Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 7/4)

Thứ Tư 07/04/2010 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Rooney không thể ra sân khi M.U gặp lại Bayern 

Rooney sẽ không kịp trở lại

Tiền đạo CLB Manchester United Wayne Rooney sẽ bỏ lỡ trận lượt về vòng tứ kết Champions League giữa M.U và Bayern Munich, dù hôm qua các bác sỹ CLB khẳng định khả năng cầu thủ này có thể ra sân lên tới 40%. Theo hãng tin AFP thì Rooney không thể tới sân tập và HLV Alex Ferguson đã tuyên bố ông sẽ không mạo hiểm sử dụng cựu tiền đạo CLB Everton.

Juventus hợp tác với Betclic 

CLB Juventus vừa đồng ý hợp tác với hãng cá cược trực tuyến Betclic trong vòng 2 năm. Theo hợp đồng vừa được các bên ký kết, Betclic sẽ trả Bianconeri tổng cộng 16 triệu euro, đổi lại các cầu thủ Juve sẽ mặc áo có in logo của đối tác khi thi đấu trên sân nhà.

Goulon được AC Milan quan tâm 

Tin từ Il Corriere dello Sport, tiền vệ 21 tuổi người Pháp Herold Goulon đang là mục tiêu theo đuổi của BLĐ CLB AC Milan. Herold Goulon sắp hết hạn hợp đồng với CLB Le Mans, anh đang được nhiều người gán cho biệt danh “tiểu Patrick Vieira” vì có ngoại hình và lối đá khá giống với tiền vệ đang khoác áo CLB Manchester City.

Tottenham gia nhập cuộc đua giành Sergio Asenjo  

Thủ môn trẻ Sergio Asenjo đang đứng trước cơ hội được chuyển sang chơi bóng ở xứ sở sương mù, bởi anh vừa lọt vào “tầm ngắm” của BLĐ CLB Tottenham. Sergio Asenjo đang chơi cho CLB Atletico Madrid, có tin thủ môn 20 tuổi đã có 15 lần được khoác áo ĐT U21 Tây Ban Nha này cũng là mục tiêu theo đuổi của Chelsea, Fiorentina, Barcelona và Real Madrid.

Zenden chuẩn bị trở về PSV 

Hết mùa giải, khi hợp đồng mãn hạn với Sunderland, Boudewijn Zenden rất có thể sẽ quay về PSV, nơi anh từng khởi đầu sự nghiệp và có 11 năm ngọt ngào với 1 chức VĐQG và 1 cúp QG Hà Lan. Tiền vệ 33 tuổi trước đây từng tuyên bố muốn được quay về PSV, bất chấp anh vẫn thể hiện được phong độ ổn định trong màu áo Sunderland mùa này.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X