Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp chiều 19/8: Man Utd càng hot sau thất bại muối mặt

Thứ Ba 19/08/2014 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng nay.

* Trọng tài bị chê tại World Cup bắt trận lượt đi play-off Champions League của Arsenal: UEFA vừa chỉ định ông vua sân cỏ người Serbia, Milorad Mazic làm người điều khiển trận lượt đi vòng loại Champions League giữa Besiktas và Arsenal vào đêm nay. Vị trọng tài này từng bắt hai trận đấu tại World Cup 2014 vừa qua và đều để lại dư âm không tốt. Trong trận đấu đầu tiên giữa Đức và Bồ Đào Nha, ông bị chỉ trích quá nặng tay với đội bóng bán đảo Iberia khi thổi một quả phạt đền và truất quyền thi đấu trung vệ trụ cột Pepe, nhờ đó giúp Đức một tay trong thắng lợi đậm 4-0. Đến trận đấu thứ hai cũng thuộc vòng bảng, Mazic tiếp tục bị phê phán vì bỏ qua hàng loạt lỗi của Argentina với cầu thủ Iran. Trận đấu này Iran đã có màn trình diễn ấn tượng nhưng bị thua 0-1 với pha tỏa sáng ở phút bù giờ của Messi. Ngoài ra, Mazic cũng chính là người bắt trận tứ kết lượt đi Champions League năm ngoái khi PSG thắng 3-1 trước Chelsea. Ông được cấp chứng chỉ trọng tài FIFA năm 2009 và từng tuyên bố: "Không thể làm hài lòng tất cả mọi người".

Manchester United: Tướng mới, vận chưa đổi
 

* Man Utd càng hot sau thất bại muối mặt: Vốn dĩ đã là đội bóng nổi tiếng bậc nhất thế giới, sở hữu lượng fan hâm mộ khổng lồ đứng đầu hành tinh nhưng sau khi chịu thua Swansea trong trận đầu tiên của Premier League mùa giải mới (thất bại đầu tiên trên sân nhà trong ngày khởi tranh mùa bóng sau 42 năm) thì độ hot của Man Utd trên mạng Internet tăng lên vượt bậc. Theo thống kê, trang mạng xã hội Twitter chính thức của Man Utd đã thu hút hơn 1 triệu thông điệp chia sẻ, an ủi, thăm hỏi và tất nhiên cả chỉ trích sau khi bị đàn em Swansea hạ gục. "Ăn theo" thất bại đau đớn của Man Utd thì tân HLV Louis van Gaal cũng được nhắc đến nhiều nhất khi bại trận ngay trong lần ra mắt, dù cho trong giai đoạn chuẩn bị, Van Gaal cùng Man Utd toàn thắng 6 trận giao hữu. Hai ngôi sao của đội chủ sân Old Trafford Wayne Rooney và Ashley Young cũng bàn tán dữ dội trên mạng xã hội. Với Rooney là chiếc băng thủ quân danh giá và bàn thắng gỡ hoà còn Ashley Young được nhắc đến với sự cố bi hài khi bị một vật thể lạ màu trắng giống… phân chim rơi trúng miệng lúc đang la hét các đồng đội.

* HLV Simeone sợ "phát khiếp" Real vì Toni Kroos: Đêm nay, hai đội bóng thành Madrid sẽ gặp nhau trong lượt đi Siêu cúp TBN. Mùa hè vừa rồi, Real lại khiến các đối thủ phải "xanh mặt" khi đưa về những tân binh sáng giá như James Rodriguez, thủ môn Keylor Navas và Toni Kroos trong khi Atletico cũng trải qua sự xáo trộn lực lượng khi chia tay vài trụ cột (Courtois, Luis, Diego Costa) và đưa về nhũng gương mặt mứoi thay thế. Trước trận đấu, Simeone tỏ ra rất dè chừng người hàng xóm: "Real Madrid rồi còn tiến xa hơn nữa. Đặc biệt tôi rất ngại Toni Kroos. Cậu ta sẽ giúp Real dễ dàng làm chủ khu trung tuyến và thi đấu cân bằng hơn. Rõ ràng, họ mạnh hơn rất nhiều so với năm ngoái".

* "Alexis Sanchez sẽ mang tới sự khác biệt cho Arsenal": Đó là nhận định của Sol Campbell, cựu trung vệ người Anh từng có thời gian khoác áo Arsenal. Trước thềm trận play-off Champions League với Besiktas tại chảo lửa Istanbul vào đêm nay, Campbell đã bày tỏ sự tin tưởng vào bản hợp đồng đáng chú ý nhất của Arsenal mùa hè này: "Sở hữu những cầu thủ như Alexis Sanchez, người đã thi đấu và giành chiến thắng trong những trận cầu đỉnh cao ở Champions League, thực sự mang đến cho Arsenal nhiều ưu thế. Đội bóng luôn rất chật vật ở đấu trường này trong những năm qua. Vì vậy, một cầu thủ như Sanchez sẽ giúp ích rất nhiều. Tôi hoàn toàn tin tưởng đó là bản hợp đồng chất lượng của Arsenal. Alexis xuất thân từ Barcelona và đã quá quen với áp lực từ môi trường đỉnh cao".

* Di Maria có thể rời khỏi Real Madrid: Đích thân HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng khẳng định như vậy. Tương lai của Thiên thần người Argentina là chủ đề nóng suốt thời gian qua, đặc biệt sau khi Real Madrid chiêu mộ thành công Toni Kroos và James Rodriguez.  Ban đầu, nhà cầm quân người Italia khăng khăng tuyên bố sẽ giữ Di Maria ở lại Bernabeu bằng mọi giá. Tuy vậy, Carletto vừa phải thừa nhận tương lai bấp bênh của Di Maria: "Tôi chưa rõ Di Maria đang suy nghĩ gì. Tôi chỉ biết anh ấy đang nỗ lực tập luyện và có thể ra sân trong trận đấu đêm nay. Từ giờ đến ngày đóng cửa TTCN (31/8) thì tôi chắc cũng chẳng biết thêm gì hơn. Di Maria luôn sẵn sàng ra sân như tất cả các cầu thủ khác. Anh ấy có thể có hoặc không đá chính ở trận này, nhưng anh vẫn có cơ hội như những người khác".

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X