Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp chiều 14/7: Nhà VĐTG Toni Kroos chính thức xác nhận gia nhập Real Madrid

Thứ Hai 14/07/2014 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong buổi chiều nay.

* Ryan Giggs phản đối ý định tôn vinh cao đẹp của Man Utd: Sau khi danh thủ vĩ đại bậc nhất trong lịch sử "Quỷ đỏ" thành Manchester với bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ ít ai sánh kịp cùng lòng trung thành tuyệt đối dành cho CLB chính thức treo giày vào cuối mùa vừa rồi, BLĐ đội bóng dự định sẽ treo vĩnh viễn chiếc áo số 11 mà Ryan Giggs đã mặc trong suốt sự nghiệp lẫy lừng tại Old Traford. Tuy nhiên, nhân vật chính đã cực lực phản đối kế hoạch này. Đích thân Ryan Giggs đã gặp mặt BLĐ M.U yêu cầu huỷ bỏ ý định treo số áo 11. Thậm chí Giggs còn bày tỏ sự hứng thú khi được chờ đợi xem ai sẽ được mặc số áo này trong tương lai và luôn cầu chúc cho người đó sự may mắn. Mùa tới, Giggs sẽ làm trợ lý số 1 trợ giúp cho tân HLV trưởng Van Gaal trong việc dẫn dắt đội bóng yêu quý.


Toni Kroos
 

* Nhà VĐTG Toni Kroos chính thức xác nhận gia nhập Real Madrid: Ngay sau trận chung kết World Cup 2014, tiền vệ có đóng góp to lớn vào chiến tích lần thứ 4 vô địch World Cup của Mannschaft đã công khai thổ lộ rằng anh sẽ chuyển sang khoác áo đội bóng Hoàng gia TBN trong vài ngày nữa. Toni Kroos chính là một trong những cầu thủ được săn đón nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay khi mà Kroos có vẻ không còn muốn gắn bó với Bayern Munich, đội bóng đã công đào tạo, chăm bẵm và giới thiệu anh với thế giới. Lý do chính: Chỗ đứng của Kroos ở Allianz Arena không hề được đảm bảo chắc chắn mặc cho anh luôn chơi rất ổn định. Hợp đồng của anh với "Hùm xám" xứ Bavaria chỉ còn 1 năm nữa nên Bayern buộc phải tính đến khả năng bán khi không thể thuyết phục nổi Kroos đổi ý đinh. Từ cuối mùa giải trước, M.U đã rất sốt sắng trong việc chiêu mộ Toni Kroos nhưng với bộ dạng thảm hại mùa vừa rồi và không được dự Champions League mùa sau, hiển nhiên sức hấp dẫn của "Quỷ đỏ" không còn được như xưa. Do đó, tuy nhảy vào sau song đại gia Real Madrid nhanh chóng chiếm được ưu thế nhờ danh tiếng, truyền thống lẫy lừng đồng thời lại đang là ĐKVĐ Champions League.  Nhiều khả năng thương vụ này sẽ chính thức được công bố trong tuần tới và mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 25 triệu euro, không hề rẻ với một cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng nhưng Real cũng thừa hiểu nếu chần chừ thì khả năng tuột mất hàng hot này vào tay kẻ khác là cực lớn. Cần nhớ, Kroos mới 22 tuổi, còn cả tương lai dài phía trước nên 25 triệu Euro xem ra cũng quá xứng đáng.

* Real đồng ý bán Khedira cho Arsenal: Theo thông tin từ tờ Sport, đội bóng Hoàng gia TBN dường như đã chấp thuận nhượng lại tiền vệ Khedira cho phía Arsenal, bất chấp Khedira vừa cùng ĐT Đức đăng quang ở World Cup 2014. Đáng tiếc, dù chơi ổn định từ đầu giải nhưng đến trận chung kết, Khedira không thể ra sân do chấn thương trong lúc khởi động. Theo đó, Khedira sẽ khoác áo Arsenal trong vòng 4 năm và hưởng mức lương 10 triệu euro/năm. Khedira đã quyết định chia tay nhà ĐKVĐ Champions League do cảm thấy không còn giữ được vị trí trong đội hình trong khi từ lâu Wenger rất kết Khedira nhằm phục vụ cho kế hoạch "Đức hoá" đội hình mà ông theo đuổi mấy năm qua. Tại Emirates, Khedira sẽ được hội ngộ những đồng đội tại Mannschaft như Mesut Ozil, Per Mertesacker, Lukas Podolski.

* Barca xúi Mathieu nổi loạn: Sau khi thủ quân Carles Puyol giải nghệ, vấn đề trung vệ của Barca càng trở nên căng thẳng khi trong tay Luis Enrique chỉ còn đúng Pique và Mascherano là hai lựa chọn đẳng cấp cho vị trí này. Từ đầu kỳ chuyển nhượng, "gã khổng lồ" xứ Catalan cũng chỉ chú tâm vào tìm kiếm thủ thành mới thay Valdes cũng như tăng cường hàng công bằng Rakitic và bản hợp đồng bom tấn Luis Suarez mà chưa ngó ngàng gì đến hàng thủ. Tuy nhiên, chắc chắn những ngày tới đó sẽ là trọng tâm của tân thuyền trưởng Barca trong kế hoạch chuẩn bị lực lượng cho mùa giải mới. Được biết, hiện Blaugrana rất quan tâm tới Mathieu trung vệ chủ lực của CLB Valencia và do sự ngăn cản của Los Che nên Barca quyết định xài "chiêu bẩn": xúi giục Mathieu làm loạn hòng buộc Los Che phải buông tay. Sinh năm 1983, hậu vệ người Pháp gia nhập Valencia vào năm 2009 và đang là thủ lĩnh hàng phòng ngự "Bầy dơi". Tuy đã cao tuổi song Mathieu rõ ràng là phương án bổ sung ngắn hạn hợp lý, lại rẻ tiền bởi Enrique cũng chỉ cần chờ thêm vài năm cho lứa hậu vệ trẻ của đội bóng như Bartra, Montoya thật chín muồi thì lúc đó, Mathieu sẽ bị thải loại.

* Liverpool lại muốn "hút máu" Southampton: Có lẽ mùa tới, Liverpool nên đổi tên thành Liver-thampton bởi dù đã chính thức sở hữu 2 trụ cột cũ của đội bóng này (Rickie Lambert và Adam Lallana),  HLV Brendan Rodgers vẫn chưa có ý định dừng lại kế hoạch bòn rút nhân tài từ Southampton. Hiện họ đang tích cực liên hệ với trung vệ Dejan Lovren để thay thế Kolo Toure và Daniel Agger, những nỗi thất vọng nơi hàng thủ trong mùa giải 2013-2014. Chưa dừng lại ở đó, sau khi rủng rỉnh tiền thu về từ việc bán Luis Suarez cho Barcelona, The Kop tiếp tục hướng tới một cái tên nữa của Southampton: tiền đạo Jay Rodriguez nhằm tăng cường hoả lực cho hàng công giờ chỉ còn duy nhất Daniel Sturridge đáng tin cậy. Dù cho Jay Rodriguez đang dính chấn thương và phải đến tháng 10 mới có thể trở lại nhưng chiến lược gia của Liverpool vẫn muốn có anh trong đội hình. Rodriguez khá đa năng, ngoài khả năng bám biên trái, anh còn có thể đá cắm hoặc đá tiền đạo lùi. Hiện ngôi sao 24 tuổi được định giá 6,6 triệu bảng.


  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X