Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp chiều 1/8: Sao Man Utd được theo đuổi nhờ .... mái tóc

Thứ Sáu 01/08/2014 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật trong buổi chiều nay.

* "Bộ ba Messi, Suarez, Neymar khó thành công": Đó là quan điểm của Fabio Cannavaro, cựu trung vệ lừng danh người Italia từng VĐTG năm 2006 và thâu tóm luôn danh hiệu cao quý "Quả bóng vàng châu Âu" cùng "Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới" vào năm đó. Theo Cannavaro, sự xuất hiện của tiền đạo trị giá 80 triệu euro Luis Suarez có thể gây ra một cuộc khủng hoảng thừa cho tuyến trên. Sự mất cân bằng cũng đang manh nha khi hai tuyến còn lại chưa có sự bổ sung đủ lớn. HLV Luis Enrique mới chỉ mang về tiền vệ Ivan Rakitic từ Sevilla và trung vệ 30 tuổi Jeremy Mathieu từ Valencia."Ai sẽ là người bơm bóng cho bộ ba Messi, Suarez, Neymar. Tuyến giữa của Barca đang suy yếu trong khi đó lại là tuyến quan trọng nhất trong bóng đá hiện đại", Cannavaro phân tích: "Theo tôi Real mới là ứng cử viên số một cho chức vô địch La Liga mùa tới".

Fellaini đã xuống tóc để đổi vận
Fellaini đã xuống tóc để đổi vận

* Sao Man Utd được theo đuổi nhờ .... mái tóc: Trong cuộc phỏng vấn gần đây, đích thân vị Chủ tịch quyền uy Aurelio De Laurentis của Napoli khiến tất cả phải bật cười khi cho biết ông muốn chiêu mộ tiền vệ Maroune Fellaini vì quá ấn tượng với mái tóc xù của ngôi sao người Bỉ. Theo Laurentis, Fellaini mà thi đấu bên cạnh cầu thủ đầu trọc Gokhan Inler thì tuyến giữa của Napoli sẽ rất ấn tượng. "Họ (Fellaini và Inler) sẽ tạo thành một cặp tiền vệ rất đẹp. Nếu hai người chơi cạnh nhau, trông sẽ chẳng khác nào cái bờm sư tử. 3 năm trước, khi ra mắt Inler, tôi đã để cậu ấy đeo chiếc mặt nạ của một con sư tử”, De Laurentis hóm hỉnh nói. Chủ tịch Napoli từng là một nhà làm phim gạo cội nên ông thường có những liên tưởng hết sức thú vị. Thực tế, người đứng đầu Napoli không phải vì mái tóc mà chiêu mộ Fellaini. Bởi lẽ sau khi trở về từ World Cup 2014, Fellaini đã quyết định cắt phăng mái tóc xù đã trở thành thương hiệu của mình. Theo đánh giá của Chủ tịch De Laurentis, Fellaini là một cầu thủ tài năng nhưng bị đặt nhầm chỗ. Ngôi sao này có thể chơi tệ tại Old Trafford, nhưng nếu chuyển đến chơi bóng tại San Paolo, anh hoàn toàn có thể tìm lại phong độ đỉnh cao như hồi khoác áo Everton. Gia nhập M.U với giá 27,5 triệu bảng, Fellaini nhận được rất nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, tiền vệ 26 tuổi lại tỏ ra vô cùng mờ nhạt. Tương lai của cựu sao Everton tại Old Trafford càng trở nên mịt mù khi tân HLV Van Gaal chiêu mộ thành công tiền vệ Ander Herrera từ Athletic Bilbao và tân binh này cũng mau chóng chứng tỏ được tài năng.

