Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 9/10)

Thứ Sáu 09/10/2009 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Kaka muốn lại là số 1

Vào năm 2007, Kaka đã đoạt một lúc hai danh hiệu lớn đó là "Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới" và "Quả bóng vàng châu Âu". Giờ đây, khi đã trở thành một cầu thủ của Real Madrid, Kaka muốn cùng với thành công của đội bóng này và cả ĐTQG Brazil, anh sẽ lại một lần nữa lại có những danh hiệu cao quý thuộc về cá nhân như vậy. Tuy nhiên, chắc chắn Kaka sẽ phải cạnh tranh rất khốc liệt với những tên tuổi ưu tú khác, đặc biệt là người đồng đội Cristiano Ronaldo của anh.

Kaka muốn trở lại với danh hiệu số 1 thế giới với tư cách cá nhân

Rooney không muốn Ronaldo dự World Cup

Phát biểu về cơ hội tham dự VCK World Cup 2010 của người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo và ĐT Bồ Đào Nha, Wayne Rooney cho biết, anh không muốn thấy Ronaldo và đồng đội có mặt ở Nam Phi trong mùa Hè sang năm. Rooney và ĐT Anh đã bị loại tức tưởi ở VCK World Cup 2006 bởi chính Bồ Đào Nha và tác nhân chính là Cristiano Ronaldo. Giờ đây, Bồ Đào Nha đang gặp khó khăn còn ĐT Anh đã chính thức có vé đến Nam Phi.

Beckham sắp sang AC Milan

Như vậy là một lần nữa David Beckham sẽ có cơ hội được thi đấu trong màu áo AC Milan theo một bản hợp đồng cho mượn từ LA Galaxy. Hiện nay hai CLB đang xúc tiến đàm phán và nhiều khả năng mọi thủ tục sẽ được hoàn tất trong vòng 2 tuần nữa. Bên phía đội bóng nước Mỹ cho biết, họ đang cố gắng hết sức để hỗ trợ Beckham trong việc này, vì biết rằng đây là một trong những cơ hội giúp cho Beckham có thể có mặt trong đội hình ĐT Anh thi đấu ở World Cup 2010 sắp tới.

Juve muốn mua Mascherano

Thật ra ý định mua tiền vệ người Argentina của ban lãnh đạo Juventus đã có từ khi cầu thủ này còn thi đấu cho West Ham United. Tuy nhiên, khi đó họ đã thất thế trước Liverpool. Giờ đây, khi đội bóng của Benitez đang gặp khó khăn về phong độ, đội bóng nước Ý đã trở lại "ve vãn" Mascherano và muốn có sự phục vụ của anh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Juve lại nhòm ngó Mascherano

Guti phủ nhận mâu thuẫn với Casillas

Sau khi các camera quay được hình ảnh Guti hét vào mặt Casillas trong trận đấu giữa Real Madrid và Sevilla, nhiều người đã cho rằng hai cầu thủ này đang có những mâu thuẫn rất lớn và chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến thành tích chung của đội bóng. Mặc dù vậy, khi trả lời phỏng vấn báo chí về điều này, Guti cho biết, đó là một điều hoàn toàn bình thường trong bóng đá và trên sân cỏ. Tuy nhiên, sau khi trận đấu kết thúc thì mọi chuyện lại diễn ra bình thường như chưa hề có sự cãi vã đó. Bên cạnh đó, ở một thông tin khác Karim Benzema đã nói với HLV Manuel Pellegrini rằng anh không hài lòng với vị trí của mình hiện nay trong chiến thuật của đội bóng.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X