Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp chiều 20/11: Man United quyết tranh giành "hàng nóng"

Thứ Năm 20/11/2014 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những thông tin mới nhất liên quan đến Messi, Man Utd, Chelsea sẽ có trong bản tin bóng đá chiều nay.

* Sự thật về vụ Messi đòi rời Barcelona: Hôm thứ 3 vừa rồi, ngôi sao người Argentina đã khiến không ít cule lo lắng khi chia sẻ trên tờ Ole rằng anh có thể rời Camp Nou nếu có thêm một năm đại thành công cùng Barca. Messi cho biết “đôi khi mọi chuyện không xảy ra theo ý muốn” và tình hình của anh luôn ở trong trạng thái “phức tạp”. Ngay lập tức, báo giới Tây Ban Nha và châu Âu ngay lập tức “suy luận” rằng Messi đang tìm cách rời khỏi Camp Nou trong tương lai gần. Tuy nhiên, cha đẻ của tiền đạo này đã lên tiếng gạt bỏ câu chuyện: "Có vẻ mọi người đã cố gắng cường điệu hóa câu chuyện. Rõ ràng nếu ngày mai CLB đến và nói với bạn: ‘Chúng tôi nhận được đề nghị này, chúng tôi muốn bán anh đi.’, bạn sẽ phải xem xét điều đó. Tất nhiên ngay bây giờ chưa có chuyện gì xảy ra". Messi không có phong độ tốt nhất trong vòng 18 tháng qua vì các chấn thương và vấn đề thuế cá nhân. Tuy vậy, ở tuổi 27 rõ ràng anh vẫn là ngôi sao hàng đầu thế giới.


Ban tin tong hop chieu 20 11 Man United quyet tranh gianh hang nong hinh anh
Tyrone Mings (phải)

* Man United quyết tranh giành "hàng nóng": Tyrone Mings đang nổi lên như là gương mặt trẻ xuất sắc ở nước Anh. Với chiều cao lý tưởng cùng thể hình tối ưu, trung vệ sinh năm 1993 được xem là chốt chặn vô cùng tin cậy của CLB hạng Nhất Anh Ipswich Town trong mùa giải này. Anh từng được trao giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 ở giải Championship. Chính phong độ ấn tượng cùng lối chơi vô cùng chững chạc đó khiến trung vệ người Anh lọt vào tầm ngắm của rất nhiều CLB Anh như Chelsea, Arsenal, Manchester United, Everton và Newcastle. Trong đó, Chelsea đang chiếm thế thượng phong. HLV Mourinho tỏ rõ quyết tâm chiêu mộ cầu thủ này như sự thay thế cho đội trưởng John Terry trong tương lai bởi ông nhìn thấy phẩm chất thủ lĩnh ở hậu vệ của Ipswich. Trong thời gian qua, Chelsea đã cử người theo dõi trung vệ 21 tuổi này và bước đầu, họ cũng có những đàm phán với phía Tyrone Mings. Những người The Blues đang rất tự tin sẽ thuyết phục cầu thủ này gia nhập CLB vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, sự đe doạ tiềm tàng có thể đến từ Man United khi Van Gaal đã yêu cầu các tuyển trạch viên của đội bóng tích cực theo dõi Tyrone Mings.

* Mourinho tính đào "măng non" của Real Madrid:

Trong 5 năm trở lại đây, Chelsea đã đề ra một chiến lược mới trong chuyển nhượng. Đó là The Blues tập trung vào săn đón các tài năng trẻ trên khắp thế giới để có thể sử dụng trong tương lai hoặc bán đi kiếm lợi nhuận. Nhờ chính sách này, đội bóng thủ đô London đã thu lãi trong thương vụ Romelu Lukaku hay đang sở hữu trong tay một thủ thành giàu triển vọng bậc nhất thế giới: Thibaut Courtois. Thế là, mùa này Chelsea tiếp tục đầu tư vào các thương vụ trẻ. The Blues đã mua Mario Pasalic, người đã cập bến Stamford Bridge từ Hajduk Split với giá chỉ 2 triệu bảng. Tháng 1 tới, Chelsea có khả năng sẽ đón thêm 1 sao trẻ nữa: tiền vệ Alvaro Medran, người được ví von là “Modric mới” của Real Madrid. Cụ thể, theo tiết lộ từ Marca, HLV Jose Mourinho đã âm thầm tiếp cận Medran trong nỗ lực thuyết phục tài năng trẻ 20 tuổi này cập bến Stamford Bridge. Đây là điều không bất ngờ bởi trong 3 năm làm việc ở Bernabeu, chiến lược gia người Bồ đã đánh giá rất cao tài năng của Medran, một trong những gương mặt trẻ nổi bật của làng bóng đá TBN. Ở vị trí tiền vệ, cầu thủ này sử dụng thuần thục 2 chân. Đặc biệt, anh có kĩ năng chuyền xa cực tốt, không kém là mấy so với Alonso hay Modric. Đầu mùa giải năm nay, Medran đã được HLV Carlo Ancelotti đôn lên đội 1 của Real Madrid. Ở trận thắng Levante 5-0 hồi 18/10, Medran đã có cơ hội ra mắt Kền kền khi vào sân thay Luka Modric.

