Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp chiều 19/9: Patrice Evra tiết lộ lý do chia tay Man Utd

Thứ Sáu 19/09/2014 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều nay.

* "Costa cực khát bàn thắng": Đó là nhận định của Didier Drogba, người đồng đội bậc đàn anh của Costa ở Chelsea. Với những gì đã thể hiện từ đầu mùa (7 bàn thắng qua 4 trận tại Premier League), Costa được cho sẽ sớm trở thành "Drogba mới" của The Blues. Bản thân "Voi rừng" người Bờ Biển Ngà cũng rất vui mừng trước màn trình diễn của bản sao: "Giống như tôi, cậu ấy đạt tới đẳng cấp này có hơi muộn so với những người khác. Khi nhìn vào cậu ấy, tôi có thể thấy khát khao giành chiến thắng và ghi thật nhiều bàn thắng của cậu ấy là rất lớn. Costa thật sự rất giỏi. Cậu ấy thật sự đang rất muốn sở hữu thêm thật nhiều bàn thắng nữa và đó là điều tuyệt vời cho toàn đội".

evra
 

* Patrice Evra tiết lộ lý do chia tay Man Utd: Hậu vệ trái số 1 "Quỷ đỏ" trong nhiều năm trời đã bất ngờ chia tay sân Old Trafford trong mùa hè vừa rồi mặc cho trước đó, vừa đồng ý gia hạn hợp đồng thêm một năm. Theo nhận định, chính sự xuất hiện của tân binh đắt giá Luke Shaw đã khiến Evra ra đi cũng như Man Utd cũng chẳng còn tha thiết gì với tuyển thủ quốc gia Pháp. Song Evra mới lên tiếng phủ nhận: "Tôi rời Manchester hoàn toàn vì lý do cá nhân chứ thực tế, HLV Van Gaal vẫn muốn tôi ở lại và mối quan hệ giữa hai bên không hề chuyển biến theo chiều hướng xấu đi. Juventus chính là đội bóng duy nhất tôi muốn đến. Đây là CLB giàu truyền thống và luôn đề ra những tham vọng to lớn. Conte (cựu HLV của Juve) đã gọi điện cho tôi nhiều lần để thuyết phục tôi. Bây giờ tôi đang ở Juventus và cảm thấy hạnh phúc. Ở đây, tôi lại được tiếp tục khoác áo một CLB lớn, tôi không thấy sự khác biệt nào so với khi ở United.

* "Man City phải đánh bại Chelsea bằng mọi giá": Tiền vệ Fernandinho đã tuyên bố như vậy trước thềm cuộc đại chiến nóng nhất vòng 5 Premier League. Sau 4 lượt trận đầu tiên, Chelsea đang tạm thời dẫn đầu BXH tại Premier League với 12 điểm tuyệt đối và bỏ xa ĐKVĐ Man City tới 5 điểm. Cầu thủ người Brazil cho hay: ""Ở Ngoại hạng Anh điều quan trọng nhất là không được phép để đội xếp đầu bảng duy trì mạch toàn thắng và giữ khoảng cách lớn với nhóm bám đuổi. Chúng tôi cần phải giành chiến thắng vì hiện tại đã kém họ 5 điểm Man City cần phải rút ngắn nó bằng được. Đối đầu cùng Chelsea, chúng tôi phải giành chiến thắng với bất cứ giá nào và sau đó là tiếp tục nỗ lực đến khi nào leo lên được ngôi đầu bảng".

* Liverpool sẽ không mạo hiểm với chấn thương của Sturridge: Trái với những dự đoán ban đầu, chấn thương mà Sturridge gặp phải đã có dấu hiệu hồi phục rất khả quan trong những ngày qua, thậm chí tiền đạo người Anh hoàn toàn có thể ra sân thi đấu vào tuần sau. Tuy nhiên trong phát biểu mới đây trên Mirror, HLV trưởng của Liverpool, Brendan Rodgers đã khẳng định: "Chúng tôi sẽ không vội vàng đưa anh ấy trở lại chỉ vì một trận đấu. Trừ khi anh ấy hoàn toàn đủ điều kiện để ra sân, còn không thì chúng tôi sẽ để Sturridge ngồi ngoài. Mặc dù vậy anh ấy không phải là không có cơ hội tham dự trận derby".

