếm cho đội bóng một HLV tầm cỡ hơn Mancini. Nếu như vậy thì cơ hội sở hữu Mancini của Juventus là rất lớn. Chiến lược gia này cũng thành công ở Serie A khi dẫn dắt Inter Milan nên xem ra rất phù hợp với "Lão bà" thành Turin.


Fabregas lại muốn rời khỏi Arsenal

* Arsenal sẽ chia tay Fabregas: Dù "Pháo thủ" thành London đang chuẩn bị phải đối diện với mùa giải thứ 7 trắng tay liên tiếp trên mọi mặt trận nhưng Wenger đã từng khẳng định đội bóng sẽ cố gắng giữ chân Cesc Fabregas cũng như Jack Wilshere bằng mọi giá. Tuy nhiên, ông rất khó thành công vì lòng trung thành của tiền vệ người Tây Ban Nha sắp cạn kiệt. Còn nhớ, hồi mùa hè năm ngoái, Fabregas từng đòi ra đi và Wenger đã phải mất rất nhiều công thuyết phục Cesc ở lại với lời cam đoan: Arsenal sẽ có được danh hiệu nhưng rốt cục ông sắp trở thành "kẻ thất hứa". Vì thế, chẳng có gì bất ngờ khi Fabregas lại mơ tưởng đến một chân trời mới. Được biết, để ngăn cản, Arsenal sẽ ra giá 35 triệu bảng cho Fabregas nhưng một khi, có đội bóng nào kết Cesc thì đó chẳng phải là lời đề nghị quá đáng bởi ít ra, anh vẫn là một tiền vệ trung tâm hàng đầu châu Âu hiện nay.

* MU và Liverpool tranh hàng: Mới 19 tuổi và vừa được đẩy lên đội 1 từ đầu mùa nhưng Phil Jones đã sớm khẳng định tài năng tại hàng thủ Blackburn. Hiện giờ, anh đã là một trụ cột của "Hoa hồng" nên được rất nhiều ông lớn nhòm ngó, trong đó có 2 CLB giàu truyền thống nhất nước Anh. MU coi Jones là người đá cặp lý tưởng trong tương lai với Chris Smalling còn Liverpool cũng muốn củng cố vị trí trung vệ. Ngoài ra, Jones còn có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ trụ. Theo ước tính, giá trị của Jones đang rơi vào khoảng 15 triệu bảng.

* Real Madrid chưa quyết về vụ Adebayor: Tiền đạo người Togo đã thi đấu khá tốt ở Los Blancos theo diện cho mượn từ Man City nhưng nếu bảo Adebayor đã thực sự thuyết phục thì e rằng chưa. Trong khi đó, Man xanh cho biết nếu Real hoặc Adebayor thích, họ sẵn sàng giải phóng cho tiền đạo này, một khi nhận đủ 12 triệu bảng như điều khoản mua đứt đã được quy định. Nhưng với phong độ ổn định của Benzema cùng sự trở lại hoành tráng của Higuain (lập hatttrick trong thắng lợi 6-3 trước Valencia) khiến Real cảm thấy lưỡng lự bởi bỏ ra từng đấy tiền để mua một cầu thủ đánh bóng ghế dự bị là một sự phí phạm rõ rệt.

* Reina cam kết tương lai với Liverpool: Thủ môn người Tây Ban Nha vừa lên tiếng phủ nhận chuyện sẽ rời khỏi The Kop vào cuối mùa giải năm nay: "Tôi rất hạnh phúc và thoải mai ở đâu. Lúc ào tôi cũng nhìn về tương lai phía trước với một màu hồng. Hy vọng những ông chủ người Mỹ sẽ đề ra những kế hoạch mới, giàu tham vọng và khả thi. Tôi cho rằng đội bóng sẽ mang về vài cầu thủ sáng giá để nâng cao chất lượng. Tôi tin một vài năm tới, Liverpool đủ sức đua tranh chức vô địch".

* AS Roma cũng khoái Neymar: Thần đồng bóng đá số 1 Brazil đang gây ra một cơn sốt tại châu Âu khi hàng loạt ông lớn sẵn sàng trải thảm đỏ mời Neymar về thi đấu. Mới đây, có thêm AS Roma nhảy vào cuộc đua. Sự có mặt của ông chủ mới Thomas DiBenedetto với cam kết sẽ đầu tư mạnh mẽ vào đội bóng đã giúp Roma có thể nghĩ tới việc tạo ra những thương vụ đình đám trên TTCN. Theo báo chí Italia, Roma sẽ gửi tới Santos lời đề nghị 35 triệu Euro dành cho Neymar nhưng có lẽ vẫn chưa đủ sức thuyết phục và Roma cần phải tăng tiền lên đáng kể nếu còn muốn sở hữu cầu thủ này.

Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X