Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 7/10)

Thứ Tư 07/10/2009 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Drogba ủng hộ mua Vieira

Hôm nay, Drogba đã lên tiếng giục HLV Carlo Ancelotti mua bằng được Patrick Vieira vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây. Theo tiền đạo người Bờ Biển Ngà, Vieira sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Michael Essien và John Obi Mikel, khi hai cầu thủ này về phục vụ ĐTQG ở Cúp các quốc gia châu Phi sẽ diễn ra vào tháng 1 tới. Arsenal cũng đang là đội bóng rất muốn đưa cựu thủ quân Vieira của mình về với CLB.

Maradona dọa bỏ ĐTQG

Maradona dọa bỏ ĐTQG

Mặc dù đang là người chịu nhiều sức ép về thành tích kém cỏi của ĐTQG Argentina trong thời gian qua, và có khả năng bị sa thải rất cao nếu như đội nhà không vượt qua được vòng loại World Cup lần này, nhưng "Cậu bé vàng" Diego Maradona lại lớn tiếng dọa sẽ từ chức vì có một số điều làm ông không hài lòng kể từ khi được nhận vinh dự dẫn dắt đội tuyển. Maradona cho biết, nếu trong thời gian tới mọi chuyện không diễn ra tốt đẹp hơn, ông sẽ là người chủ động chia tay đội tuyển.

Robinho đã trở lại

Sau 6 tuần không thể thi đấu vì chấn thương mắt cá, Robinho đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội trong màu áo Manchester City. Bản hợp đồng trị giá 32,5 triệu bảng của đội bóng do HLV Mark Hughes dẫn dắt đang rất nóng lòng được cũng các đồng đội thi đấu trong thời gian sớm nhất. Nhiều khả năng, tiền đạo người Brazil sẽ có mặt trong đội hình của Man City trong trận đấu với Fulham vào ngày 25/10 tới.

Mutu sẽ rời Fiorentina vào tháng 1

Đó là tiết lộ từ phía người đại diện của tiền đạo người Rumani, theo đó khả năng Mutu chuyển đến chơi cho một đội bóng khác trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này là rất cao. Nếu như nhận được lời mời hấp dẫn từ một đội bóng lớn trong tháng 1 tới, Mutu và người đại diện sẽ xem xét thật kỹ lưỡng và nhiều khả năng sẽ đồng ý ra đi.

Walcott lại bị đầy xuống ĐT U21 Anh

Walcott vẫn chưa được triệu tập vào ĐTQG

Theo Walcott lại trở về với "mái nhà" U21 quen thuộc, sau khi bị HLV Fabio Capello từ chối triệu tập vào đội hình ĐTQG. Nhà cầm quân người Italia muốn tiền đạo trẻ tuổi này có thêm thời gian thi đấu ở cấp độ nhẹ hơn để hoàn toàn bình phục chấn thương cũng như tìm lại phong độ của mình, trước khi trở lại với đội hình ĐT Anh. Những vấn đề của Walcott sẽ được Stuart Pearce báo cáo lại với Capello sau khi theo dõi cầu thủ này thi đấu ở ĐT U21.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X