Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp chiều 24/9: "Van Gaal đang xây nhà từ nóc"

Thứ Tư 24/09/2014 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều nay.

* Sao Ngoại hạng Anh dính chấn thương ngớ ngẩn: Tiền vệ Sandro đã phải vắng mặt gần như cả mùa giải trước tại Tottenham vì chấn thương đầu gối. Hè vừa qua tiền vệ Brazil chuyển sang QPR và được ông thầy cũ Harry Redknapp kỳ vọng tăng sức mạnh nơi tuyến giữa. Tuy nhiên trong buổi luyện tập tuần trước, Sandro ghi bàn và trượt đầu gối trên mặt sân ăn mừng rồi... chấn thương. Kết quả là cầu thủ này phải vắng mặt luôn trong trận hòa 2-2 với Stoke City hôm thứ bảy vừa qua. Nhiều khả năng Sandro cũng không thể thi đấu vào cuối tuần này. HLV Harry Redknapp vô cùng tức giận khi biết học trò dính chấn thương một cách ngớ ngẩn. Chiến lược gia của Queens Park Rangers đang chờ để biết kết quả cuối cùng cho thời gian Sandro ngồi ngoài dưỡng thương. Sandro từng tiết lộ có ý định giải nghệ vào năm 2012 vì mệt mỏi với chấn thương đầu gối. Ngôi sao 25 tuổi quyết định chia tay Tottenham để sang QPR với giá 17 triệu đôla vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Van Gaal bất lực chứng kiến M.U nhận thất bại đau đớn trước tân binh Leicester
Van Gaal bất lực chứng kiến M.U nhận thất bại đau đớn trước tân binh Leicester

* "Van Gaal đang xây nhà từ nóc": Đó là quan điểm của Ruud Gullit, cựu danh thủ người Hà Lan từng gắn liền tên tuổi với CLB AC Milan (Gulit là một trong 3 thành viên của bộ ba Hà Lan bay huyền thoại từng cùng Rossoneri đoạt vô số chiến tích cuối thập niên 80, đầu thập niên 90 của thế kỷ trước. Cuối sự nghiệp, Gulit đã khoác áo Chelsea và về sau còn làm HLV trưởng đội bóng này. Ngoài ra, ông còn từng đoạt chức vô địch Euro 1988 cùng ĐTQG Hà Lan). Theo Gulit, nhà cầm quân đồng hương đã áp dụng chính sách chuyển nhượng cực kỳ điên rồ khi mua về hoàng loạt ngôi sao trên hàng tấn công song lại vô tình bỏ quên mất hàng phòng ngự:  "Thật khó hiểu và điên cuồng. Khi xây một ngôi nhà, ban đầu đương nhiên ai chẳng phải tập trung vào gia cố nền móng chắc chắn thế mà Van Gaal lại quyết định xây từ nóc. Do đó sự sụp đổ là khó tránh khỏi. Tôi chẳng thể hiểu nổi vì sao một nhà cầm quân lão luyện như Van Gaal lại làm như vậy. Có lẽ giờ đây Van Gaal sẽ phải bắt đầu lại vào củng cố hàng phòng ngự".

* Wenger than vãn trước thềm trận đại chiến với Spurs: Arsenal đang ở trong giai đoạn khủng hoảng nghiêm trọng ở hàng thủ. Ngoài hai chấn thương của Mathieu Debuchy và Nacho Monreal, lúc này, Mertesacker và Gibbs vẫn chưa thể hồi phục hoàn toàn sau chấn thương. Trước báo giới, “Giáo sư” cũng dám khẳng định chắc chắn sự có mặt của cặp hậu vệ này trong trận đấu derby Bắc London với Spurs vào cuối tuần này. Ông cho biết: “Họ (Mertesacker và Gibbs) rồi sẽ ổn thôi. Thực tế, trong thời gian qua, đội bóng đã vấp phải vô số vấn đề về chấn thương của các cầu thủ nên vào  lúc này, tôi cũng chẳng còn lựa chọn nào khác. Giờ đây, tôi chỉ biết chờ tin tốt từ họ".

* Arsenal sắp có được sao trẻ PSG: "Pháo thủ" thành London đã theo đuổi tiền vệ trẻ sáng giá nhất nước Pháp trong suốt kỳ CN mùa hè vừa qua nhưng vì nhiều lý do họ vẫn chưa thể chốt. Tuy nhiên, HLV Wenger được cho sẽ khởi động lại thương vụ này trong thời gian sớm nhất. Cầu thủ 19 tuổi này sẽ hết hợp đồng với đội chủ quản vào mùa hè năm 2015 và nhiều khả năng anh sẽ không đồng ý gia hạn Được biết, PSG muốn bán Rabiot với mức giá khá hợp lý 5,6 triệu bảng nên Arsenal sẽ nỗ lực thâu tóm Rabiot ngay trong tháng 1 năm tới hòng tránh bị đội khác câu mất. Mùa giải này Rabiot chưa được ra sân một lần nào.  Với một đội bóng nổi tiếng mát tay trong công tác đào tạo trẻ trẻ như Arsenal thì đây là cơ hội rất tốt để Rabiot có thể phát triển sự nghiệp.

* Rooney tin vào tương lai tươi sáng của Man United: Với thất bại xấu hổ vừa rồi trước Leicester, "Quỷ đỏ" thành Manchester đã kéo dài chuỗi ngày thê thảm dưới triều đại Louis Van Gaal và chẳng biết đến bao giờ, Man Utd mới lại nhận được sự tôn trọng cao độ như trước đây. Song chàng thủ quân của đội bóng vẫn lạc quan về tình hình của đội bóng: "Nhiều người đã xem Man United là đội bóng bỏ đi sau trận thua mới đây nhưng tôi không nghĩ vậy. Khi tôi nhìn khắp phòng thay đồ, tôi rất có niềm tin vào chất lượng đội hình mà Man Utd đang sở hữu. Cùng với đó là sự chú tâm, để mắt đến từng chi tiết nhỏ nhất bằng sự cẩn trọng khó tin của vị HLV trưởng nên tôi không nghi ngờ về việc đội bóng rồi sẽ thành công".

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X