Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 9/8)

Chủ Nhật 09/08/2009 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Vieira chưa được đội bóng nào liên hệ

Patrick Vieira khá ế ẩm trên thị trường chuyển nhượng

BLĐ Arsenal và Tottenham chưa có hành động cụ thể nào chứng tỏ họ muốn có được sự phục vụ của tiền vệ CLB Inter Milan Patrick Vieira như thông tin đã được một số tờ báo cho đăng tải. Phát biểu trên Sky Sport trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính HLV Jose Mourinho của Inter Milan đã lên tiếng bác bỏ khả năng cựu tiền vệ CLB Arsenal sắp trở lại Premier League: “Tôi không thể nói trước được điều gì. Nếu Patrick Vieira muốn ra đi, cậu ấy phải nói rõ với chúng tôi về chuyện đó. Cho đến thời điểm này, Inter Milan chưa nhận được lời đề nghị nào từ Arsenal hay Tottenham có lên quan đến Vieira”.

Dani Jarque qua đời vì đau tim

Theo một số nguồn tin từ Tây Ban Nha, cầu thủ mới được mang băng đội trưởng CLB Espanyol Dani Jarque đã qua đời ở tuổi 26. Được biết, Espanyol đang đóng quân tập luyện ở Coviciana (Italia) để chuẩn bị cho mùa giải mới. Trong các buổi tập gần đây, Dani Jarque không có biểu hiện gì khác thường, tuy nhiên một cơn đau tim bất ngờ đã lấy đi mạng sống của cựu tuyển thủ U21 Tây Ban Nha. Theo những người có mặt ở hiện trường, sau khi không thấy đội trưởng đội bóng xứ Catalan xuống ăn cùng với cả đội, các cầu thủ Espanyol mới lên phòng của Dani Jarque và phát hiện ra thì mọi chuyện đã quá muộn. Sự ra đi đột ngột của Dani Jarque làm nhiều người nhớ lại Antonio Puerta (Sevilla), một cầu thủ người Tây Ban Nha khác cũng qua đời vì đột quỵ cách đây 2 năm khi mới 22 tuổi.

Atletico Madrid muốn có Mathieu Valbuena

Theo một số nguồn tin từ Tây Ban Nha, BLĐ CLB Atletico Madrid đang có ý định tăng cường cho hàng tiền vệ của Los Colchoneros và họ xem Valbuena là một giải pháp phù hợp. Để giành được sự phục vụ của cựu tiền vệ CLB Libourne Saint-Seurin, BLĐ đội bóng thủ đô Tây Ban Nha dự định sẽ trả các đối tác phía Marseille 5 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng. Được biết, Valbuena vẫn còn 4 năm đồng với đội bóng thành phố cảng nước Pháp, có tin cầu thủ 24 tuổi này cũng đang nằm trong “tầm ngắm” của BLĐ 2 CLB Liverpool và Aston Villa.

Chấn thương của Kolo Toure không nghiêm trọng

Được biết, trong trận giao hữu mới đây giữa Man City và Celtic (The Citizens đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1), Kolo Toure phải nhường chỗ cho Ben-Haim khi hiệp một mới diễn ra được có 18 phút. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, cựu HLV CLB Blackburn Rovers đã giải thích lý do tại sao ông lại rút cầu thủ người Bờ Biển Ngà ra khỏi sân: “Kolo Toure bị chấn thương hông từ cách đây vài ngày. Tôi sử dụng cầu thủ này vì các bác sỹ CLB đã giúp cậu ấy cảm thấy khá hơn rất nhiều. Tuy nhiên chỉ sau 10 phút thi đấu, Kolo đã phàn nàn rằng hông của anh ta lại có vấn đề, vì thế tôi buộc phải tung Ben-Haim vào sân. Tôi không nghĩ vấn đề của Kolo là quá nghiêm trọng, nhiều khả năng cậu ta có thể trở lại vào tuần tới”.

Milan nhắm đến Gonzalo Bergessio

Theo thông tin vừa được đăng tải trên trang sportmediaset.it, Gonzalo Bergessio là cái tên mới nhất xuất hiện trong danh sách các cầu thủ mà BLĐ Rossoneri muốn chiêu mộ trong mùa Hè năm nay. Được biết, giá trị của Bergessio ước tính chỉ vào khoảng 4.5 triệu euro, nhưng để giành được cầu thủ 25 tuổi người Argentina này, BLĐ đội bóng áo sọc đỏ đen cần phải đánh bại 2 đối thủ là Catania và Villarreal.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X