Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 7/11)

Thứ Bảy 07/11/2009 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một kỳ nghỉ cuối tuần hạnh phúc và may mắn!

Ancelotti gạch tên Liverpool

Đối với HLV của Chelsea, giờ đây Liverpool không còn là một thế lực để có thể cạnh tranh chức vô địch giải Ngoại hạng Anh với đội chủ sân Stamford Bridge. Theo nhà cầm quân kỳ cựu người Italia, chỉ còn Manchester United và Arsenal xứng đáng là những đội bóng có khả năng khiến Chelsea phải khó khăn trên con đường đến với vinh quang vào cuối mùa giải năm nay.

Dù đang bị chấn thương nhưng Ronaldo vẫn được triệu tập vào ĐTQG

Pellegrini không muốn Ronaldo về Bồ Đào Nha

Trước quyết định triệu tập Crsitiano Ronaldo về thi đấu cho ĐTQG Bồ Đào Nha của HLV Carlos Queiroz, HLV trưởng của Real Madrid Pellegrini đã lên tiếng phản đối kịch liệt. Ông cho rằng với chấn thương hiện nay của Ronaldo, đây là một quyết định không hề hợp lý chút nào. Pellegrini muốn học trò của mình phải được điều trị chấn thương thật tốt trước khi tiếp tục tập luyện chứ đừng nói gì đến thi đấu với cường độ cao ngay lúc này.

Torres cãi lời bác sỹ

Trong khi các bác sỹ đã khuyên rằng với chấn thương của mình, Fernando Torres cần phải nghỉ ngơi trong vòng ít nhất 3 tuần, thậm chí có thể sẽ phải phẫu thuật trong thời gian tới, nhưng tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn khăng khăng đòi thi đấu trong trận Liverpool gặp Birmingham City ở vòng 12 giải Ngoại hạng Anh lần này. Torres cho biết đội bóng đang gặp khó khăn và anh có nghĩa vụ phải làm hết sức để giúp họ.

Van Persie được vinh danh

Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo của Arsenal thời gian qua, Robin van Persie đã được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 của giải Ngoại hạng Anh. Để có được thành tích này, tiền đạo người Hà Lan đã ghi được 5 bàn cho Arsenal và có 2 đường chuyền để các đồng đội lập công. Trong khi đó, HLV Roy Hodgson được nhận danh hiệu "HLV xuất sắc nhất tháng".

Pato tự tin vào khả năng vô địch mọi giải đấu của AC Milan

Pato tự tin vào khả năng vô địch của AC Milan

Sau sự khởi đầu chật vật ở mùa giải năm nay, AC Milan đã bắt đầu vào guồng và có được những trận thắng quan trọng. Trong thành công đó không thể không kể đến sự đóng góp rất lớn của Alexandre Pato. Tiền đạo người Brazil cũng vì thế mà tin rằng, đội bóng của anh đang có những cơ hội rất lớn để lên ngôi vô địch tại mọi đấu trường trong mùa giải năm nay.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X