Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp (chiều 26/4): MU cướp tài năng trẻ trước mũi Arsenal

Thứ Ba 26/04/2011 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 26/4.

* Bolton muốn giữ chân sao trẻ cùa Chelsea: Không có chỗ đứng ở Stamford Bridge, tiền đạo Daniel Sturridge quyết định gia nhập Bolton vào giữa mùa giải theo bản hợp đồng cho mượn. Tại đây, Sturridge đã toả sáng rực rỡ và ghi được khá nhiều bàn cho Bolton. Vì thế, nhiều khả năng The Blues sẽ gọi lại tiền đạo này và trao cho anh nhiều cơ hội khẳng định hơn trong mùa tới. Tuy nhiên, HLV Owen Coyle cho biết ông tự tin sẽ lại lôi kéo được Sturridge tiếp tục ở lại Bolton chứ không quay về Chelsea. 


Tài năng trẻ Raphael Varane

* MU "đánh bại" Arsenal trên thị trường chuyển nhượng: Không hẹn mà gặp, hai đại gia của xứ sở sương mù đều dành sự quan tâm đặc biệt tới tài năng mới 18 tuổi người Pháp, Raphael Varane. Hậu vệ này được đẩy lên đội 1 Lens từ đầu mùa giải năm nay nhưng đã nhanh chóng trở thành trụ cột tại hàng phòng ngự. Hồi đầu năm nay, Varane đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Lens tới năm 2015 nhưng sau cùng, anh vẫn quyết định ra nước ngoài thi đấu và đã lựa chọn Manchester United thay vì Arsenal. Theo nhiều nguồn tin, thoả thuận giữa hai bên sắp hoàn tất và số tiền MU phải chi ra rơi vào khoảng 3 triệu bảng. Đây có lẽ là thắng lợi cực kỳ ngọt ngào của MU trước Arsenal bởi ai cũng biết mảnh đất Pháp (quê hương của Wenger) luôn là nơi cung cấp vô số tài năng cho Arsenal và hầu như "Pháo thủ" không mấy khi gặp thất bại trong việc lôi kéo măng non từ quốc gia này.

* Darron Gibson bị các CĐV MU căm ghét: Được Rio Ferdinand (một cao thủ mạng xã hội) dẫn dắt, tiền vệ Gibson cũng tập toẹ lập trang Twitterr cá nhân để làm công cụ giao tiếp với fan hâm mộ. Nhưng chưa đầy 2 tiếng sau, cầu thủ này đã phải lập tức đóng cửa bởi bị các Manucians tấn công bằng những lời lẽ không mấy thiện cảm. Nào là Gibson nên cuốn xéo khỏi MU rồi thì Gibson là một cầu thủ bóng đá kém cỏi. Xem ra, tuyển thủ người Ai Len không hiểu vì lẽ gì mà bị chính người hâm mộ MU nhục mạ dù rằng trên sân cỏ, Gibson không đến mức độ thi đấu quá tồi tệ.

* Thiago Alcantara sẽ được ra sân ở trận El Clasico sắp tới: Nhằm tạo ra sự bất ngờ cho Real Madrid trong lần chạm trạn vào đêm mai ở bán kết lượt đi Champions League, Guardiola sẽ có một vài sự điều chỉnh trong đấu pháp. Một vũ khí bí mật của Pep vừa được tiết lộ. Đó là việc ông sẽ sử dụng Thiago Alcantara, tiền vệ mới 20 tuổi và hiếm khi được ra sân ở đội 1, tại tuyến giữa bên cạnh Xavi và Busquets còn Iniesta sẽ được đẩy lên hàng công, hợp với Messi và Villa. Như vậy, Pedro nghiễm nhiên sẽ phải ngồi trên băng ghế dự bị. Nếu được ra sân thì Thiago sẽ được nếm trải cảm giác một trận đấu lớn đầu tiên trong sự nghiệp.

* Ajax mời mọc Van der Sar: Cuối mùa giải, lão tướng 40 tuổi người Hà Lan sẽ chính thức giải nghệ và Van der Sar chưa hề tiết lộ về tương lai sắp tới. Ajax Amsterdam, cái nôi đã tạo dựng nền tảng ban đầu cho Van der Sar, đã lên một kế hoạch chi tiết để thuyết phục thủ môn này trở về Hà Lan, đảm nhận vị trí HLV phụ trách thủ môn của đội bóng. Hiện tại HLV trưởng của Ajax, Frank De Boer chính là một cầu thủ cùng thời và là bạn khá thân thiết với Van der Sar. Ngoài ra, ở Ajax, Van der Sar sẽ còn được hội ngộ vô số người quen cũ khác nên có vẻ kế hoạch của Ajax rất khả thi. Khi còn khoác áo Ajax trong 9 năm, Van der Sar từng giành 4 danh hiệu VĐQG Hà Lan và cao quý nhất chính là chiếc cúp Champions League ở mùa giải 1994-1995.

* Taye Taiwo sẽ tới AC Milan: Là một hậu vệ trái hàng đầu Ligue 1 bao năm qua, đồng thời còn đeo băng đội trưởng Marseille nhưng Taiwo đã quyết định chia tay đội bóng thành phố cảng vào cuối mùa giải khi mà hợp đồng giữa hai bên hết hạn. Tài năng, kinh nghiệm cộng thêm yếu tố miễn phí đã khiến Taiwo trở thành món hàng hot trên TTCN song có vẻ, cầu thủ này đang nghiêng về phía AC Milan. Đội bóng thành Milano đang rất muốn giải quyết triệt để điểm yếu nơi cánh trái của hàng thủ và Taiwo là sự lựa chọn ưng ý. Báo chí Italia cho hay Taiwo đã đồng ý gia nhập Rossoneri và mọi việc sẽ chuẩn bị được công bố.

Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X