Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 9/1)

Thứ Bảy 09/01/2010 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị cuối tuần hạnh phúc!

Tevez nhận danh hiệu hay nhất tháng

Carlos Tevez đã vinh dự được nhận danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12” của giải Ngoại hạng Anh sau khi có những màn trình diễn rất ấn tượng trong màu áo Manchester City. Trong số 7 trận đấu của tháng 12, tiền đạo người Argentina đã ghi được 8 bàn thắng. Phát biểu sau khi nhận phần thưởng, Tevez cho biết anh rất vui và cảm ơn những sự giúp đỡ của các đồng đội để có được vinh dự này.

Tevez có 8 bàn thắng trong 7 trận đấu của tháng 12

Vieira quyết ngăn MU vô địch

Sau khi chuyển đến Manchester City từ Inter Milan, Patrick Vieira đã có những cuộc phát biểu trước báo chí Anh. Một trong số đó cựu tiền vệ của Arsenal đã nói về đại kình địch Manchester United trước đây. Cầu thủ người Pháp cho biết, anh sẽ chơi hết sức để giúp Manchester City có được một vị trí tốt nhất, đồng thời ngăn không có Manchester United đăng quang ngôi vô địch lần thứ 4 liên tiếp.

Anderson tự nhận lỗi

Sau một thời gian thi đấu không thật sự thành công trong màu áo Manchester United, tiền vệ Anderson cho biết, anh chưa đủ tài năng để trở thành cầu thủ của đội chủ sân Old Trafford. Trong trận đấu với Leeds United ở vòng 3 cúp FA vừa qua, Anderson cũng không gây được ấn tượng và điều này chắc chắn sẽ khiến cựu cầu thủ của Porto gặp nhiều khó khăn hơn trong việc cạnh tranh vị trí chính thức trong đội hình ra sân của “Quỷ đỏ”.

Xe bus của ĐT Togo bị tấn công

Tài xế bị chết và 2 cầu thủ khác bị thương, đó là số liệu của vụ tấn công bằng vũ khí đối với chiếc xe bus chở các cầu thủ Togo đến Angola tham dự cúp các quốc gia châu Phi. Trên xe khi đó còn có siêu sao của Manchester City, Emmanuel Adebayor. Cầu thủ này đã cho biết, nếu công tác an ninh không đảm bảo, anh và các đồng đội sẽ tẩy chay giải đấu năm nay.

Nesta tự tin trước cuộc đối đầu với Juve

Cuối tuần này, AC Milan và Juventus sẽ đối đầu với nhau trong khuôn khổ Serie A. Phát biểu trước cuộc đối đầu này, trung vệ Nesta của AC Milan cho biết, anh và các đồng đội sẽ là những người chơi với tâm lý thoải mái hơn so với đối thủ, đơn giản vì trận đấu này sẽ diễn ra trên sân nhà của Juve. Hiện nay AC Milan đang đứng trên Juventus với một điểm nhiều hơn và còn trong tay một trận chưa đấu.

 

 
 
 

Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

E-Magazine: Tomas Rosicky - Nhà soạn bóng với đôi chân pha lê

E-Magazine: Tomas Rosicky - Nhà soạn bóng với đôi chân pha lê

E-Magazine: Tomas Rosicky - Nhà soạn bóng với đôi chân pha lê

Những chấn thương dai dẳng đã giằng xé cuộc đời và sự nghiệp của tiền vệ tài hoa người CH Czech suốt bao năm tháng. Để rồi khi Rosicky giải nghệ vào năm 2017, nhiều người tin rằng lẽ ra anh đã phải sống một cuộc sống rực rỡ hơn rất nhiều với thứ tài năng chơi bóng xuất chúng của mình.

Xem thêm
top-arrow
X