Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 7/12)

Thứ Hai 07/12/2009 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bogda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Rosicky phải ngồi ngoài 1 tháng 

Chấn thương vẫn tiếp tục chưa buông tha Arsenal. Nạn nhân mới nhất ở CLB này là Rosicky. Theo Sky Sports, tiền vệ 29 tuổi vừa dính chấn thương háng trong trận thắng Stoke City 2-0. Sau lần xét nghiệm vừa qua, các bác sĩ đã khẳng định Rosicky phải cần 1 tháng để chữa trị vết đau.

Rosiky lại tiếp phận "chân thủy tinh"

Bojan không còn muốn gắn bó lâu dài với Barcelona 

Không tìm thấy chỗ đứng trên hàng công Barcelona, Bojan Kirkic đang lên kế hoạch ra đi. Tờ Sport khẳng định chân sút 19 tuổi này không có ý định ra đi theo dạng cho mượn như theo mong muốn của BLĐ. Thay vào đó, anh hy vọng sẽ được nhượng lại cho một CLB khác. Được biết Arsenal đang nhăm nhe tài năng này.

Chelsea sẵn sàng trả 24 triệu bảng chiêu mộ Fabiano

Chelsea vừa được bật đèn xanh trong nỗ lực đưa Luis Fabiano về với Stamford Bridge sau khi đưa ra lời đề nghị trị giá 24 triệu bảng. Kèm theo đó, The Blues cũng muốn chân sút 29 tuổi cân nhắc mức lương 100.000 bảng anh sẽ được nhận nếu chấp thuận bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với CLB thành London này.

Atletico Madrid muốn có Pato 

Sau ông lớn Chelsea, tới lượt Atletico Madrid nhảy vào cuộc tranh giành Alexandre Pato. Tờ El Mundo Deportivo khẳng định đây là phương án CLB thành Madrid rất tâm đắc nhằm thay cho Sergio Aguero nhiều khả năng sẽ ra đi. Tuy nhiên, sẽ rất khó khăn cho Atletico bởi AC Milan luôn tuyên bố không bán chân sút 20 tuổi người Brazil.

Kaka không thể dự trận gặp Marseille 

Kaka lại tiếp tục phải ngồi ngoài nhìn các đồng đội thi đấu vì chấn thương. Tờ Marca khẳng định vết đau ở háng của tiền vệ 27 tuổi này sẽ ngăn anh cùng Real Madrid đọ sức với Marseille vào giữa tuần. Cùng với Kaka, Kền kền trắng còn mất Ruud van Nistelrooy, Guti và Cristoph Metzelde cho trận tới.

M.U trao cơ hội thử việc cho Hovland  

Sky Sports cho hay Manchester United vừa gửi đến Even Hovland, trung vệ 20 tuổi của Sogndal, CLB đang thi đấu tại giải VĐQG Nauy lời mời gia nhập Old Trafford theo dạng thử việc. Website chính thức của Sogndal vừa xác nhận thông tin trên.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X