Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 8/12)

Thứ Ba 08/12/2009 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Kaka nghỉ hết năm

Theo tin mới nhất từ Tây Ban Nha, chấn thương háng mà Kaka gặp phải trong trận đấu giữa Real Madrid và Barcelon nặng hơn dự đoán ban đầu. Nhiều khả năng tiền vệ này sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết năm 2009. Như vậy, tiền vệ người Brazil sẽ không có mặt trong trận đấu ở Champions League giữa Real và Marseille, nhưng trước hết sẽ là trận đấu với Valencia cuối tuần này.

Kaka sẽ phải nghỉ thi đấu hết năm 2009

Gerrard khát khao vô địch Premiership

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn hôm nay, Steven Gerrard cho biết, anh sẽ cảm thấy cuộc đời cầu thủ của mình không có được một niềm vui trọn vẹn nếu như không một lần được chạm vào chiếc cúp vô địch giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, có lẽ Gerrard sẽ phải gác lại giấc mơ này, vì hiện nay Liverpool đang kém đội dẫn đầu là Chelsea tới 12 điểm, và cơ hội để san bằng khoảng cách là rất khó.

Sir Alex phủ nhận việc "săn" Edin

Những ngày vừa qua rộ lên tin đồn về việc HLV Alex Ferguson đang muốn mua lại tiền đạo Edin Dzeko của Wolfsburg. Tuy nhiên, hôm nay chiến lược gia người Scotland đã phủ nhận điều này và cho biết tất cả dường như rất muốn gán cho Manchester United một nhiệm vụ là, cứ cầu thủ nào đá tốt trong trận gặp MU là đội bóng sẽ mua cầu thủ đó vào ngày hôm sau vậy.

Modric trở lại thi đấu

Như vậy là Luka Modric đã có thể trở lại thi đấu sau khi gặp phải chấn thương gãy chân hòi tháng 8 vừa qua. Tiền vệ người Croatia đã không thể ra sân từ đó đến nay và được sự chăm sóc tận tình của các bác sỹ. Cách đây hai tuần, Modric đã có thể tập luyện cùng các đồng đội và nhiều khả năng sẽ trở lại thi đấu trong trận Tottenham tiếp Wolverhampton trên sân White Hart Lane sắp tới.

Giggs lần thứ hai có vinh dự nhận giải thưởng của BBC

Giggs nhận giải thưởng cao quý

Ryan Giggs đã chính thức được BBC trao tặng giải thưởng "Vận động viên thể thao xuất sắc nhất năm của xứ Wales". Tiền vệ đang khoác áo Manchester United đã vượt qua những cái tên ấn tượng khác là tay đua xe đạp Geraint Thomas và cầu thủ Jamie Roberts đang chơi cho đội bóng bầu dục Cardiff Blues. Đây là lần thứ hai Ryan Giggs có vinh dự nhận được giải thưởng này. Lần đầu là vào năm 1966.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X