Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 9/4)

Thứ Sáu 09/04/2010 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Ibra khẳng định quyết định gia nhập Barca là đúng

Dù cho không còn giữ được phong độ xuất sắc kể từ ngày gia nhập Barcelona nhưng Zlatan Ibrahimovic vẫn quả quyết rằng mình đã đúng với lựa chọn này. Phát biểu trong buổi phỏng vấn với hãng tài trợ Nike, cây săn bàn 28 tuổi nhấn mạnh: "Barca đang trên con đường trở thành lịch sử, tôi rất vinh dự được là 1 phần của tập thể này. Tôi vẫn còn nguyên động lực, khát khao cống hiến. Dù mọi thứ chưa thực sự suôn sẻ nhưng chưa bao giờ tôi giảm quyết tâm. Tôi sẽ không bao giờ hối hận vì đã rời Inter để đến Barca".

Ibrahimovic tin quyết định đến Barca là hoàn toàn sáng suốt

Pepe lùi kế hoạch gia nhập Sunderland 

Dù được Udinese lẫn Simone Pepe bật đèn xanh nhưng nhiều khả năng sau World Cup 2010, Sunderland mới có thể sở hữu tiền vệ 26 tuổi này. Đây là thông tin vừa được đại diện của Pepe phát đi. Vừa qua, Sunderland đã gửi đến Udinse lời đề xuất mua tuyển thủ Italia này với giá 15 triệu bảng.

Reina chính thức ký hợp đồng đến năm 2016 với Liverpool

Sau thời gian khá dài đàm phán, Liverpool và Pepe Reina rốt cuộc cũng xong xuôi quá trình thương lượng hợp đồng mới. Ràng buộc mới kéo dài đến năm 2016 vừa chính thức được ký kết đã thay thế cho ràng buộc cũ vẫn còn 2 năm hiệu lực.

Milan nhăm nhe Ederson  

Tờ Goal cho hay AC Milan đang xúc tiến kế hoạch mua Ederson, tiền vệ tấn công của Lyon. Cầu thủ 24 tuổi này cũng đang là mối quan tâm chung của Fiorentina và Atletico Madrid. Khả năng Milan có Ederson hoàn toàn khả thi bởi cầu thủ này không mấy khi được trọng dụng tại Lyon bởi những lựa chọn khác như Miralem Pjanic hay Bastos luôn chơi xuất sắc.

Fowler tìm được bến đỗ mới 

Sau 1 mùa giải khá thành công trong màu áo North Queensland Fury ở giải VĐQG Australia với 9 bàn thắng, Robbie Fowler đã quyết định chuyển đến đầu quân cho Sidney FC. Nguyên nhân khiến chân sút 35 tuổi không ở lại North Queensland Fury vì CLB này không thể tiếp tục đáp ứng mức lương hiện tại vào khoảng 520.000 euro/năm.

Trọng tài đã cướp đi chiến thắng của Valencia

Trận hòa 0-0 tại Vicente Calderon khiến Nikola Zigic hết sức thất vọng và tức giận. Anh cho rằng ông trọng tài Florian Meyer đã cướp đi chiếc vé đi tiếp của Valencia bằng việc khước từ một tình huống 11m cuối trận. Tiền đạo cao kều người Serbia nhấn mạnh: "Chúng tôi rất tức giận, Valecia đến đây để tìm chiến thắng. Cơ hội tạo ra ít nên những tình huống đáng được hưởng 11m như cuối trận là hết sức quý giá. Hậu vệ đối phương đã phạm lỗi rõ ràng với tôi nhưng ông ấy không hề để ý. Trọng tài đã cướp đi chiến thắng này của Valencia".

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X