Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp chiều 17/12: Huyền thoại Gary Neville bất ngờ "dứt tình" với M.U

Thứ Tư 17/12/2014 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Neville chia tay "mối tình lâu năm" M.U; Ashley Cole sẽ trở lại Premier League;...là hai tin nổi bật trong bản tin bóng đá ngắn buổi chiều nay.

* Martin Montoya bùi ngùi chia tay đồng đội Barca: Hậu vệ người Tây Ban Nha đã được HLV Luis Enrique tạo điều kiện có trận chia tay Barcelona ở trận gặp đội hạng 3 Huesca ở Cúp Nhà vua đêm qua. Trận này, hậu vệ Martin Montoya đá cánh phải trong hiệp 1 và chuyển sang cánh trái ở hiệp 2. Sau trận đấu, một số cầu thủ Barcelona đã chạy đến ôm Martin Montoya như thể muốn nói lời chia tay cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia này song buộc phải ra đi vì không còn nằm trong kế hoạch của HLV Luis Enrique. Trong phòng thay đồ Nou Camp sau trận đại thắng Huesca, cầu thủ 23 tuổi đã nói lời chia tay đồng thời chúc may mắn đến những đồng đội của Barcelona. Được biết vài hôm trước, đại diện của Montoya đã chốt phương án chia tay với BLĐ đội chủ sân Nou Camp. Báo chí Italia cho hay, điểm đến vào mùa đông này của Martin Montoya là nhà ĐKVĐ Serie A, Juventus.


Ban tin tong hop chieu 1712 Huyen thoai Gary Neville bat ngo dut tinh voi M.U hinh anh

* Huyền thoại Gary Neville bất ngờ "dứt tình" với M.U: Một nguồn tin thân Old Trafford tiết lộ với The People, hậu vệ đã giải nghệ Gary Neville đã gửi đơn từ chức đến BLĐ M.U xin thôi không làm đại sứ hình ảnh cho CLB. Dù không hề mong muốn nhưng giới chóp bu "Quỷ đỏ" không thể làm gì hơn là chấp nhận đơn từ chức của một trong những hậu vệ phải vĩ đại nhất của Man Utd mà đã gắn bó trọn vẹn sự nghiệp cầu thủ cho màu áo Đỏ. Cũng theo nguồn tin nói trên thì Gary Neville lấy lý do quá bận bịu với công việc BLV Sky Sports và vai trò trợ lý cho Roy Hodgson ở ĐT Anh nên cắt đứt hợp tác với Quỷ đỏ. Tuy nhiên theo một nguồn tin khác thì Gary Neville chia tay đội chủ sân Old Trafford vì lý do cá nhân. Cụ thể, thời gian qua Gary Neville liên tục công kích Quỷ đỏ đồng thời “trù úm” đoàn quân của Louis van Gaal không thể giành chức VĐ Premier League mùa này. Những bình luận khó nghe của Gary Neville khiến mối quan hệ của anh với BLĐ M.U trở nên xấu đi trông thấy. Vì thế mà huyền thoại của Quỷ đỏ đã đi đến quyết định chia tay.

* Bắt tay với Sky Sports, Thierry Henry bỏ túi hơn 800 tỷ VNĐ: Ngày hôm qua 16/12, cựu tiền đạo lừng danh của Arsenal và tuyển Pháp hiện giữ kỷ lục về số bàn thắng ghi được cho "Pháo thủ" đã chính thức tuyên bố giải nghệ. Sau khi chia tay cuộc đời cầu thủ, có thông tin cho rằng Thierry Henry sẽ quay lại Arsenal, giữ vai trò trợ lý HLV cho thầy cũ Arsene Wenger. Đó cũng sẽ là bước đệm cho sự nghiệp huấn luyện trong tương lai của Titi. Tuy nhiên, Henry quyết định chuyển tới “đầu quân” cho đài Sky Sports với tư cách là chuyên gia phân tích cùng với những người đồng nghiệp như Gary Neville hay Jamie Carragher. Henry thừa nhận rằng đây chính là công việc anh đam mê sau thời gian làm bình luận cho hãng BBC tại World Cup 2014. Theo tiết lộ, số tiền mà Sky Sports bỏ ra để sở hữu chữ ký từ Henry vào khoảng 25 triệu bảng cho một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Dù không tiết lộ các điều khoản chi tiết, nhưng khoản lương trên đã giúp Henry trở thành BLV đắt giá nhất trong lịch sử. Được biết, bên cạnh công việc mới, Henry sẽ theo học thêm khóa học để trở thành HLV chuyên nghiệp.

* Ashley Cole tính trở về "chốn xưa" Crystal Palace: Ông Neil Warnock, HLV Crystal Palace xác nhận đang xúc tiến mượn Ashley Cole từ AS Roma vào mùa đông 2015. Song song với việc đàm phán với AS Roma, Crystal Palace cũng đã tiếp cận đại diện của Cole để thuyết phục hậu vệ người Anh trở lại Selhurst Park. Sở dĩ nói Ashley Cole có thể về lại Selhurst Park là bởi vào năm 2000 cựu tuyển thủ Anh này từng khoác áo Selhurst Park theo dạng cho mượn từ Arsenal, chơi tổng cộng 14 trận và ghi 1 bàn. Neil Warnock tỏ ra rất lạc quan về vụ lôi kéo Ashley Cole bởi hậu vệ trái một thời số 1 nước Anh đang thất thế ở AS Roma. Ashley Cole đã không hòa nhập được vào đội bóng thành Rome kể từ khi sang Serie A vào mùa hè vừa qua. Trước khi sang Italia, cựu cầu thủ Chelsea từng là mục tiêu số 1 của Crystal Palace. Tuy nhiên thương vụ đổ vỡ vì Crystal Palace không đáp ứng được mức lương 80 nghìn bảng/tuần mà hậu vệ người Anh đòi hỏi (mức lương cao nhất của Crystal Palace là 40 nghìn bảng/tuần).

* Rodgers vẫn không tin tưởng ở Mignolet: Thủ môn người Bỉ vẫn sẽ phải ngồi ngoài trong trận tứ kết cúp Liên đoàn giữa Liverpool và Bournemouth rạng sáng mai. Cuối tuần trước, HLV Brendan Rodgers đã không sử dụng Simon Mignolet trong đội hình ra sân của Liverpool ở trận đấu với Manchester United. Thủ môn người Bỉ đã phải ngồi ghế dự bị, nhường chỗ cho Brad Jones. Sở dĩ chiến lược gia người Bắc Ireland buộc phải đưa ra quyết định này là bởi Mignolet đã đánh mất phong độ trong thời gian qua. Anh thường xuyên bị chỉ trích vì để lọt lưới những bàn thua không đáng có, khiến Liverpool nhiều lần rơi vào tình cảnh khốn đốn. Thế nhưng thực tế thì Brad Jones cũng không khá hơn Mignolet là bao. Ở trận gặp M.U, Jones đã có những pha đổ người không quyết đoán, khiến Liverpool bị thủng lưới tới 3 bàn. Tuy vậy, theo nguồn tin của tờ Daily Star, HLV Rodgers vẫn sẽ tin tưởng Jones trong trận tứ kết cúp Liên đoàn giữa Liverpool và Bournemouth diễn ra vào rạng sáng mai (18/12). Thủ môn người Australia sẽ có tên trong đội hình xuất phát của Liverpool, trong khi Mignolet vẫn phải ngồi dự bị.

Bongda24h

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X