Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 9/12)

Thứ Tư 09/12/2009 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và thật nhiều may mắn!

Campbell sắp về Old Trafford?

Sol Campbell là một hậu vệ xuất sắc của nước Anh nhưng đã hết thời. Mặc dù vậy, kinh nghiệm của cầu thủ này đang được đánh giá là rất cần cho Manchester United ở thời điểm hiện tại, khi mà những cầu thủ trụ cột của họ trong hàng phòng ngự đang gặp chấn thương hàng loạt. Theo tin từ nước Anh, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đang tính đưa Campbell về chơi cho họ trong một thời gian đủ để các cầu thủ khác hồi phục chấn thương.

Toure không hề có ý định rời Barcelona

Toure khẳng định tình yêu với Barca

Mặc dù đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một vị trí chính thức của đội hình Barcelona, nhưng Yaya Toure vẫn một mực khẳng định rằng anh hạnh phúc khi được chơi bóng cho đội chủ sân Nou Camp, và không hề có ý đinh tìm một đội bóng khác như mọi người vẫn đồn đại trong thời gian gần đây. Có tin cho rằng, Man City đang rất muốn đưa cầu thủ này về với họ, sau khi đã sở hữu người anh trai Kolo Toure.

Bergkamp từ chối lời mời từ Arsenal

Huyền thoại một thời của sân Highbury, Dennis Bergkamp mới tiết lộ rằng anh đã từ chối lời mời về làm việc ở Arsenal với tư cách là một HLV dưới quyền Wenger. Cựu tiền đạo người Hà Lan cho biết, mặc dù anh rất muốn được làm việc cùng với người thầy cũ, nhưng anh chưa chuẩn bị tinh thần để sẵn sàng đảm nhận công việc ở Arsenal.

Leonardo tưởng tượng đối đầu với Ancelotti

Sau khi vượt qua vòng bảng Champions League, dù cho bị Zurich cầm hòa trên sân khách, các cầu thủ AC Milan đã sẵn sàng cho trận đấu loại trực tiếp đầu tiên của mùa giải năm nay. Phát biểu về các đối thủ mà mình có thể sẽ phải đối đầu, HLV Leonardo của đội chủ sân San Siro cho rằng, ông không biết điều gì sẽ xảy ra nhưng cũng không ngoại trừ khả năng sẽ phải đối đầu với người cũ của AC Milan là Carlo Ancelotti. Chắc chắn đây sẽ là một cuộc đối đầu rất thú vị.

Leonardo nghĩ đến việc sẽ phải đối đầu với Ancelotti

Ferrara thất vọng

Rõ ràng là với việc Juventus bị loại khỏi Champions League năm nay khiến rất nhiều người thất vọng, đặc biệt là các CĐV trung thành của đội bóng này. Tất nhiên, HLV Ciro Ferrara cũng không phải ngoại lệ. Phát biểu sau khi trận đấu với Bayern Munich kết thúc, chiến lược gia này cho rằng, ông rất tiếc cho ban lãnh đạo, các fan hâm mộ và đội bóng khi họ không vượt qua được vòng bảng, và cho rằng đây là giải đấu mà Juventus cần có những sự cải thiện nhiều hơn trong mùa giải sang năm.

Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X