Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 9/9)

Thứ Tư 09/09/2009 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Ancelotti tin tưởng Chelsea

Mặc dù đang phải đối mặt với án phạt nghiêm khắc từ phía FIFA, nhưng HLV Carlo Ancelotti cho biết ông hoàn toàn tin tưởng về việc đội nhà sẽ vượt qua được giai đoạn khó khăn này. Đối với chiến lược gia người Italia, với những gì ông đang sở hữu ở Chelsea, không nhất thiết phải mang về thêm một cầu thủ nào nữa mới có thể đi đến thành công. Chắc chắn đây là một sự động viên tinh thần rất lớn đối với ban lãnh đạo cũng như các CĐV của The Blues.

Carlo Ancelotti hoàn toàn tin tưởng vào các học trò ở Chelsea

Ramos có thể dẫn dắt AC Milan

Theo tin mới nhất trên tờ AS của Tây Ban Nha, HLV Juande Ramos nhiều khả năng sẽ là cái tên được lựa chọn để dẫn dắt AC Milan trong tương lai, nếu như những kết quả tồi tệ vẫn tiếp tục đến với đội bóng này dưới thời Leonardo. Sở dĩ có sự lựa chọn này là do Ramos đã từng làm việc với những đội bóng tên tuổi của châu Âu như Sevilla, Tottenham và Real Madrid, trong khi đó, Leonardo mới lần đầu tiên dẫn dắt một CLB và kết quả của đội chủ sân San Siro đang không được như ý người hâm mộ đội bóng này.

Buffon ca ngợi Brazil

Sau khi có những màn trình diễn không thật sự ấn tượng ở vòng loại World Cup 2010, ĐT Italia đang phải chịu những sức ép nhất định từ phía dư luận, và họ cho rằng ĐTQG nước này không còn mạnh như trước đây. Để đáp lại những nghi ngờ đó, thủ môn Buffon cho biết, không đội bóng nào trên thế giới có thể mạnh hơn Italia lúc này, ngoài Brazil. Đêm nay, Buffon và các đồng đội sẽ tiếp Bulgaria trên sân nhà trong khuôn khổ vòng loại WC.

Di Vaio chọn Eto'o và Milito

Vào mùa giải năm ngoái, Marco Di Vaio đã có một thành tích ghi bàn đáng nể với 24 lần làm tung lưới đối phương, đồng thời giúp Bologna trụ hạng thành công. Tuy nhiên, anh vẫn không vượt qua được cái bóng quá lớn của Ibrahimovic và không thể đoạt danh hiệu "Vua phá lưới". Năm nay mặc dù tiền đạo người Thụy Điển đã chuyển đến thi đấu cho Barcelona, nhưng Di Vaio cho rằng Eto'o và Milito mới là những ƯCV hàng đầu cho danh sách những cái tên ghi bàn xuất sắc nhất của mùa giải lần này.

Crouch muốn một lần nữa ghi bàn vào lưới Croatia

Crouch muốn ghi bàn vào lưới Croatia

Cách đây gần 2 năm, Peter Crouch đã ghi bàn thắng vào lưới Croatia trên sân nhà Wembley, đồng thời san bằng tỷ số 2-2. Tưởng chừng với kết quả đó, ĐT Anh đã có vé đến Áo và Thụy Sỹ tham dự VCK Euro 2008. Nhưng bàn thắng muộn của Mladen Petric đã biến giấc mơ của người Anh thành... đống gạch vụn. Đêm nay, khi hai đội có dịp gặp nhau trên sân Wembley một lần nữa, Crouch muốn được tiếp tục vào sân và hy vọng sẽ ghi bàn cho ĐTQG và lần này mọi chuyện sẽ khác.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X