Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 8/9/2012)

Thứ Ba 08/09/2009 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Benitez muốn Babel im miệng

Sau khi nghe được những lời phàn nàn của Ryan Babel về việc thường xuyên bị đày ải trên băng ghế dự bị ở Liverpool, và muốn được trở về Ajax thi đấu theo một bản hợp đồng cho mượn, HLV Benitez đã lên tiếng nhắc nhở cầu thủ này rằng, hay ngừng những lời ca thán và cố gắng hết sức để chứng tỏ mình đủ khả năng để đá cho Liverpool. Bên cạnh đó, cầu thủ Albert Riera cũng than vãn rằng không có nhiều cơ hội được thể hiện mình. Và cũng ngay lập tức anh nhận được lời nhắc nhở của HLV Benitez về việc cố gắng hơn trong những buổi tập.

Robinho có khả năng vắng mặt trong trận đấu với Arsenal cuối tuần này

Robinho chấn thương

Nhiều khả năng Robinho sẽ không thể có mặt trong trận đấu giữa Manchester City và Arsenal cuối tuần này, sau khi gặp phải một chấn thương cơ trong trận thắng của ĐT Brazil trước Argentina cuối tuần qua. Đây sẽ là một sự thiếu vắng rất đáng tiếc đối với đoàn quân của HLV Mark Hughes. Họ đang trên đường chứng tỏ mình sẽ là một thế lực mới ở giải Ngoại hạng Anh, và cuộc đối đầu với Arsenal sẽ là một phần quan trọng để họ cho thấy điều này không phải chuyện đùa.

Maradona loại Tevez khỏi đội hình ra sân trận gặp Paraguay

Sau thất bại nặng nề của Argentina trước ĐT Brazil cuối tuần qua, HLV Diego Maradona sẽ có một số sự thay đổi về mặt nhân sự đối với trận đấu gặp Paraguay sắp tới. Theo đó, với màn trình diễn nghèo nàn của mình, Carlos Tevez sẽ phải nhường vị trí trên hàng công cho Sergio Aguero. Mặc dù vẫn thi đấu xông xáo, nhưng Tevez không thể hiện được hiệu quả nhất định, cũng như sự phối hợp giữa anh và Messi không khiến Maradona thật sự yên tâm. Bên cạnh đó Martin Palermo nhiều khả năng cũng sẽ được thi đấu sau khi không có cơ hội trong trận gặp Brazil.

Beckham sẵn sàng đá ở bất cứ đâu

Tiền vệ David Beckham của LA Galaxy mới cho biết, anh sẵn sàng đá ở bất cứ một vị trí nào mà HLV trưởng ĐTQG yêu cầu, miễn là anh được có mặt trong đội hình thi đấu dù cho chỉ là 20 phút cuối trận. Tình yêu của Beckham đối với ĐT Anh rõ ràng là ai cũng có thể nhận ra. Cầu thủ này sẵn sàng nhận những lời chỉ trích của các CĐV LA Galaxy để chuyển đến thi đấu cho AC Milan hồi mùa giải năm ngoái, để rồi chứng minh mình vẫn có thể chơi tốt. Mặc dù vậy, trong trận giao hữu với Slovenia vừa rồi, HLV Capello không cho Beckham vào sân thi đấu một phút nào.

Sự xuất hiện của Ronaldo chính là nguyên nhân khiến Robben phải ra đi

Ronaldo đến = Robben đi

Đó là tuyên bố của giám đốc thể thao Jorge Valdano của Real Madrid. Ông này cho biết, ban lãnh đạo của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã nói với Robben rằng anh có thể tìm cho mình một CLB mới, ngay sau khi họ chính thức có được hợp đồng với Cristiano Ronaldo. Valdano cũng lên tiếng khen ngợi tiền vệ người Bồ Đào Nha và tin rằng anh sẽ tỏa sáng để đem về cho đội nhà những danh hiệu lớn trong thời gian tới.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X