Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp (chiều 10/5): Sự thống trị của MU còn lâu mới chấm dứt

Thứ Ba 10/05/2011 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin mời quý độc giả cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 10/5.

* Man City nhảy vào cuộc đua giành giật Jan Vertonghen: Hiện, hậu vệ 24 tuổi người Bỉ đang là trụ cột nơi hàng phòng ngự đội bóng hàng đầu Hà Lan, Ajax Amsterdam. Vì thế, đã từ lâu Vertonghen được rất nhiều đội bóng để ý, đặc biệt từ nước Anh. Mới đây, sau Arsenal và Everton, tới lượt Man City cũng đang nhăm nhe ý định chiêu mộ hậu vệ được định giá tới 17 triệu bảng. Được biết, các tuyển trạch viên của Man xanh đang theo dõi rất sát sao cầu thủ này.


Alex Ferguson tin vào tương lai lâu dài của MU

* Sir Alex tin vào tương lai rực sáng của MU: Chỉ cần có thêm một điểm nữa trong hai trận đấu còn lại là MU sẽ chính thức đăng quang ở Premier League và trở thành đội bóng vĩ đại nhất tại đảo quốc sương mù với 19 chức VĐQG. Theo HLV Alex Ferguson, với nền tảng vững chắc mà MU đang sở hữu thì chu kỳ thành công của đội bóng thành Manchester sẽ tiếp tục kéo dài mãi: "Hơn một thập kỷ qua, MU đã đem về Old Trafford hàng loạt tài năng sáng giá như Wayne Rooney, Chicharito, Anderson và Nani. Nhưng điều đó không có nghĩa chúng tôi không quan tâm đến hệ thống đào tạo trẻ của chính CLB. Hiện giờ, trong tay tôi có một vài gương mặt cực kỳ triển vọng đang toả sáng ở đội trẻ chẳng hạn Ryan Tunnicliffe hay Ravel Morrison. Họ chơi rất tốt và sớm muốn sẽ được đẩy lên đội 1. Tại MU, việc phát triển đội ngũ kế cận luôn được duy trì và cơ cấu lực lượng của MU luôn gồm cả già lẫn trẻ. Một khi có định hướng đúng và hình thành được một trung tâm đào tạo trẻ tốt thì làm sao mà tương lai lâu dài của đội bóng không được duy trì. Hãy tin là như vậy".

* "MU là nhà vô địch đáng được tôn trọng": Đó là tuyên bố của HLV Kenny Dalglish dù rằng Liverpool sắp sửa bị MU qua mặt về thành tích VĐQG. Chiến lược gia người Anh bày tỏ: "Đội bóng giành chức vô địch tất nhiên phải là đội mạnh nhất và MU không thể là ngoại lệ. Tuy MU là địch thủ lớn của Liverpool nhưng không vì thế mà được phép thiếu tôn trọng họ. MU đã đặt ra những tiêu chuẩn cho nhà vô địch mà Liverpool sẽ phải nỗ lực học theo nếu muốn trở lại ngôi vị số 1".

* AC Milan có thêm hai hậu vệ mới: Khi niềm vui đoạt Scudetto chưa qua đuợc bao lâu, AC Milan đã vội vàng chuẩn bị cho mùa bóng mới với mục tiêu bảo vệ sự thống trị tại Serie A và vươn tới đỉnh cao ở châu Âu. Chiến lược gia Massimiliano Allegri vừa mới khẳng định đội bóng đã ký được hợp đồng với trung vệ Philippe Mexes của AS Roma và hậu vệ trái Taye Taiwo từ Marseille. Đây quả thực là một thành công vang dội của Rossoneri bởi cả hai đều thuộc diện "có số má" ở châu Âu và chắc chắn khiến hàng thủ đội bóng mạnh lên đáng kể. Ngoài ra, Milan không phải tốn một xu nào bởi họ đã hết hợp đồng với đội bóng cũ.

* "Người ngoài hành tinh" Ronaldo tập tành đóng phim: Không lâu sau giải nghệ, Ronaldo "béo" đã sớm tìm được cho mình một công việc mói khá thú vị: diễn viên. Trên trang Twitter cá nhân, cựu danh thủ người Brazil cho biết anh sẽ xuất hiện ở một bộ phim mới của đạo diễn Marcio Garcia và hiện đang bắt đầu làm quen với quy trình làm phim. Theo đó, Ronaldo sẽ vào vài một ... tên cướp ngân hàng. Bộ phim sẽ được khởi quay vào tháng tới tại Los Angeles. Như vậy sau Eric Cantona và Vinnie Jones, Ronaldo cũng đã quyết định dấn thân vào bộ môn nghệ thuật thứ 7.

* Samir Nasri sẽ không rời khỏi Arsenal: Đại diện của tiền vệ người Pháp đã tuyên bố như vậy khi được hỏi về tương lai của Nasri. Trước đó, liên tục xuất hiện tin đồn cho rằng Nasri sẽ chia tay Arsenal do không thống nhất được bản hợp đồng mới tuy nhiên vị đại diện này lại phủ nhận hoàn toàn và khẳng định hai bên đã bắt đầu tiến hành đàm phán. Với thiện chí từ cả hai phía thì mọi việc sẽ nhanh chóng hoàn tất bởi Arsenal cũng muốn giữ chân Nasri.

Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)  
 

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Xem thêm
top-arrow
X