Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp chiều 11/9: Van Gaal chính thức nhận chỉ thị từ ban lãnh đạo Man Utd

Thứ Năm 11/09/2014 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất vào buổi chiều hôm nay.

* Barca mua gọn quyền sở hữu "Neymar mới": Barcelona được cho đã chi ra một khoản tiền đủ lớn để mua trước sao tuổi teen Gabriel Barbosa của Santos.  Gabriel Barbosa, hay còn được biết đến với cái tên Gabigol, là một trong những gương mặt trẻ sáng giá nhất của bóng đá Brazil. Dù mới 18 tuổi nhưng anh đã rất nổi tiếng ở quê nhà, và đã được giới truyền thông gán biệt danh “Neymar mới” vì cũng xuất thân từ CLB Santos như cầu thủ số 11 của Barca. Ở thời điểm hiện tại, hợp đồng của Gabriel Barbosa với Santos chỉ còn 1 năm nữa sẽ hết hạn, và dù đội bóng Brazil đang có gắng thương thảo gia hạn hợp đồng cho cầu thủ 18 tuổi này, nhưng anh đã nhiều lần tiết lộ rằng ước mơ của anh là được thi đấu cho Barca: Thách thức duy nhất của Barca trong thương vụ này là việc họ có thể sẽ bị cấm chuyển nhượng trong vòng 1 năm tới vì vi phạm luật lệ của FIFA. Tuy vậy, đội bóng xứ Catalan đã đệ đơn kháng cáo lên Tòa án thể thao thế giới (CAS) để yêu cầu được giảm án.

van gaal
 

* Van Gaal chính thức nhận chỉ thị từ ban lãnh đạo Man Utd: Đích thân Giám đốc điều hành "Quỷ đỏ" thành Manchester - Ed Woodward vừa xác nhận, gia đình nhà Glazer đã giao mục tiêu lọt vào tốp 3 Ngoại hạng Anh mùa này cho toàn đội. Trong năm tài khóa vừa qua, doanh thu của M.U đạt kỷ lục 433,2 triệu bảng. Tuy nhiên, do không được dự Champions League nên kỳ tới con số trên chắc chắn sẽ giảm. Bởi vậy, nhiệm vụ tiên quyết của Man Utd là phải nhanh chóng giành quyền trở lại sân chơi danh giá nhất châu Âu. Trong cuộc họp báo mới đây với các nhà tài trợ lớn của M.U, Woodward nói: "M.U cần kết thúc ở vị trí thứ 3 để cần bằng ngân sách trong thời gian tới. Chúng tôi sẽ tiếp tục xem xét những đánh giá của Van Gaal về lực lượng. Có thể M.U sẽ còn bổ sung nhân sự cho những vị trí cần thiết và bán đi một vài người thừa. Nếu Van Gaal muốn tậu thêm tân binh vào đầu năm, ban lãnh đạo sẽ tạo cơ hội để ông thực hiện, giống như cách M.U đưa về Juan Mata ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm ngoái."

* Đích thân sao Arsenal đã nài nỉ Wenger mua Welbeck: Theo tờ Daily Star, chính tiền vệ thủ quân Mikel Arteta và trung vệ chủ lực Mertesacker đã thuyết phục HLV Arsene Wenger bỏ tiền mua Welbeck. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2014, ngoài Arsenal thì cả Tottenham cũng muốn có tiền đạo trưởng thành từ lò đào tạo của Man Utd. Trước sự thuyết phục của Arteta và Mertesacker cộng với việc không thể chiêu mộ những mục tiêu chính như Falcao hay Wilfried Bony nên "Giáo sư" đã gật đầu mua tiền đạo người Anh ở ngày cuối cùng kỳ chuyển nhượng với mức phí 16 triệu bảng. Chân sút 23 tuổi này ký HĐ 5 năm với Pháo thủ trong sự tức tối của các cựu cầu thủ M.U. Cả Becks, Gary Neville và Scholes… đều cho rằng Quỷ đỏ đã sai lầm lớn khi đẩy đi Welbeck. Dù chưa chính thức ra mắt CLB mới nhưng Danny Welbeck đã mang đến niềm vui cho các CĐV Arsenal bởi anh đã tỏa sáng rực rỡ trong trận mở màn của ĐT Anh ở vòng loại Euro 2016 với 1 cú đúp vào lưới Thụy Sỹ.

*  Lallana đã sẵn sàng ra mắt Liverpool: Tuyển thủ Anh là một trong những tân binh rất được  Liverpool kỳ vọng trong mùa Hè vừa qua nhờ phong độ ấn tượng mùa trước tại Southampton mà đã khiến đội bóng thành phố Cảng phải bỏ ra tới 25 triệu bảng để mang về Anfield. Mặc dù vậy sau khi bất ngờ dính chấn thương trong chuyến du đấu hồi mùa Hè, đến giờ Adam Lallana vẫn chơi một trận nào ở Liverpool. Song có lẽ tình trạng này sẽ không kéo dài lâu, vì theo nguồn tin của Mirror, Lallana đã hoàn toàn bình phục chấn thương, và nhiều khả năng sẽ được HLV Rodgers sử dụng trong trận đấu với Aston Villa vào cuối tuần này.


* Fellaini quyết giành chỗ đứng ở Man Utd: Những tưởng tiền vệ người Bỉ sẽ phải rời khỏi Old Trafford mùa hè vừa rồi khi không còn chỗ đứng nhưng rốt cục Fellaini vẫn ở lại. Đương nhiên vào lúc này với Van Gaal, Fellaini chỉ là sự lựa chọn thứ yếu cho tuyến giữa song tiền vệ này vẫn nung nấu quyết tâm khẳng định mình: "Tôi sẽ chiến đấu đến cùng để giành lại chỗ đứng ở Man Utd. HLV nào cũng muốn sử dụng 11 cầu thủ đạt phong độ tốt nhất và tôi quyết tâm trở thành một người như vậy. Tôi đã có một cuộc gặp riêng với HLV trước khi bắt đầu mùa giải và ông ấy đã nói với tôi rằng cơ hội luôn rộng mở. Chẳng ai được xem là quá chắc chân trong đội hình và ông ấy luôn khuyến khích sự cạnh tranh".

* "Sterling sẽ vươn tới đẳng cấp thế giới": Đó là nhận định của Michael Owen, thần đồng một thời của bóng đá Anh từng khoác áo Liverpool, Real Madrid và Man Utd. Hơn một năm trở lại đây, tiền vệ công sinh năm 1994 thăng tiến vù vù trong màu áo Liverpool cũng như ĐTQG, qua đó được nhìn nhận là tài năng trẻ sáng giá nhất nước. Mới đây, Sterling lại toả sáng trong trận Anh thắng Thụy Sĩ ngay trên sân khách ở trận mở màn vòng loại Euro 2016 và nhận được vô số lời tán dương. Hôm qua, Owen quyết định góp vui: "Sterling là một cầu thủ giỏi. Ở ĐT Anh hiện giờ, Sterling nằm trong số ít ỏi cầu thủ có thể đủ sức gánh vác được trách nhiệm nặng nề. Chúng ta hoàn toàn có thể chờ đợi rằng sẽ có ngày Sterling lọt vào hàng ngũ những ngôi sao xuất sắc nhất hành tinh. Cậu ta hoàn toàn có thể giúp tuyển Anh tiến xa ở các giải đấu trong tương lai. Sterling còn trẻ, còn cống hiến được nhiều năm nữa. Đó là cái may mắn của Tam sư".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X