* Hàng thải M.U được HLV Calisto đánh giá cao: Trong một bài phỏng vấn mới đây được thực hiện tại quê nhà BĐN, vị cựu HLV trưởng ĐTQG Việt Nam đã dành lời khen ngợi cho Bebe, tiền đạo mới hồi hương khoác áo Benfica sau 4 năm thuộc biên chế M.U. Theo Calisto thì Bebe sở hữu tiềm năng to lớn cùng các cú dứt điểm mạnh và tốc độ cao. Mùa trước, chính HLV Henrique Calisto đã dẫn dắt Bebe ở CLB Pacos de Ferreira. Tại đây, anh ghi 12 bàn sau 27 trận ra sân. Dù màn trình diễn của chân sút sinh năm 1990 người Bồ Đào Nha khá tốt, nhưng điều đó vẫn chưa đủ giúp anh có thể thuyết phục tân HLV Van Gaal. Cho đến thời điểm này, Bebe vẫn được xem là bản hợp đồng thất vọng và kỳ lạ nhất của Man Utd triều đại Alex Ferguson bởi Fergie vĩ đại đã bỏ ra đến 7 triệu bảng để mang về một cầu thủ gần như vô danh tiểu tốt mà không cần phải xem tài năng của Bebe một lần nào, dù chỉ qua băng hình.

* Ander Herrera chia sẻ về cuộc sống mới tại M.U: Dù mới gia nhập Man Utd chưa lâu nhưng Herrera đã thích ứng rất nhanh với đội bóng mới cũng như thể hiện được mình trong mắt người thầy Louis van Gaal. Tiền vệ người TBN là một trong 7 cầu thủ đá chính cả 3 trận giao hữu tính đến lúc này của M.U ở tour du đấu nước Mỹ và góp công lớn vào 6/7 bàn thắng mà Quỷ đỏ đã ghi được trong trận đấu ra mắt của Van Gaal trước La Galaxy. Mới đây, Herrera đã lên tiến bày tỏ cảm xúc về những ngày đầu tiên ở Man Utd: "Tôi hấy mọi việc đang tiến triển tốt đẹp. Thể lực và tinh thần tôi đều rất tốt, nhưng tôi vẫn muốn cải thiện hơn nữa. Tôi hài lòng với những gì thể hiện trên sân cũng như biết ơn các đồng đội đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Sự tự tin của tôi gia tăng sau mỗi trận đấu và tôi rất háo hức chờ đợi mùa giải mới".

* Mourinho vẫn tâng bốc Diego Costa bất chấp scandal đưa gái vào khách sạn: Vừa gia nhập đội bóng áo xanh chưa được bao lâu và cũng phần nào chứng tỏ được mình qua mấy trận giao hữu gần đây, song chưa gì tiền đạo người TBN đã dính phải vụ rắc rối ngang nhiên đưa gái vào nơi đội bóng đóng quân để "hú hí". Dù vậy, người ta không thấy Mourinho nổi điên dù đã từng ra quy định giới nghiêm với các học trò. Trái lại, nhà cầm quân người Bồ còn lên tiếng khen chân sút 25 tuổi hết lời khiến người ta không khỏi hoài nghi, phải chăng đây là “chiêu để “người đặc biệt” từng bước “trị” một Diego Costa phóng túng. Ông bày tỏ: "Diego Costa là một bổ sung lý tưởng cho chúng tôi. Cậu ấy là cầu thủ hết sức tuyệt vời. Kỹ thuật của Diego không chê vào đâu được. Diego khiến các đồng đội mới phải ngạc nhiên lẫn vui mừng vì khả năng của cậu ấy vượt xa cả những gì họ nghĩ. Diego sở hữu thể chất sung mãn và luôn nỗ lực cống hiến trong mọi trận đấu. Khi ai đó chứng kiến cậu ấy chơi, điều đầu tiên đập vào mắt họ chính là như thế".

* Cech bị hất hủi, Monaco lăm le nhảy vào cuộc: Vài ngày trước, HLV Mourinho đã khéo léo đả động đến chuyện Petr Cech không còn tương lai ở Chelsea, mặc cho thủ thành người CH Séc luôn là sự lựa chọn số 1 cho vị trí thần gác đền trong nhiều năm qua. Ngay khi nghe ngóng được tin, gã nhà giàu thuộc công quốc Monaco đang tính kế hoạch thuyết phục Cech gia nhập đội bóng sau khi không thể có được sự phục vụ của Victor Valdes, cựu thủ thành Barca đã không vượt qua được buổi kiểm tra y tế. Về phần mình, Petr Cech vẫn chưa đưa ra bất cứ động thái nào đối với những phát biểu của HLV Mourinho, nhưng có vẻ Cech không mấy hài lòng với cách ứng xử có phần "cạn tàu ráo máng" của Chelsea cũng như bản thân Mourinho.
  

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X