Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (trưa 15/10)

Thứ Năm 15/10/2009 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá quốc tế diễn ra trong buổi trưa ngày hôm nay.

Robinho bị cảnh báo mất chỗ đứng ở Man City

Robinho có thể sẽ phải ngồi ngoài nếu như anh cứ tiếp tục chấn thương

Lười tập luyện và thể lực kém là những nhận xét trợ lý HLV Mark Bowen dành cho Robinho. Thông qua tờ The Mirror, vị trợ lý của Man City cảnh báo chân sút 25 tuổi người Brazil: “Robinho cũng như bao cầu thủ khác, anh ấy phải chiến đấu để kiếm cho mình một chỗ đứng trong đội hình. Tình trạng thể lực yếu kém khiến cầu thủ này không được tin dùng trong thời gian qua. Robinho hãy nhìn vào tinh thần tập luyện của Bellamy mà học hỏi”.

Trapattoni tự tin sẽ đưa CH Ireland vượt qua vòng play-off

Dù nằm ở nhánh sẽ phải đối đầu với một số tên tuổi lớn gồm Pháp, Bồ Đào Nha, Nga và Hy Lạp ở vòng play-off nhưng HLV Trapattoni không hề e ngại. Trái lại, nhà cầm quân 70 tuổi người Ý tỏ ra rất tự tin khi nói về 1 suất dự VCK World Cup 2010: “Nếu có niềm tin, các học trò của tôi có thể chiến thắng mọi đối thủ. Ở vòng play-off, CH Ireland sẽ thể hiện phong độ như trong trận hòa 2-2 với Italia vừa qua”. Được biết, kết quả các cặp play-off sẽ được công bố sau lễ bốc thăm thứ Hai tuần sau và 2 lượt trận sẽ diễn ra vào các ngày 14 và 18/11.

Bale hé mở khả năng gia nhập AC Milan

Thay vì đổi Roman Pavlyuchenko lấy Huntelaar của AC Milan, nhiều khả năng Tottenham sẽ đưa luôn cả Gareth Bale vào thương vụ này bởi hậu vệ trái 20 tuổi đang hướng tầm mắt sang CLB chủ sân San Siro. Đại diện của Bale vừa gửi đến Milan những tín hiệu mời chào: “Bale còn rất trẻ nhưng tôi tin anh ấy đã sẵn sàng cho những thử thách lớn như Serie A. Thân chủ của tôi rất muốn được tìm kiếm cơ hội tại Italia”. Được biết, trước đây AC Milan từng ngỏ lời với Spurs về trường hợp cầu thủ người xứ Wales này.

Chiến thắng trước Uruguay là phần thưởng xứng đáng

Tuyển thủ Juan Sebastian Veron của Argentina khẳng định chiến thắng 1-0 giành được trước Uruguay là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng cho những nỗ lực tuyệt vời mà anh và đồng đội thể hiện. Bên cạnh đó Veron cũng tuyên bố HLV Maradona phải nhận được nhiều sự tôn trọng hơn từ giới truyền thông với những gì ông đã cống hiến cho ĐTQG Argentina

Jankulovski giã từ ĐT CH Czech 

Thất bại ở vòng loại World Cup 2010 khiến ĐT CH Czech phải nói lời chia tay với hậu vệ trái kỳ cựu Marek Jankulovski sau gần 10 năm gắn bó. Jankulovski vừa ra tuyên bố giải nghệ ngay sau trận hòa 0-0 với Bắc Ireland. Kể từ khi bắt đầu khoác áo ĐTQG (2000), cầu thủ 32 tuổi này đã xuất hiện tổng cộng 76 lần và có 12 lần lập công.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X