Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp chiều 25/7: Ronaldo sẽ chạm trán Man Utd mùa hè này

Thứ Sáu 25/07/2014 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 25/7.

* "Messi chơi kém đi nhiều vì Sabella": Đó là đánh giá của huyền thoại bóng đá vĩ đại nhất xứ sở Tango, Diego Mardona. Theo "cậu bé vàng", những gì Messi đã thể hiện ở World Cup 2014 không phản ánh đúng năng lực thật sự của Messi dù ai cũng biết, FIFA đã vinh danh El Pulga bằng danh hiệu "Quả bóng vàng World Cup" dành cho cầu thủ hay nhất giải. Còn nhớ, ở World Cup 2010, khi .... Maradona còn dẫn dắt Albiceleste, Messi thậm chí còn chẳng ghi nổi bàn nào và Argentina phải chia tay giải ở tứ kết sau thất bại nhục nhã 0-4 trước người Đức. Song vốn dĩ từ xưa đến nay, Maradona đâu có chịu thua kém ai bao giờ. Trong bài phỏng vấn gần đây, ông tuyên bố xanh rờn: "Dưới thời của tôi, Messi chơi hay hơn gấp năm lần so với hiện nay. Mọi người đừng bao biện bằng cách nói cậu ấy đang phải hy sinh vì toàn đội và chơi thấp hơn. Tôi không thích Sabella dẫn dắt Argentina. Có một số HLV đã bị bỏ qua một cách cố ý. Cesar Luis Menotti là một ví dụ. Ông ấy không bao giờ có cơ hội vì dám chống lại lũ mafia (ám chỉ Liên đoàn bóng đá Argentina)". Cho đến nay, Maradona được cho vẫn hậm hực Liên đoàn bóng đá quê nhà vì không gia hạn hợp đồng với ông sau World Cup 2010.

Ronaldo còn gửi tặng nụ hôn cho CĐV trên khán đài
Ronaldo có thể trở lại sớm hơn dự kiến

* Ronaldo sẽ chạm trán Man Utd mùa hè này: Hiện hai ông lớn của bóng đá châu Âu đang có mặt tại Mỹ và sẽ cùng tham dự giải giao hữu mang tên Guiness International Champions League quy tụ toàn tên tuổi lớn. Man Utd và Real Madrid nằm chung bảng A nên sẽ có dịp đối đầu vào ngày 2/8 tới. Theo một nguồn tin nội bộ từ sân Santiago Bernabeu, thì nhiều khả năng Cristiano Ronaldo sẽ chính thức hội quân cùng các đồng đội trong màu áo Real tại California vào ngày 26/7. Đây là thông tin khá bất ngờ bởi trước đó, CR7 đã được phép không tham dự chuyến du đấu trên đất Mỹ cùng Real do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương đầu gối cũng như HLV Carlo Ancelotti muốn cậu học trò cưng được nghỉ ngơi thêm hòng lấy lại thể lực tốt nhất trước khi bước vào mùa giải mới. Ngoài Ronaldo, thì Iker Casillas, Sergio Ramos và Luka Modric đều đã có mặt vào ngày hôm qua. Trong khi hai tân binh đắt giá Toni Kroos và James Rodriguez có thể sẽ chỉ tập trung sau khi Real trở lại TBN. Như vậy, nếu Ronaldo thực sự có mặt ở Mỹ trong vài ngày tới thì khả năng anh được ra sân gặp lại đội bóng cũ là rất lớn.  vẫn sẽ tiếp tục được cho nghỉ ngơi và chỉ bắt đầu tập luyện cùng đội bóng mới khi “Kền kền trắng” trở về Tây Ban Nha.

* Chiến dịch mua sắm Real Madrid vẫn chưa kết thúc: Đó là lời khẳng định của vị chủ tịch quyền uy Florentino Perez. Tính đến thời điểm này, đội bóng Hoàng gia TBN đã bổ sung thêm hai "vì sao" Toni Kroos và James Rodriguez vào "Dải thiên hà" lấp lánh. Ngoài ra, họ còn sắp chiêu mộ thành công thủ thành chơi nổi bật tại World Cup 2014 vừa rồi, Keylor Navas từ Levante. Song kế hoạch chuyển nhượng của Real hứa hẹn chưa dừng lại ở đây. Chủ tịch Perez cho hay: "Khi TTCN còn mở cửa, tất nhiên bạn luôn có thể mua và bán cầu thủ tuỳ ý. Real hoàn toàn có thể bổ sung thêm cầu thủ cho đến cuối tháng Tám, trong khi đó một số cầu thủ có thể phải ra đi. Mùa Hè này không khác gì so với những mùa Hè trước".

* Arsenal không cần đến 3 nhà VĐTG vào đầu mùa: Trong thành phần Arsenal hiện nay, có 3 cầu thủ vừa cùng ĐT Đức đăng quang ở VCK World Cup 2014. Đó là Mesut Oezil, Per Mertesacker và Lukas Podolski. Chính vì thế, đến giờ, họ vẫn đang trong kỳ nghỉ hè và dự kiến phải đến trước thềm mùa giải mới 2014-2015, họ mới phải trở lại Arsenal. Đích thân Wenger cho hay: "Tôi đã cho phép họ kéo dài kì nghỉ hơn những trường hợp tương tự ở các đội khác bởi vì tôi có kinh nghiệm với những cầu thủ dự World Cup. Họ cần được nghỉ ngơi dài để phục hồi sức lực. Tôi nghĩ cả ba cầu thủ này sẽ không thể sẵn sàng thi đấu cho trận mở màn mùa giải vào ngày 16/8/2014. Theo lịch, đến ngày 11/8, họ mới có thể trở lại".

* "Gerrard trên tài Lampard lẫn Scholes": Jamie Carragher, cựu trung vệ người Anh từng nhiều năm gắn bó với Gerrard ở CLB Liverpool, đã nói như vậy. Hiện tại, Paul Scholes đã giã từ sự nghiệp cầu thủ và chuyển sang công tác huấn luyện. Lampard và Gerrard cũng đang bước vào những năm cuối của sự nghiệp cầu thủ, trong đó "Người không phổi" mới đây đã quyết định chia tay bóng đá Anh để khoác áo New York City tại giải nhà nghề Mỹ bằng bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, còn Gerrard cũng đã tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế để tập trung sức lực cống hiến thêm một vài năm nữa cho Liverpool. Theo Jamie Carragher, hiện là một BLV bóng đá khá có tên tuổi ở nước Anh thì chắc chắn Gerrard, Lampard và Scholes là 3 tiền vệ xuất sắc nhất trong 20 năm trở lại đây tại quốc đảo sương mù song Gerrard phải là người xuất sắc nhất, Lampard đứng thứ 2 do số lượng bàn thắng của anh nhiều hơn Scholes.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X