Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng ngày 30/8)

Chủ Nhật 30/08/2009 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong ngày hôm nay.

Benitez ca ngợi chiến thắng

Benitez tự hào với chiến thắng của các học trò

Thắng lợi 3-2 đầy chật vật trước Bolton đã giúp Liverpool quay trở lại với quỹ đạo chiến thắng sau hai trận thua bạc nhược trước Tottenham và Aston Villa. Phát biểu sau trận đấu, HLV Rafa Benitez cho rằng đây là một trận đấu quan trọng và nó sẽ giúp cho đội bóng của ông lấy lại niềm tin trong những trận đấu sắp tới.

Rafinha trên đường cặp bến Munich

Tưởng như Juventus đã chắc chắn có được chữ kí của hậu vệ người Brazil nhưng theo những tin tức mới nhất từ bóng đá Đức, rất có thể điểm đến tiếp theo của cầu thủ đang khoác áo Schalke 04 có thể sẽ là Bayern Munich . Mức phí của vụ chuyển nhượng này sẽ rơi vào khoảng 11 triệu euro, lớn hơn 3 triệu so với lời đề nghị từ phía Juventus.

Gudjohnsen sắp về với Monaco

Không tìm được chỗ đứng trong màu áo Barcelona, Gudjohnsen sẽ buộc phải ra đi trong mùa hè này. Điểm đến tiếp theo của cựu tiền đạo Chelsea sẽ là Monaco. Nếu chấp nhận chuyển tới Ligue 1 thi đấu, mức lương của anh sẽ giảm xuống còn 3 triệu euro/ mùa (thấp hơn tại Barca 1 triệu)

Sheva trở lại Kiev

Theo tiết lộ trên trang web chính thức của đội bóng Ukraine, họ đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với tiền đạo đang bị thất sủng tại Chelsea, Andriy Shevchenko. Theo đó, Sheva sẽ chuyển về khoác áo đội bóng cũ theo một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Ngày 31/8 tới sẽ là lễ ra mắt của cựu tiền đạo Milan tại CLB cũ.

Hughes khen ngợi các tân binh

Sau những chiến thắng quan trọng gần đây, HLV Mark Hughes của Manchester City cho biết chính sự góp mặt của các tân binh đã mang lại một luồng gió mới cho Man. xanh. Hầu hết những bản hợp đồng mới đều gây ấn tượng mạnh mà theo ông, hầu như không có một sự khác biệt nào giữa những người mới và cũ.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X