Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 8/5): Barry nghỉ thi đấu 4 tuần

Thứ Bảy 08/05/2010 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Barry nghỉ thi đấu 4 tuần

Do bị chấn thương mắt cá trong trận Manchester City để thua Tottenham với tỷ số 0-1 vào ngày hôm qua, tiền vệ Gareth Barry bên phía The Citizens sẽ phải rời xa sân cỏ trong khoảng thời gian là 4 tuần. Với việc HLV Fabio Capello sắp phải công bố danh sách ĐT Anh tham dự World Cup 2010, có thể cầu thủ này sẽ vắng mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Motta sẽ phải nghỉ 2 trận

Motta bị cấm 2 trận tại Champions League 

Hy vọng vớt vát cơ hội chơi trận chung kết Champions League của Thiago Motta đã tan thành mây khói khi mới đây, UEFA dù cho xác nhận mức độ va chạm giữa tiền vệ của Inter Milan với Busquets là nhỏ nhất nhưng vẫn tuyên án treo giò Motta 2 trận. Như vậy, cầu thủ 27 tuổi sẽ không thể chơi trận chung kết sắp tới và trận mở màn mùa giải Champions League năm sau.

Basten thích thú với đề nghị dẫn dắn Milan 

Kế hoạch tìm người thay thế Leonardo của AC Milan vừa tìm được tín hiệu vui. Thông qua đại diện Perry Overeem, HLV Van Basten đã đánh động đến BLĐ Rossoneri: "Tôi đã nghe qua nhiều thông tin về chiếc ghế HLV trưởng tại San Siro, trong đó có ứng viên Van Basten. Chắc chắn ông ấy rất muốn cộng tác với CLB từng lâu năm gắn bó. Song, chưa có bất cứ mối liên lạc nào giữa các bên".

Robbie Keane có thể ở lại Celtic 

Nhật báo The Scotman cho Scotland khẳng định, Spurs đang bật đèn xanh cho kế hoạch mua đứt Robbie Keane của Celtic. Nếu đáp ứng được yêu cầu 9 triệu bảng, Celtic hoàn toàn có cơ hội thành công. Keane vừa được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của đội bóng xứ Scot.

Lazio theo đuổi Giovinco và De Ceglie 

Nhằm cải thiện tình hình ở mùa giải năm sau, Lazio đang chuẩn bị khá mạnh tay cho công tác tăng cường lực lượng. Hai mục tiêu mới nhất là Giovinco và De Ceglie. Khả năng thành công với Lazio không hề nhỏ khi bộ đôi này không mấy được trọng dụng tại Juventus. Điều quan trọng nhất lúc này là một mức giá hợp lý để làm hài lòng Juve.

Unai Emery gia hạn hợp đồng với Valencia 

HLV Unai Emery sẽ tiếp tục dẫn dắt Valencia trong mùa giải tới, bởi ông vừa đồng ý gia hạn hợp đồng với Los Che. HLV Unai Emery được giữ chân bởi ông đã giúp Valencia giành vé tham dự Champions League mùa sau khi La Liga 2009/2010 còn vài vòng đấu nữa mới kết thúc. Chi tiết của bản hợp đồng mới vừa được các bên ký kết không được HLV Unai Emery hay Valencia tiết lộ, nhưng theo một số nguồn tin từ Tây Ban Nha thì nó có thời hạn một năm.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X