Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp (chiều 25/4): "Javier Hernandez là bản hợp đồng thế kỷ"

Thứ Hai 25/04/2011 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 25/4.

* Joe Cole bị đưa vào diện thanh lý: Trong kế hoạch thanh lọc lực lượng hướng đến mùa giải mới, HLV Kenny Dalglish đã đưa Joe Cole vào diện "hàng thải". Dù mới lập công trong chiến thắng 5-0 trước Birmingham nhưng những đóng góp của tiền vệ người Anh cho The Kop rõ ràng vô cùng nhỏ bé, không xứng với mức đãi ngộ anh được nhận. Phong độ hiện tại của Joe Cole kém rất xa so với hồi anh còn khoác áo Chelsea. Được biết Liverpool đang ra giá 10 triệu bảng cho cầu thủ 30 tuổi này.

Rooney khen tặng Chicharito

* Rooney ngợi ca Chicharito: Trên trang Twitter cá nhân, tiền đạo người Anh đã dành cho người đồng đội trẻ đến từ Mexico vài từ ngữ không thể đẹp hơn "bản hợp đồng thế kỷ của MU" trong khi Rio Ferdinand cũng đánh giá "Hạt đậu nhỏ" là tân binh mang lại hiệu ứng đầy bất ngờ cho MU. Dù Rooney nhận xét có phần hơi thái quá nhưng cần phải thừa nhận, MU đã thành công vang dội với thương vụ Chicharito. Chỉ mất chưa đầy 8 triệu bảng, MU đã sở hữu được một sát thủ đáng ngại. Ngay trong mùa giải đầu tiên, tiền đạo này đã ghi được 19 bàn thắng dù không nhiều trận đuợc ra sân trong danh sách xuất phát và đa phần trong số đó có ý nghĩa rất quan trọng với MU.

* Berbatov sẽ không ra sân ở trận gặp Schalke: Vẫn đang là chân sút số 1 của MU trong mùa giải này nhưng Berbatov không mấy khi được sử dụng ở những trận đấu quan trọng. Tại trận bán kết lượt đi Champions League diễn ra vào đêm mai, Berbatov cũng chắc chắn không được tham dự nhưng lần này không phải do ý đồ của Sir Alex Ferguson mà bởi tiền đạo người Bungari đang gặp phải một chấn thương nhẹ. Vì thế, Berbatov được ở lại Manchester chứ không có mặt trong danh sách hành quân tới đất Đức. Dẫu sao, sự vắng mặt của Berbatov chưa chắc đã là môt tổn thất nghiêm trọng cho MU vì trong tay Sir Alex vẫn còn ngôi sao sáng Wayne Rooney và "gà son" Javier Hernandez.

* Milan nhòm ngó Luca Cigarini: Cuối mùa giải này, Andrea Pirlo sẽ chia tay San Siro và ra đi theo diện tự do. Vì thế, AC Milan đang ráo riết tìm người thay thế và mới đây, cái tên Luca Cigarini đã xuất hiện trong danh sách rút gọn của Rossoneri. Tiền vệ 24 tuổi này không kiếm được vị trí tại Napoli nên mong muốn tìm một bến đỗ mới. Hiện tại, AC Milan đã dạm hỏi Napoli và nếu giá cả hợp lý họ sẽ nhanh chóng ra tay.

* Fabregas và Wilshere sẽ không rời khỏi Arsenal: Đó là lời khẳng định chắc như đinh đóng cột của Arsene Wenger sau khi những tin đồn về tương lai của hai ngôi sao tại tuyến giữa dồn dập xuất hiện, nhất là trong tình cảnh, Arsenal sắp phải chịu năm thứ 7 liên tiếp trắng tay tuyệt đối với trận thua Bolton mới đây. Theo Wenger, Arsenal vẫn phải được xây dựng từ Cesc cũng như Wilshere và "Pháo thủ" nhất quyết giữ chân họ đến cùng.

* Thủ môn Neuer không ngán MU: Hiện tại, Neuer đang là thủ môn hàng đầu nước Đức và được một loạt ông lớn thèm thuồng. Tuy nhiên, có vẻ Neuer đã lựa chọn Bayern Munich làm bến đỗ sắp tới sau khi chia tay Schalke vào cuối màu. Nhưng hẳn Neuer sẽ quyết tâm cống hiến nốt sức mình cho thành công của đội bóng tại Champiosn League mà trước mặt là hai trận bán kết với MU, một fan hâm mộ của Neuer. Thủ môn này tự tin bày tỏ: "Tôi chẳng có gì phải lo lắng khi Schalke bị đánh giá thấp hơn MU. Ở trận tứ kết gặp Inter, mọi chuyện cũng như vậy và cuối cùng chúng tôi mới là đội giành chiến thắng. Tôi rất tôn trọng mọi cầu thủ MU nhưng không hề sợ họ dù cần phải nói một cách thành thực, tôi rất hâm mộ lối chơi của MU".

Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X