* Lauren mới là bản hợp đồng thành công nhất của Wenger tại Arsenal: Với phần lớn CĐV Arsenal và giới chuyên môn thì Patrick Vieira và Thierry Henry thực sự xứng đáng là hai gương mặt xuất chúng nhất của kỷ nguyên Wenger tại Arsenal. Vieira là một tiền vệ phòng ngự siêu phàm, một tảng đá án ngữ trước hàng phòng ngự và ai cũng biết đến giờ Pháo thủ chưa tìm ra nổi một người nào xuất sắc hơn thế ở vị trí đánh chặn. Còn Thierry Henry chính là một trong những huyền thoại bất diệt của sân Emirates và hiện nắm giữ kỷ lục về số bàn thắng ghi được cho CLB. Nhưng HLV Wenger đã làm tất cả ngạc nhiên khi tuyên bố: "Tôi chưa từng nói ai là hợp đồng thành công nhất của tôi tại Arsenal nhưng nếu phải nói ra thì đó là Lauren. Cậu ấy có xuất phát điểm là tiền vệ phải nhưng lại chơi rất tốt ở vị trí hậu vệ phải. Chưa từng có người thứ hai làm được như thế. Cậu ấy đã là một thành viên trong đội hình bất bại huyền thoại của chúng tôi". Sinh năm 1977, Lauren (tên đầy đủ là Laureano Bisan-Etame Mayer) gia nhập Arsenal vào năm 2000 từ Mallorca với mức giá 7,2 triệu bảng. Trong hơn 6 năm thi đấu cho Pháo thủ, Lauren đã trở thành sự lựa chọn số 1 cho vị trí hậu vệ phải, ra sân 241 lần và ghi được 10 bàn thắng. Những danh hiệu anh giành được cùng Arsenal gồm 2 chức vô địch Premier League, 3 FA Cup, 2 Community Shields Cup. Sau đó, Lauren còn khoác áo Portsmouth và giải nghệ vào năm 2010.

* Zidane đối mặt với án phạt nặng vì không bằng HLV: Đầu mùa giải này, huyền thoại người Pháp đã được Real Madrid điều chuyển xuống dẫn dắt đội trẻ Real (Castilla) thi đấu ở giải hạng 3 Tây Ban Nha. Đây được xem là bước đi đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân của cựu danh thủ vĩ đại này. Tuy nhiên, do dính cáo buộc không có bằng HLV hợp lệ, Zizou đang đối mặt với án phạt cực nặng từ LĐBĐ Tây Ban Nha. Cụ thể, Tiểu ban kỉ luật của LĐBĐ Tây Ban Nha đã mở cuộc điều tra cáo buộc Zidane đã hành nghề khi chưa có bằng HLV chuyên nghiệp đồng nghĩa sẽ bị cấm tham gia công tác huấn luyện từ 1-6 tháng. Sự việc này đã được Tiểu ban kỉ luật của LĐBĐ Tây Ban Nha khơi ra sau khi nhận được sự phàn nàn từ Hiệp hội HLV quốc gia TBN (CENAFE). Rất mau chóng, đội trẻ của Real Madrid đã lập tức biện hộ cho Zidane với lí lẽ anh chỉ là HLV số 2 sau Sergio Sanchez. Tuy nhiên, người buộc tội Zizou đã đưa ra các giấy tờ và các bằng chứng video liên quan khẳng định cựu danh thủ người Pháp đang thực sự làm việc ở Real Madrid B trong vai trò HLV trưởng. Cuối mùa giải trước, Real Madrid B đã bị giáng xuống giải hạng 3 Tây Ban Nha do xếp cuối giải hạng 2. Hiện đội bóng này đang đứng thứ 3 từ dưới lên sau khi để thua 3/4 trận đầu tiên. Nếu Zizou bị phát hiện có tội và phải nhận án phạt nặng, đây sẽ là tổn thất nghiêm trọng, có khả năng ảnh hưởng lớn tới cơ hội thăng hạng của đội trẻ Real.


 

 

Có thể bạn quan tâm

Erling Haaland không khủng hoảng nhưng rốt cuộc anh cũng chỉ là người phàm trần mà thôi

Erling Haaland không khủng hoảng nhưng rốt cuộc anh cũng chỉ là người phàm trần mà thôi

Erling Haaland không khủng hoảng nhưng rốt cuộc anh cũng chỉ là người phàm trần mà thôi

Erling Haaland không hề khủng hoảng. Chàng trai trẻ người Na Uy đang đứng trước viễn cảnh có được mùa giải thứ hai liên tiếp đoạt cú đúp danh hiệu quốc nội và giải thưởng Chiếc Giày Vàng của Premier League, một thành tích mà ngay cả Thierry Henry cũng chẳng làm được.

Xem thêm
top-arrow
X