* Alonso làm "rầu lòng" hai đồng đội cũ:

Trong tuyên bố hôm qua, Van Gaal đã gây bất ngờ khi cho rằng Lionel Messi và Cris Ronaldo không xứng đáng đoạt QBV 2014 mà danh hiệu này phải thuộc về 1 cầu thủ của tuyển Đức vừa đoạt chức VĐTG. Tương tự nhà cầm quân Hà Lan, tiền vệ từng nhiều năm cống hiến cho Los Blancos, Xabi Alonso bày tỏ: "Nếu Manuel Neuer đoạt QBV thì điều đó chẳng có gì bất ngờ cả. Cậu ấy xứng đáng với danh hiệu này. Neuer là thủ môn xuất sắc nhất mà tôi từng sát cánh cùng". Rõ ràng với tuyên bố này, cầu thủ đang khoác áo Bayern cùng Neuer đã đụng chạm đến cả hai người đồng đội cũ Ronaldo lẫn Casillas.

* Sami Khedira bị lôi kéo dữ dội về Real Madrid:

Trong phiên chợ Hè vừa qua, Arsenal đã có khá nhiều sự bổ sung chất lượng. Tuy nhiên, HLV Wenger lại không mang về Emirates 1 tiền vệ phòng ngự chất lượng như mong muốn của các CĐV The Gunners. Đó là 1 trong những nguyên nhân khiến Pháo thủ khởi đầu không tốt ở Premier League mùa này. Bởi vậy, HLV Wenger đã phải gấp rút điền tên Sami Khedira vào danh sách cần chiêu mộ trong phiên chợ tháng 1 sắp tới. Kế hoạch của Giáo sư đã nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ các học trò người Đức như Mesut Ozil hay Per Mertesacker. Đích thân trung vệ Mertesacker thừa nhận đã nhiều lần thuyết phục người đồng đội tại ĐTQG tới Arsenal sau khi kết thúc hợp đồng với sân Bernabeu: "Tôi muốn nhiều cầu chất lượng của Đức gia nhập CLB. Ozil và tôi từng nói chuyện với Khedira nhiều lần về việc tới Arsenal thi đấu. Hợp đồng của cậu ấy với Real Madrid sẽ hết hạn vào mùa Hè tới". Dù rất muốn mua gấp Khedira nhưng có lẽ Arsenal không thể hoàn thành mục tiêu trong tháng 1 tới bởi Real Madrid đang thiếu nhân lực ở hàng tiền vệ sau khi Luka Modric dính chấn thương. Bởi vậy, thời điểm thích hợp nhất để Arsenal sở hữu Sami Khedira là mùa Hè năm 2015 khi hợp đồng của anh hết hạn.


Ban tin tong hop chieu 20 11 Man United quyet tranh gianh hang nong hinh anh 2
 

* Rooney chia sẻ lý do ăn mừng theo kiểu lộn santo: Thay vì la hét, đấm đá loạn xạ vào không khí, Wayne Rooney đã gây bất ngờ khi nhào lộn như một diễn viên xiếc khi ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho ĐT Anh trước Scotland tại Celtic Park. Nói là bất ngờ là bởi đây là lần đầu tiên giới mộ điệu chứng kiến Rooney có pha ăn mừng độc đáo này. Trong một tuyên bố hôm nay thủ quân M.U cho hay, anh ăn mừng bàn thắng như vậy là để chiều lòng cậu con trai 5 tuổi Kai: "Đó là kiểu ăn mừng dành cho con trai tôi. Cháu nó luôn nhào lộn như thế rất nhiều và muốn tôi cũng làm như thế’’, tiền đạo người Anh bật mí. Kiểu ăn mừng của Wayne Rooney khiến nhiều CĐV M.U cũng như Tam sư khá thích thú. Tuy nhiên cũng không ít người chê trách R10 mạo hiểm đến tính mạng với pha ăn mừng trên.

Công Trung

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X