Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 9/2)

Thứ Ba 09/02/2010 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Beckham hứa không ăn mừng

Tiền vệ David Beckham, người đang khoác áo AC Milan theo một bản hợp đồng cho mượn từ LA Galaxy, gần như chắc chắn sẽ có mặt trong trận tứ kết lượt đi Champions League giữa AC Milan và Manchester United sẽ diễn ra vào ngày 17/2 tới. Phát biểu về sự kiện này, Beckham khẳng định, anh sẽ không ăn mừng nếu như ghi được bàn thắng vào lưới đội bóng cũ, nơi đã tạo nên tên tuổi của anh.

Beckham hứa sẽ không ăn mừng nếu ghi được bàn thắng vào lưới MU

Arsenal đã hết cơ hội

Đó là lời khẳng định của Martin Keown, cựu trung vệ huyền thoại của Arsenal. Cựu cầu thủ người Anh cho rằng, mùa giải năm nay của đội chủ sân Emirates coi như đã Chelsea trong trận đấu ở vòng 25 Premiership vừa qua. Hiện nay, Arsenal đã kém Chelsea tới 9 điểm, và khoảng cách giữa đội bóng này và đội đứng thứ hai Manchester United cũng đã là 7 điểm.

Juventus bị phạt

Sau những gì diễn ra trong trận đấu giữa Juventus và Livorno hôm thứ 7 vừa qua, đội chủ sân Delle Alpi đã phải chịu hình phạt từ ban tổ chức Serie A với số tiền 10 nghìn euro. Trong trận đấu đó, những CĐV của đội chủ nhà đã có những hành động thiếu kìm chế và khiến đội nhà bị vạ lây. Bên cạnh đó, Felipe Melo cũng phải chịu án treo giò một trận sau khi đã phải nhận hai thẻ vàng trong trận đấu này.

Moggi nghi ngờ khả năng của ĐT Ý

”Bố già” Moggi hôm qua đã đưa ra lời tiên đoán của mình đối với những gì ĐT Italia sẽ thể hiện ở VCK World Cup 2010 sắp tới. Theo người đàn ông đầy tội lỗi này, các cầu thủ áo thiên thanh sẽ không thể để lại nhiều ấn tượng ở Nam Phi, dù cho được dẫn dắt bởi HLV Lippi. Đơn giản vì chất lượng các trận đấu ở Serie A đang có vấn đề về sự tiến bộ. Bên cạnh đó, Moggi cũng đồng tình với chủ tịch AC Milan, Belusconi về bản hợp đồng với Mancini từ AS Roma, khi cho rằng đây là một bản hợp đồng vô dụng.

Chamakh chọn Arsenal

Tiền đạo đang thi đấu cho Girondins Bordeaux hiện đang là mục tiêu đặc biệt của Liverpool trong mùa Hè năm nay, khi mà anh trở thành cầu thủ tự do vì hết hạn hợp đồng với đội bóng nước Pháp. Tuy nhiên, khi được hỏi về đội bóng ưa thích, Chamakh đã khẳng định, nếu chuyển đi, anh sẽ chọn Arsenal thay vì Liverpool. Đây có thể coi là một cú sốc đối với đội chủ sân Anfield, khi mà họ sẵn sàng bỏ ra số tiền 3 triệu bảng để trả cho cầu thủ gốc Maroc này trong vòng một năm, với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, và đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào thương vụ này.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X