Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp chiều 26/9: Man Utd bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành giật sao trẻ PSG

Thứ Sáu 26/09/2014 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều nay.

* "Không thể so sánh Balotelli với Suarez": HLV Brendan Rodgers đã nói như vậy khi được phóng viên đề cập đến chuyện liệu ông có xem Super Mario như là sự thay thế cho Suarez, tiền đạo đã gia nhập Barca mùa hè vừa rồi trên tư cách tay săn bàn hàng đầu Liverpool và Premier League. Rodgers cho hay: "Tôi nghĩ Mario sở hữu tiềm năng của cầu thủ đẳng cấp thế giới. Nhưng vào lúc này tôi không thể so sánh cậu ấy với Suarez bởi đơn giản Mario còn phải chứng tỏ nhiều. Không thể phủ nhận Suarez đã khẳng định được bản thân ở CLB này. Cậu ấy không phải tiền đạo đẳng cấp thế giới khi mới đầu quân cho Liverpool, nhưng đến thời điểm chuyển sang Barca thì cậu ấy đã đạt đến tầm vóc đó nhờ hiệu suất ghi bàn ổn định và luôn giữ phong độ cao. Đẳng cấp thế giới là đẳng cấp cao nhất và Balo có thể đạt đến tầm ấy".


Adrien Rabiot, mục tiêu của khá nhiều ông lớn Premier League
Adrien Rabiot, mục tiêu của khá nhiều ông lớn Premier League

* Man Utd bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành giật sao trẻ PSG: Adrien Rabiot đang được xem là một trong những tài năng sáng giá nhất của bóng đá nước Pháp hiện nay nhưng lại không còn muốn tiếp tục gắn bó với PSG, đội bóng đã có công đào tạo ra anh. Được biết, Rabiot đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị 50.000 bảng/tuần vì có ý định ra nước ngoài thi đấu. Thêm vào đó, đội hình của PSG vốn dĩ rất chật chội nên cơ hội để cầu thủ này có được một vị trí trong đội hình là rất khó khăn. Suốt thời gian qua, Man Utd đã liên hệ với rất nhiều đội bóng nhằm bổ sung một tiền vệ trung tâm chất lượng và dạo gần đây, đã bắt đầu hướng sự chú ý đến Rabiot, gương mặt "tuổi trẻ tài cao". Ngoài MU thì trước đó cả Arsenal lẫn Chelsea đều bày tỏ sự quan tâm dành cho tiền vệ này.

* La Liga tiến hành điều tra nghi án bán độ ở trận Malaga-Elche: Các quan chức của giải VĐQG Tây Ban Nha đang gấp rút tiến hành điều tra các trận đấu bị đặt vào vòng nghi vấn dàn xếp tỉ số. Trong số các trận bị tình nghi, nổi bật có cuộc đấu giữa Malaga và Elche vào mùa trước mà kết thúc với tỉ số 0-1 nghiêng về Elche. Sau khi ghi bàn mở tỷ số ở phút thứ 10, Elche gần như không đá bóng nữa mà “giết chết trận đấu”, theo như mô tả của tờ Marca. Một nguồn tin cáo buộc phía Elche đã nhận 500 ngàn euro để dàn xếp tỉ số trận này và phía Elche đương nhiên phản đối.

* "Chẳng ai điên mà đi từ chối thi đấu cho M.U": Thủ thành số 1 đội tuyển Argentina, Sergio Romero vừa trở lại thi đấu cho Sampdoria sau một mùa giải thi đấu tại AS Monaco theo bản hợp đồng cho mượn. Trong kỳ chuyển nhượng hè qua, nhiều thông tin cho rằng thủ môn 27 tuổi được "Quỷ đỏ" thành Manchester liên hệ để bổ sung một phương án dự phòng cho David De Gea. Tuy nhiên, Romero đã từ chối cơ hội được khoác áo CLB giàu truyền thống nhất nước Anh. Hôm qua, Romero đã đăng đàn phản bác tin đồn đó: "Có nhiều thông tin không đúng sự thật về tôi trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, ví dụ như việc tôi từ chối chuyển đến M.U. Tôi chẳng dở hơi mà làm như thế và nếu thực sự được mời, tôi sẽ nắm bắt lấy ngay thời cơ".

* Lộ diện 4 cái tên sắp bị Liverpool trảm sau màn khởi đầu không tốt: Từ đầu mùa, Liverpool thực sự thi đấu không được như ý sau sự ra đi của Luis Suarez và cả chấn thương của tiền đạo chủ lực Daniel Sturridge. Ngoài ra, các tân binh được chiêu mộ chưa thực sự hoà nhập vào môi trường mới. Theo một vài nguồn tin, HLV Rodgers đã chuẩn bị sẵn danh sách cầu thủ cần phải thanh lý ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới gồm 4 gương mặt:  Glen Johnson, Fabiro Borini, Martin Skrtel và Kolo Toure.  Với Glen Johnson, anh luôn nhiệt huyết mỗi khi lên tham gia tấn công nhưng lại bỏ quên mất khâu phòng ngự còn Martin Skrtel là nguyên nhân dẫn tới màn trình diễn tệ hại của hàng phòng ngự thời gian qua. Trong khi đó, vị trí của Kolo Toure đã lung lay sau khi The Kop vừa mang về Lovren. Ngoài ra, tiền đạo Fabiro Borini tưởng như đã chia tay Liverpool mùa hè vừa rồi tuy nhiên anh vẫn quyết định ở lại để chiến đấu cho một vị trí chính thức. Nhưng màn trình diễn vừa qua trước West Ham cho thấy anh chẳng thể nào đáp ứng được những yêu cầu mà đội bóng đưa ra.

* "Van Gaal bị chỉ trích là còn nhẹ": Đó là quan điểm của Robbie Savage, cựu cầu thủ người xứ Wales từng trưởng thành từ lò .... Man Utd. Sau thất bại 3-5 trước Leicester (đội bóng cũ của ... Savage) hồi cuối tuần trước, HLV Van Gaal đang trở thành tâm điểm "ném đá" không thương tiếc từ dư luận.  Hưởng ứng phong trào này, Savage bày tỏ: "Van Gaal đang được đối xử qua tốt tại Man Utd. Nếu David Moyes gặp phải những kết quả tương tự, chắc chắn ông ấy đã bị đuổi thẳng cổ. Sau năm trận tại Premier League mùa trước, Moyes thậm chí giành nhiều hơn Van Gaal tới 2 điểm, đó là chưa kể trong các trận đấu đó Man Utd đã phải lần lượt đụng độ Chelsea, Liverpool và Man City. Không những vậy, Van Gaal còn bị "làm nhục" tại Capital One Cup trước nhược tiểu MK Dons".

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X