Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h sáng 9/11: MU nhắm Simon Kjaer

Thứ Hai 09/11/2009 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển đến quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Chelsea theo đuổi Pazzini 

Tiếp sau 2 mục tiêu David Villa và Sergio Aguero nhằm tăng cường chất lượng cho hàng công, Chelsea đã để ý đến 1 chân sút khác - Giampaolo Pazzini của Fiorentina. Theo tờ Daily Mail, số tiền The Blues tính chi ra để đối lấy chữ ký của chân sút 25 tuổi vào khoảng 17 triệu bảng.

Pazzini  đang được Chelsea quan tâm

Colomba tự hào với chiến thắng của Bologna

HLV Franco Colomba của Bologna tỏ ra cực kì phấn khích với chiến thắng đội nhà giành được trước CLB Palermo ở vòng 12 Serie A. Trên tờ Datasport chiến lược gia 54 tuổi người Ý cho biết ông hoàn toàn hài lòng về tinh thần thi đấu của các học trò và chính quyết tâm giành chiến thắng đã giúp Bologna chơi tốt hơn hẳn đội khách. Vì vậy, 3 điểm trọn vẹn có được trên sân nhà là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng với Rossoblu.

Jimenez lên tiếng cảm ơn người hâm mộ Sevilla

HLV Manolo Jimenez đã ngỏ lời cảm ơn tới các CĐV đội bóng sau chiến thắng 3-2 giành được trước Villarreal. Phát biểu trước báo giới chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định chính sự ủng hộ vô cùng nhiệt tình của người hâm mộ đã tiếp thêm sức mạnh cho Rojiblancos đánh bại “Tàu ngầm vàng”. Đồng thời vị thuyền trưởng của Sevilla cũng thừa nhận để có thể bắt kịp Barcelona và Real Madrid đội bóng chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan phải biểt cách giành thắng lợi trong cuộc đối đầu khó khăn như thế này.

M.U nhắm Simon Kjaer 

Theo tờ Daily Star, Simon Kjaer đang được M.U coi là sự lựa chọn giúp bổ sung cho hàng phòng ngự đang bị đe dọa bởi chấn thương và sự sa sút phong độ của Rio Ferdinand. Trung vệ 21 tuổi đang đầu quân cho Palermo hiện được cả AC Milan và Fiorentina quan tâm.

Torres sẽ không thể về làm nghĩa vụ quốc gia

Do đang trong quãng thời gian chữa trị chấn thương háng, gần như chắc chắn Fernando Torres, chân sút đang khoác áo Liverpool sẽ không thể cùng ĐT Tây Ban Nha dự trận giao hữu với Argentina cuối tuần sau. HLV Benitez khẳng định thông tin này: “Tôi không nghĩ Torres kịp trở lại phục vụ ĐTQG. Có thể anh ấy đang trong giai đoạn phục hồi nhưng vẫn là chưa đủ để kịp tái xuất vào tuần sau”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Xem thêm
top-arrow
X