Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp chiều 12/8: Man Utd không đủ sức vô địch Premier League mùa tới, trừ phi...

Thứ Ba 12/08/2014 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều nay.

* Tân binh Luke Shaw chia sẻ về quãng thời gian đầu khoác áo Man Utd: Nhờ phong độ ổn định trong hai mùa chơi bóng tại Premier Leauge cùng Southampton mà hậu vệ sinh năm 1995 đã có cơ hội gia nhập ông lớn Man Utd với mức phí kỷ lục thế giới dành cho cầu thủ dưới 20 tuổi. Dĩ nhiên, cảm giác ban đầu của Luke Shaw là rất choáng ngợp nhưng tài năng trẻ này đã dần quen với cuộc sống “xa hoa” ở Old Trafford. Anh chia sẻ: "Tôi vừa trải qua vài tuần trong mơ. Sau khi trở về từ World Cup 2014, tôi đã có mặt tại đại bản doanh của đội bóng và làm mọi thứ theo yêu cầu của bộ phận y tế. Trước đó, tôi đã được nghe về sự thú vị của những tour du đấu mùa hè và đã thực sự được trải nghiệm điều đó. Tôi đã rất kinh ngạc về sự hâm mộ dành cho Man Utd trên đất Mỹ song nhiều người còn bảo tôi, fan hâm mộ tại châu Á còn đông đảo và cuồng nhiệt hơn nhiều". Khi còn là một đứa trẻ, tôi đã muốn được thi đấu ở Old Trafford, một trong những SVĐ lớn nhất thế giới. Thế mà giờ đây, nơi đây còn là sân nhà của tôi. Tôi không thể chờ đợi ngày ra mắt Old Trafford để thưởng thức cảm giác tuyệt vời này".

Gary Neville coi De Gea là nguyên nhân khiến MU mất điểm
 

* Man Utd không đủ sức vô địch Premier League mùa tới, trừ phi.....: Theo quan điểm của Gary Neville, cựu thành viên của thế hệ vàng Man Utd 1992 mà trọn vẹn sự nghiệp cầu thủ, chỉ gắn bó duy nhất với đội chủ sân Old Trafford, thì trước khi nghĩ đến chuyện có thể đoạt được ngôi Vương hay không thì Man Utd cần phải bổ sung thêm 2-3 gương mặt sáng giá nữa. Ai cũng biết, kể từ ngày lên nắm quyền, Van Gaal đã tạo ra niềm tin và sự lạc quan to lớn cho các Manucians rằng với tài thao lược của ông thì Man Utd chẳng những hồi sinh mạnh mẽ sau một mùa giải thảm hoạ mà còn có thể trở lại ngôi vị số 1 nước Anh. Song cựu hậu vệ phải người Anh hiện làm trợ lý cho Roy Hodgson ở ĐTQG Anh lại không quá "tô hồng" mọi thứ như vậy. Anh bày tỏ: "Man Utd chắc chắn cần phải bổ sung thêm lực lượng chứ với đội ngũ hiện nay, đừng mơ chạm đến danh hiệu vô địch Premier League. Đúng là mùa giải trước, Liverpool từng chơi rất hay mà một phần nguyên nhân do họ không phải thi đấu trên nhiều đấu trường nên có thể thoải mái dồn sức cho mặt trận Premier League. Mùa tới, Man Utd cũng nắm trong tay lợi thế này nhưng nếu không có thêm viện binh thì e rằng, giỏi lắm chúng ta chỉ có mặt trong Top 4 mà thôi".

* Cristiano Ronaldo nhất quyết không cho Real bán Di Maria: Sau khi chiêu mộ thành công 2 sao lớn Toni Kroos và James Rodriguez thì tương lai của Di Maria ở Bernabeu bị đặt dấu hỏi lớn, bất chấp tiền vệ người Argentina trình diễn phong độ cao mùa trước và góp phần công sức không nhỏ trong chiến tích Decima của Los Blancos bởi đơn giản, nguy cơ Di Maria phải thường xuyên ngồi ngoài mùa tới là rất cao nếu còn tiếp tục ở lại Real. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng, tiền vệ này sẽ chẳng đi đâu hết vì ngôi sao lớn nhất đội, Cristiano Ronaldo không hề tán thành việc bán Di Maria với bất cứ lý do nào. Theo thông tin do tờ El Confidencial tiết lộ, Ronaldo đã không ngại nêu ý kiến với BLĐ đội bóng rằng anh sẽ “rất không vui” nếu Di Maria phải ra đi, kể cả trong trường hợp đội bóng sẽ thu về hàng đống tiền từ thương vụ này. Đây không phải là lần đầu tiên Ronaldo lên tiếng can thiệp vào tương lai của Di Maria. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng đã yêu cầu BLĐ đội bóng giữ lại tiền vệ 26 tuổi này.

* Barca nhận thêm hung tin từ tân binh:  Sau Thomas Vermaelen dính chấn thương bắp đùi, đến lượt thủ thành Ter Stegen cũng gặp phải chấn thương lưng. "Gã khổng lồ" xứ Catalan cũng chính thức công bố thông tin này trên website của CLB. Hiện Barcelona vẫn đang đợi kết quả kiểm tra cụ thể về mức độ chấn thương của Ter Stegen. Các bài kiểm tra sẽ được tiến hành vào hôm nay và sẽ sớm cho kết quả. Trong trường hợp xấu nhất (Ter Stegen phải nghỉ thi đấu dài hạn) thì đây rõ ràng là một tin không mấy vui vẻ đối với HLV Luis Enrique. Thực ra, mùa hè này, họ còn chiêu mộ một thần gác đền khác: đội trưởng ĐTQG Chile, Claudio Bravo song thủ thành này dù giàu kinh nghiệm hơn Stegen nhưng lại thể hiện rõ sự lúng túng khi khoác áo một đội bóng lớn như Barca. Trận giao hữu vừa rồi với Napoli là một điển hình khi Bravo mắc một sai lầm tai hại, khiến đội nhà thua tức tuởi.

* Giroud khích lệ đồng đội mới Alexis: Bản hợp đồng đắt giá nhất Arsenal mùa hè này chưa tạo được ấn tượng quá mạnh ở CLB mới trong những trận đấu vừa qua, bao gồm cả trận tranh Siêu cúp Anh mới đây dù vẫn thể hiện được sự xông xáo, nhiệt tình quen thuộc. Đánh giá về Alexis, Giroud cho hay: "Tôi đã sát cánh với Alexis trong các buổi tập nên bắt đầu có sự ăn ý. Thực ra, với những cầu thủ thông minh như Alexis thì rất dễ chơi bên cạnh. Dù sao tôi vẫn cho rằng anh ấy cần thêm vài trận nữa để thích nghi với phong cách chơi bóng tại Premier League nói chung và Arsenal nói riêng.  Alexis có tố chất khác biệt so với tôi, Yaya Sanogo hay Joel Campbell. Cậu ấy giỏi tạo khoảng trống, thích vận dụng kỹ thuật nơi trung tâm và sở hữu trình độ kết liễu đối phương khá tốt. Hàng tiền đạo của Arsenal mùa này có đủ cả chất lẫn lượng và mạnh hơn đáng kể so với mùa trước".



  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X