Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng mồng 6 Tết)

Thứ Sáu 19/02/2010 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)-  Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp diễn ra trong ngày hôm nay. Kính chúc quý độc giả một ngày đầu xuân ấm áp và hạnh phúc.

Man United nhắm đến Joe Cole 

Joe Cole đang là mục tiêu của MU

Việc Joe Cole vẫn chưa xúc tiến quá trình gia hạn hợp đồng với Chelsea là cơ hội để Man United hy vọng sẽ chiêu mộ thành công tuyển thủ Anh này vào cuối mùa giải. Joe Cole chơi cho The Blues từ năm 2003 và sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào mùa Hè 2010.

Milan có thể mất Antonini 30 ngày 

Vết đau ở bắp đùi Luca Antonini phải nhận trong trận thua 2-3 trước M.U vừa qua dù cho chưa biết kết quả nhưng theo bộ phận y tế AC Milan, hậu vệ 27 tuổi này có thể mất khoảng 1 tháng dưỡng thương. Antonini trận thua vừa qua đã phải rời sân ở phút 37 để nhường lại vị trí cho Favalli.

Toni trở lại tập luyện 

Theo Il Messaggero, tiền đạo AS Roma, Luca Toni đã bình phục chấn thương bắp chân và bắt đầu trở lại tập luyện cùng đồng đội. Chân sút 32 tuổi hy vọng sẽ trở lại thi đấu vào tuần tới. Toni hiện thi đấu cho đội bóng áo bã trầu theo một hợp đồng mượn từ Bayern Munich.

Luccin có thể rời Real Zaragora 

Tiền vệ người Pháp Peter Luccin có thể sớm hủy hợp đồng ràng buộc với Real Zaragora để có thể rời CLB trước khi mùa giải này kết thúc. Đích đến của cầu thủ 31 tuổi này có thể là đội bóng quê nhà Pháp - Lille theo dạng chuyển nhượng tự do.

Celta Vigo nhượng lại Jordi cho Rubin Kazan 

Celta Vigo vừa quyết định để tiền vệ trung tâm 22 tuổi, Jordi Figueras gia nhập đội bóng Nga Rubin Kazan. Số tiền mà đội bóng xứ sở bạch dương bỏ ra để có cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ là 1 triệu euro.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X