Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp (chiều 25/7): David Beckham trở lại Premier League

Chủ Nhật 25/07/2010 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thủ thành Stekelenburg thu hút được sự quan tâm của Arsenal, Mancini lên danh sách "hàng thải" tại Man City, West Ham theo đuổi Becks,...là những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều nay (25/7) của Bongda24h.

* HLV Redknapp thúc giục các ông chủ Tottenham chi tiền: Mùa trước, Spurs đã giành thành tích bất ngờ khi chen chân vào Top 4 và chiến lược gia lo ngại nếu Tottenham không tiến hành chiến dịch củng cố lực lượng mạnh mẽ thì sẽ khó lòng giữ nổi vị trí. Trên tờ Mirror, HLV Redknapp bày tỏ: "Tôi nghĩ, Tottenham cần phải chiêu mộ thêm 3 cầu thủ thực sự đẳng cấp mà có thể nâng được chất lượng đội bóng. Đây là cơ hội mà chúng tôi không được phép bỏ qua. Spurs đã có được vị trí tốt nhất kể từ khi giải đấu có tên Premier League và chúng tôi cần phải đi lên từ nền tảng này mà không nên nhìn lại quá khứ. Tôi đã định ra 3 cái tên phù hợp với Spurs và nếu họ đến White Hart Lane, chúng tôi sẽ là một đội bóng hoàn toàn khác". Nhưng khó khăn với Tottenham là họ không có đủ tiền để mua những cầu thủ mong muốn (Fabiano, Huntelaar và Bellamy).


David Beckham sẽ quay về nước Anh thi đấu nốt những năm cuối sự nghiệp

* West Ham muốn đưa David Beckham quay về nước Anh: Đội bóng thành London đang sở hữu tham vọng lớn lao mời số 7 huyền thoại của MU, David Beckham về thi đấu trong những năm cuối cùng của sự nghiệp lẫy lừng. Bản thân Becks cũng từng bày tỏ mong muốn có ngày trở lại Premier League. Hai ông chủ của West Ham, David Gold và David Sullivan từ lâu rất ngưỡng mộ David Beckham. Họ đã một lần bị tiền vệ người Anh lắc đầu từ chối nhưng hết sức tin tưởng lời đề nghị sắp tới sẽ đủ sức thuyết phục được Becks. Tuy nhiên cũng phải đến tháng 1 năm sau khi MLS kết thúc, họ mới có thể thực hiện được kế hoạch to lớn này.

* Arsenal theo đuổi thủ môn số 1 của ĐT Hà Lan: Từ hơn một năm qua, Arsene Wenger luôn rất đau đầu về vị trí trấn giữ khung thành khi mà Almunia đã nhiều tuổi và không còn chắc chắn như xưa còn Lukasz Fabianski mãi chưa trưởng thành. Arsenal đã định chiêu mộ Mark Schwarzer từ Fulham nhưng giờ thủ thành Maarten Stekelenburg mới là mục tiêu số 1 của họ bởi Stekelenburg trẻ hơn Schwarzer, giá cả không đắt hơn bao nhiêu trong khi tài năng có phần trội hơn. Ở World Cup 2010 vừa rồi, Stekelenburg đã trình diễn không đến nỗi nào trong màu áo Da cam.

* Roberto Mancini chuẩn bị thanh lọc lực lượng ở Man City: Kể từ khi các ông chủ Ả Rập tiếp quản đội bóng, Man City luôn trong tình trạng "mua nhiều hơn bán". Hiện tại, số lượng cầu thủ thuộc đội 1 Man xanh lên tới 37 người mà theo quy định mới của Premier League, mỗi đội sẽ chỉ được đăng ký 25 cầu thủ gồm 8 người do đội bóng đào tạo (riêng số cầu thủ dưới 21 tuổi sẽ không bị hạn chế). Chính vì thế, HLV Mancini sẽ phải bắt đầu tính đến việc giảm bớt quân số. Một loạt cái tên nhiều khả năng sẽ phải ra đi như Bellamy, Ireland, Bridge, Onuoha, Shaun Wright-Phillips... Một số gương mặt trẻ khác sẽ được đẩy đi theo dạng cho mượn.

* Fulham nhắm đến Jurgen Klinsmann cho vị trí HLV trưởng: Sau khi thất bại trong việc mời Martin Jol về dẫn dắt thay thế Roy Hodgson, ban lãnh đạo Fulham đã quay sang Klinsmann, tiền đạo lừng danh một thời của bóng đá Đức. Thành tích huấn luyện đáng chú ý nhất của Klinsmann là đưa ĐT Đức giành vị trí thứ 3 World Cup 2006 và tạo nền móng cho Mannschaft của người bạn thân Joachim Loew. Hiện tại, Klinsmann vẫn đang thất nghiệp sau khi rời Bayern Munich cách đây 1 năm. Hẳn nhiều người hâm mộ Anh vẫn chưa quên hình ảnh một tiền đạo tóc vàng từng tung hoành trên sân cỏ trong màu áo Tottenham ở những năm đầu của kỷ nguyên Premier League và nay Klinsmann rất có thể sẽ trở lại trong một vai trò hoàn toàn mới.

* Martin O'Neil doạ ra đi nếu như Ashley Young bị bán: Vị HLV trưởng Aston Villa vừa gửi đến một thông điệp cho ban lãnh đạo đội bóng rằng có một vài cầu thủ của Aston Villa thuộc diện "không thể động đến" trong đó có tiền vệ cánh Ashley Young. Vì thế, họ không được phép bán những cái tên này nếu còn muốn Martin O'Neil gắn bó bởi họ là nòng cốt trong lối chơi mà ông xây dựng. Vậy là, đội nào muốn có được chữ ký của Ashley Young sẽ phải thất vọng với thông tin này.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X