Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 8/10)

Thứ Năm 08/10/2009 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Saha tính chuyện từ giã bóng đá

Tuy nhiên đó chỉ là cách đây hơn một năm, khi cầu thủ này còn là người của Manchester United. Những chấn thương liên tiếp mà tiền đạo người Pháp gặp phải khi còn khoác áo đội chủ sân Old Trafford đã khiến anh nghĩ đến việc giã từ sân cỏ. Mặc dù vậy, khi ý định đó bị hoãn lại, Saha chơi bóng cho Everton và đã nỗ lực hết sức mình. Cho đến thời điểm này của mùa giải, Saha đã có 7 bàn thắng trong 8 trận đấu trên mọi đấu trường, một phong độ ghi bàn mà anh không dám nghĩ đến trước đó.

Saha đang có phong độ ghi bàn rất ấn tượng trong màu áo Everton

Torres chấn thương

Tiền đạo đang khoác áo Liverpool đã bỏ dở buổi tập với các đồng đội trong màu áo ĐTQG hôm qua sau khi gặp phải một chấn thương háng. Các bác sỹ của ĐT Tây Ban Nha cho biết, mặc dù chấn thương không quá nghiêm trọng nhưng vẫn phải có một sự đánh giá cụ thể trước khi quyết định có cho Torres thi đấu hay không. Bên cạnh đó, HLV Del Bosque cũng đang đau đầu vì không có sự phục vụ của David Villa, người mới bị chấn thương dây chằng trong trận thắng 1-0 của Valencia trước Racing Santander cuối tuần trước.

Avram Grant trở lại Portsmouth

Sau một quãng thời gian nghỉ ngơi, giờ đây cựu HLV trưởng của Chelsea, Avram Grant đã trở lại với cương vị giám đốc thể thao của Portsmouth, vị trí mà ông đã từng đảm nhận trước khi đến với Chelsea. Đội bóng chủ sân Fratton Park đang rất cần một người có trình độ như Grant để có được một sự thay đổi. Từ đầu mùa giải đến nay, Portsmouth mới chỉ thắng được duy nhất một trận và còn lại là toàn thua. Hậu quả là họ đang xếp ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng.

Valdano không tin Real xuống sức nếu không có Ronaldo

Chỉ một lần Cristiano Ronaldo vắng mặt do chấn thương, các cầu thủ Real Madrid đã chấp nhận thua trận đầu tiên trong mùa giải mới. Điều này khiến nhiều người cho rằng sức mạnh của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha phụ thuộc quá nhiều vào tiền vệ người Bồ Đào Nha. Mặc dù vậy, hôm nay giám đốc thể thao Jorge Valdano của Real đã phủ nhận điều này. Ông khẳng định trận thua trước Sevilla chỉ là một cú vấp nho nhỏ của đội nhà, nó không hề bị chi phối bởi việc Ronaldo vắng mặt vì chấn thương.

Ronaldo mới vắng mặt một trận mà Real đã thua

Inter không cần Pandev và Cassano

Trước những tin đồn về việc Inter Milan sẽ mua Goran Pandev và Antonio Cassano trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, đích thân chủ tịch Moratti đã đứng ra phủ nhận điều này. Ông cho biết thậm chí còn chưa bao giờ nghe đến cái tên Goran Pandev. Còn về trường hợp của Cassano, ông và ban lãnh đạo Inter đã một vài lần đưa ra lời đề nghị nhưng không có gì tiến triển. Chính vì thế, Inter đã từ bỏ ý định này từ lâu. Hơn nữa, giờ đây đội hình của đội bóng đã ổn định và không nhất thiết phải có thêm cầu thủ nào nữa.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X