Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp (chiều 2/5): "Cục diện vẫn nằm trong tay MU"

Thứ Hai 02/05/2011 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 2/5.

* Chelsea nói không với Benitez: Kể từ khi bị Inter Milan sa thải vào cuối năm ngoái, HLV Benitez vẫn rơi vào cảnh thất nghiệp và chưa tìm được chỗ làm mới, một phần vì không chọn được nơi phù hợp. Mới đây, Benitez đã bắn tới Chelsea tín hiệu rằng nếu họ có ý thay đổi chiến lược gia thì ông sẽ là người ứng cử đầu tiên. Tuy nhiên, vị chủ tịch đầy quyền uy Roman Abramovich có vẻ chẳng mấy thích thú với Benitez dù rằng chiến lược gia này khá giàu kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu, danh hiệu mà The Blues khao khát bấy lâu nay.


Evra trong trận đấu với Arsenal

* Evra vẫn tin tưởng vào khả năng vô địch của MU: Trận thua trước Arsenal đã thực sự gióng lên hồi chuông cảnh báo cho MU về một kịch bản tồi tệ (bị cướp ngôi vào phút chót) song hậu vệ trái người Pháp luôn cực kỳ tin tưởng vào cơ hội đăng quang của đội nhà: "Số phận vẫn đang nằm trong tay chúng tôi. Trước mắt, MU còn có một trận đấu cực kỳ quan trọng với Chelsea. Rất đơn giản và dễ hiểu, để đoạt chức vô địch, chúng tôi sẽ phải đánh bại họ. Nếu không thành công thì lúc đó, MU mới gặp vấn đề. Nhưng đội bóng cũng chẳng cần phải thay đổi nhiều mà chỉ cần thể hiện đúng phong cách truyền thống. Tại trận đấu với Arsenal, chúng tôi đã chơi dưới phong độ. Premier League còn 3 vòng nữa và MU sẽ phải chiến thắng mọi trận đấu".

* Real Madrid đề nghị UEFA trừng phạt 6 cầu thủ Barca: Dư âm trận El Clasico tập 3 vẫn chưa hề chấm dứt dù hai đội sắp bước vào chặng cuối cùng của Marathon kinh điển. Trận đó, ai cũng thấy Real là đội chịu thiệt nhất, vừa thất bại vừa đứng trước nguy cơ bị UEFA phạt nặng do những rắc rối đã gây ra. Nhưng đội bóng thành Madrid xem ra khá "ngông cuồng". Họ không chịu hối cải, thậm chí còn liên tục ra đòn. Hết đăng tải những clip ghi lại các tình huống tranh cãi mà Barca được hưởng lợi, Real còn vừa đệ trình lên UEFA yêu cầu phải xử lý 6 cầu thủ Barcalona gồm Dani Alves, Sergio Busquets, Pedro (vì hành động đóng kịch, ăn vạ phi thể thao) cùng Javier Mascherano, Seydou Keita và Victor Valdes (vì những sự vụ khác).

* Man City nhòm ngó sao trẻ của Bayern Munich: Không chỉ vung tiền ra mua sắm những cầu thủ có "số má" mà đại thiếu gia thành Manchester cũng khá chú trọng vào xây dựng lực lượng kế cận. Được biết đội ngũ săn lùng tài năng của đội bóng đã đệ trình lên HLV Mancini bản báo cáo chi tiết về tiền vệ mới 17 tuổi của Bayern Munich, Christian Derflinger để vị chiến lược gia người Italia xem xét khả năng chiêu mô. Louis van Gaal, cựu HLV của Bayern Munich từng đánh giá Derflinger là cầu thủ trẻ sáng giá nhất đội.

* Arsenal và Liverpool đấu đá trên TTCN: Mamadou Sakho, đội trưởng trẻ nhất trong lịch sử Paris Saint-Germain (Pháp), đang được rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu săn đón sau những gì đã thể hiện. Mới 21 tuổi nhưng Sakho đã có thâm niên vài năm thi đấu ở Ligue 1 và khẳng định được thương hiệu. Trong số những fan hâm mộ của Sakho thì Arsenal và Liverpool thuộc vào diện "cuồng nhiệt" nhất. Họ đang sẵn sàng lao vào cuộc đấu giá để giành giật Sakho khi PSG cho biết sẽ để cầu thủ này ra đi khi có ai trả từ 20 triệu bảng trở lên.

* Juventus khoái hàng của Barcelona: Gia nhập đội bóng xứ Catalan từ đầu năm nay nhưng Ibrahim Afellay chưa thể hiện được bao nhiêu và thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị trong khi Juventus chưa thôi nhung nhớ tiền vệ người Hà Lan (Afellay đã chọn Barca thay vì Juve), nhất là trong mùa hè này, đội bóng thành Turin sẽ tiến hành cuộc cải tổ sâu rộng nhằm lấy lại vị thế sau mùa giải thất vọng (không giành quyền tham dự Champions League). Song chưa chắc Barca đã chịu đồng ý nhả Affellay bởi HLV Guardiola vẫn rất coi trọng cầu thủ này.

Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X