Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 7/8)

Thứ Sáu 07/08/2009 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Juventus mượn được Martin Caceres

Martin Caceres sẽ là sự bổ sung cần thiết cho hàng thủ của Juventus

Theo thông tin vừa được đăng tải trên website chính thức của CLB Barcelona, BLĐ đội bóng này đã đồng ý để hậu vệ Martin Caceres chuyển sang khoác áo Juventus theo dạng hợp đồng cho mượn.Trong bản thỏa thuận mới được các bên ký kết có điều khoản, đội bóng thành Turin phải trả toàn bộ lương cho Martin Caceres trong mùa giải tới. Nếu cảm thấy hài lòng với cựu hậu vệ CLB Villarreal, BLĐ Bianconeri có thể mua đứt cầu thủ 22 tuổi người Uruguay này vào mùa Hè năm sau với giá 12 triệu euro. Được biết, Martin Caceres là tân binh thứ tư gia nhập Juventus trong mùa Hè năm nay sau Fabio Cannavaro, Diego và Felipe Melo.

Demichelis nghỉ thi đấu 7 tuần

Theo thông tin vừa được đăng tải trên website chính thức của Bayern Munich, Demichelis cần tiến hành phẫu thuật để giải quyết dứt điểm vấn đề ở mắt cá chân phải. Nếu ca mổ được thực hiện thành công, cựu hậu vệ CLB River Plate có thể trở lại sân cỏ sau 7 tuần nữa. Ngoài Demichelis, một cầu thủ Argentina khác là tiền vệ Fernando Gago cũng đứng trước nguy cơ phải bỏ lỡ trận đấu với Selecao. Được biết, trong một buổi tập mới đây của CLB Real Madrid, Fernando Gago đã phải rời sân giữa chừng vì bị chấn thương háng, hiện vẫn chưa rõ cầu thủ 23 tuổi này sẽ phải “ngồi chơi nước” trong khoảng thời gian bao lâu.

Bassong gia nhập Tottenham

Theo thông tin được đăng tải trên website chính thức của đội bóng thành London, BLĐ Spurs đã trả Newcastle 8 triệu bảng (tương đương 13.59 triệu USD) để đổi lấy cựu hậu vệ CLB Metz. Sebastien Bassong là sự bổ sung rất cần thiết đối với đội bóng chủ sân White Hart Lane vào thời điểm này, bởi hiện tại có tới ba hậu vệ của Tottenham là Jonathan Woodgate, Michael Dawson và Ledley King phải “ngồi chơi xơi nước” vì chấn thương. Do phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ở lượt đấu áp chót mùa giải trước, Bassong sẽ không thể ra sân trong trận đấu mở màn mùa giải mới (Tottenham gặp Liverpool).

Zaragoza chiêu mộ Marko Babic

Theo các nguồn tin từ Tây Ban Nha, Marko Babic đã chính thức thuộc về Real Zaragoza, dù thời hạn của bản hợp đồng vừa được các bên ký kết không được tiết lộ chi tiết. Do thỏa thuận giữa cựu hậu vệ CLB Bayer Leverkusen và Hertha Berlin mới hết hạn cách đây không lâu, BLĐ Real Zaragoza không phải chi ra dù chỉ một đồng phí chuyển nhượng. Được biết, Marko Babic là cầu thủ thứ ba sau Jermaine Pennant và Pablo Amo gia nhập Blanquillos trong mùa Hè năm nay theo luật Bosman.

Goian đầu quân cho Palermo

Theo thông tin vừa được đăng tải trên website chính thức của Steaua Bucharest, hậu vệ Dorin Goian đã rời Militarii để chuyển sang khoác áo CLB Palermo.Steaua Bucharest không tiết lộ chi tiết về bản hợp đồng mới được các bên ký kết, nhưng theo thông tin được đăng tải trang Calcioblog.it thì đội bóng này đã thu về được 2 triệu euro tiền bán Dorin Goian. Được biết, mức lương mà cựu hậu vệ CLB Foresta Falticeni được hưởng ở Palermo là 550.000 euro/mùa. Gia nhập Rosanero, Dorin Goian sẽ có dịp gặp lại người thầy cũ của mình là Walter Zenga, HLV từng dẫn dắt Steaua Bucharest

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X