Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp chiều 11/6/2014: Man Utd lại đổi sang "tăm tia" Alexis Sanchez

Thứ Tư 11/06/2014 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hãy cùng điểm qua những tin vắn thể thao bóng đá 24h nổi bật nhất trong bản tin tức chiều ngày hôm nay 11/6/2014.

* Marco Reus sẽ "ngồi chơi xơi nước" 3 tháng: Vị bác sĩ chính của Dortmund, Markus Braun đã lên tiếng khẳng định tiền vệ người Đức sẽ phải cần ít nhất 3 tháng mới có thể ra sân thi đấu trở lại. Còn nhớ, Reus đã dính phải chấn thương khá nghiêm trọng ở trận giao hữu với Armenia cuối tuần trước mà đã khiến anh bị gạch tên khỏi danh sách ĐT Đức tham dự VCK World Cup 2014 chuẩn bị khởi tranh. Sau hàng loạt xét nghiệm và kiểm tra kỹ càng, đội ngũ y tế của Dortmund đã khẳng định Reus gần như chẳng có cơ hội cống hiến cho Dortmund vào thời điểm khởi tranh mùa giải mới và giỏi lắm, phải đến giữa tháng 9 (tức là khoảng 1 tháng sau khi Bundesliga bắt đầu) thì may ra tiền vệ 24 tuổi này mới có thể tái xuất.

Alexis Sanchez đang chơi rất hay trong màu áo Barca
Alexis Sanchez đang chơi rất hay trong màu áo Barca

* Man Utd lại đổi sang "tăm tia" Alexis Sanchez: Suốt thời gian qua, trong kế hoạch nâng cấp đội hình đầy tham vọng, Man Utd được cho nhắm đến hàng loạt mục tiêu "hàng khủng" nhưng vẫn chưa đâu vào đâu. Mới đây thêm một cái tên lọt vào tầm ngắm của tân thuyền trưởng Louis Van Gaal. Đó là Alexis Sanchez, ngôi sao người Chile của CLB Barcelona. Mùa vừa qua, Alexis đã chơi tốt hơn hẳn so với năm đầu chuệch choạc ở xứ Catalan và xét tổng thể về mặt phong độ (21 bàn, 15 đường chuyền kiến tạo) thì may ra Alexis chi thua kém Lionel Messi mà thôi nhưng như thế không có nghĩa, Alexis đã hoàn toàn chắc chân dưới thời HLV mới Luis Enrique. Thậm chí, có tin cho rằng Enrique đã gạch tên tiền vệ 26 tuổi này khỏi đội hình mùa tới. Trong khi đó, ai cũng biết, Man Utd đang khát một tiền vệ chạy cánh đẳng cấp và Alexis rõ ràng là một sự lựa chọn quá phù hợp. Được biết, Man Utd sẵn sàng bỏ ra 20 triệu bảng để có được Alexis.

* Trọng tài người Italia sẽ cầm còi trận Tây Ban Nha - Hà Lan: FIFA vừa chính thức thông báo ông vua sân cỏ 43 tuổi Nicola Rizzoli sẽ được phân công điều khiển trận đầu tiên của nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha ở World Cup 2014 gặp địch thủ rắn mặt Hà Lan, tái hiện lại trận chung kết World Cup 2010. Rizzoli là một trong những trọng tài giàu kinh nghiệm nhất Italia hiện nay, bắt đầu nghiệp cầm còi từ năm 2002 và được cấp bằng trọng tài FIFA vào năm 2007. Gần đây nhất, ông đã bắt chính trận bán kết lượt về Champions League giữa Chelsea và Atletico Madrid. Ngoài công việc trọng tài, Nicola Rizzoli còn được biết đến là một kiến trúc sư tài năng.

* Cựu thủ thành Barcelona sẽ Valdes sẽ không gia nhập Monaco: Ai cũng biết, khi mà mùa giải 2013-2014 còn chưa kết thúc, Victor Valdes đã nói lời chia tay với đội chủ sân Nou Camp mà anh đã gắn bó kể từ ngày đầu khởi nghiệp (Valdes cũng chính là một sản phẩm của lò La Masia danh tiếng). Lẽ ra, Valdes sẽ không khó tìm được bến đỗ mới nhờ vào danh tiếng của mình và tuổi tác (32) chưa phải đã hết thời với một thủ môn tuy nhiên Valdes đã dính phải chấn thương rất nghiêm trọng vào tháng 3 vừa rồi, khiến anh vừa vắng mặt ở World Cup 2010 vừa phải nghỉ thi đấu khoảng nửa năm, tức là vắt sang cả mùa sau. Chính vì thế, gã nhà giàu Monaco từng được cho đã ký thoả thuận sơ bộ với Valdes quyết định rút lui bởi lo ngại tình trạng sức khoẻ của thủ thành này.

* Fletcher lại gặp rắc rối về sức khoẻ: Từng là trụ cột bất khả xâm phạm nơi tuyến giữa "Quỷ đỏ" nhưng vài năm trở lại đây, tiền vệ người Scotland hoàn toàn biến mất, do không điều trị dứt điểm căn bệnh đường ruột. Phải đến mùa vừa rồi, Fletcher mới hồi phục đủ sức khoẻ để thỉnh thoảng ra sân thi đấu trở lại. Nhưng vận đen vẫn chưa chịu buông tha tiền vệ 30 tuổi. Trong trận cuối cùng của mùa giải 2013/2014, Fletcher đã bị tổn thương ở ngón chân và nhiều khả năng sẽ phải trải qua ca phẫu thuật đồng nghĩa Fletcher phải cần ít nhất 1 tháng để hoàn toàn bình phục. Như thế, Fletcher sẽ có nguy cơ vắng bóng trong giai đoạn tập huấn chuẩn bị cho mùa giải mới dưới triều đại Louis Van Gaal và không thể chứng tỏ được mình trong mắt thuyền trưởng mới.

* Cristiano Ronaldo không muốn Real mua Suarez: Tiền đạo người Uruguay đã trải qua mùa giải siêu hạng ở Liverpool khi thâu tóm trọn bộ danh hiệu cá nhân dành cho cầu thủ chơi bóng tại Premier League (Vua phá lưới, Cầu thủ xuất sắc nhất) và chia sẻ với Ronaldo giải thưởng "Chiếc giày vàng châu Âu". Bởi thế, chẳng có gì ngạc nhiên khi đội bóng Hoàng gia TBN có ý định đưa Suarez về Bernabeu bởi bao năm qua, đội bóng thành Madrid luôn có thói quen mỗi năm chiêu mộ một ngôi sao lớn mà vị trí tiền đạo hiện giờ chưa thể làm Carlo Ancelotti an tâm vì năng suất không được như kỳ vọng của Benzema. Tuy nhiên, theo thông tin từ tờ Express thì Ronaldo đã ra sức phản đối kế hoạch này bởi cho rằng dù Suarez là một cầu thủ xuất sắc nhưng anh ta sẽ không “sẵn sàng hy sinh vì lợi ích chung của đội bóng” như Benzema. Anh cũng không nghĩ rằng ngôi sao 27 tuổi này có thể làm hàng công của Real mạnh lên.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X