Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 8/2)

Thứ Hai 08/02/2010 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Leonardo thất vọng vì AC Milan vẫn hòa



Bằng trận hòa 0-0 với Bologna, AC Milan vừa nối dài chuỗi trận không thắng tại Serie A lên con số 3 và cơn khát bàn thắng cũng kéo dài với chỉ 1 lần ghi bàn sau 3 trận gần đây nhất. Phát biểu sau cuộc đọ sức với Bologna, chiến lược gia người Brazil cho hay ông thất vọng vì kết quả. Dù cho các cầu thủ đã làm rất tốt đấu pháp đã giao nhưng họ lại bế tắc trong khâu ghi bàn. HLV Leonardo nhấn mạnh rằng Milan thoát khỏi tình cảnh hiện tại vì đây không phải là lần đầu tiên, ông phải giải bài toán này".

M.U tranh giành Juan Iturbe với Real Madrid 

Juan Iturbe, "viên ngọc thô" người Paraguay đang được cả M.U lẫn Real Madrid quan tâm. Tiền vệ trái này đang khoác áo CLB Cerro Porteno ở giải VĐQG Paraguay. Dù cho mới được đưa lên đội một vài tuần nhưng cầu thủ 17 tuổi đã chiếm được 1 suất đá chính và qua đó chiếm được luôn thiện cảm của các ông lớn châu Âu.

Chelsea tính chi 60 triệu euro cho Ribery và Aguero 

Được mở cửa mua sắm thoải mái, Chelsea càng có lý do dồn lực vào những mục tiêu quan trọng. Theo The Mirror, CLB này hứa sẽ chi 60 triệu euro để mang về Sergio Aguero và Franck Ribery ở kỳ chuyển nhượng tới. Cơ hội dành cho Chels ở trường hợp Ribery là khá cao khi tiền vệ 26 tuổi đang dần mất chỗ đứng ở Bayern Munich vào tay Robben, anh cũng tuyên bố muốn đến nước Anh tìm kiếm danh hiệu.

Chelsea gia tối hậu thư cho Cech 

Petr Cech, người gác đền số 1 của Chelsea đang đứng trước nguy cơ bị đẩy đi ở Hè này do phong độ thất thường. Kể từ khi bị chấn thương đầu, thủ thành 27 tuổi không còn chắc chắn khi xưa nữa. Vậy nên, anh cũng đánh mất luôn lòng tin tuyệt đối ở BHL. Tờ The People khẳng định ông chủ Abramovich sẽ ưu tiên cho vị trí thủ môn.

Alex Ferguson vui mừng vì Ferdinand được nhận băng đội trưởng

Sir Alex Ferguson đã phản ứng hết sức tích cực sau khi biết tin cậu học trò cưng Rio Ferdinand được tiếp nhận chiếc băng đội trưởng Tam Sư từ tay John Terry. Phát biểu trước báo giới, “ông già gân” cho hay: “Chúng tôi rất vui mừng vì được đóng góp 1 đội trưởng cho ĐT Anh. Đây thực sự là niềm tự hào lớn lao dành cho M.U. Hy vọng Ferdinand có thể tiếp bước thành công của các đàn anh Bryan Robson, David Beckham và Sir Bobby Charlton”

Vucinic hạnh phúc với bàn thắng

Sau khi ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp AS Roma giành chiến thắng trước Fiorentina, tiền đạo Mirko Vucinic khẳng định: “Dù Giallorossi chưa thể hiện được phong độ cao nhất trong chuyến làm khách trên sân Artemio Franchi nhưng điều quan trọng là cuối cùng chúng tôi đã giành được trọn vẹn 3 điểm sau trận đấu vô cùng khó khăn này. Tôi vô cùng hạnh phúc đã ghi bàn đem về chiến thắng cho đội nhà”.   

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X