Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 6/5): Sneijder bị rách cơ đùi

Thứ Năm 06/05/2010 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Sneijder bị rách cơ đùi 

HLV CLB Inter Milan Jose Mourinho đang cảm thấy thực sự bất an, dù đội bóng của ông vừa đánh bại AS Roma trong trận chung kết Coppa Italia với tỷ số tối thiểu. Được biết, ở trận đấu kể trên, cậu học trò cưng của “người đặc biệt” là tiền vệ Wesley Sneijder đã bị rách cơ đùi và buộc phải rời sân chỉ sau 5 phút. Phát biểu sau trận đấu, HLV Mourinho cho biết ông không rõ khi nào thì cầu thủ người Hà Lan này mới có thể trở lại.

Sneijder chỉ có thể chơi vỏn vẹn 5 phút trước khi phải rời sân vì chấn thương

Pique sẽ bỏ lỡ trận gặp Sevilla

Hậu vệ Gerard Pique đang đứng trước nguy cơ phải bỏ lỡ trận đấu quan trọng giữa Barcelona và Sevilla diễn ra vào cuối tuần này. Theo tờ Sport, Gerard Pique bị đau chân phải trong trận Barca đè bẹp Tenerife với tỷ số 4-1 vào rạng sáng nay, hiện vẫn chưa rõ anh sẽ cần bao nhiêu thời gian để hồi phục.

Amauri không phải là cầu thủ để bán

Tiền đạo Amauri sẽ không rời Juventus vào cuối mùa giải năm nay, dù đang có tin BLĐ đội bóng thành Turin muốn dùng anh để đổi lấy hậu vệ Simon Kjaer của Palermo. Phát biểu trên Reterete24 trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính GĐTT của Juve là Alessio Secco đã khẳng định Amauri không phải là cầu thủ để bán: “Amauri sẽ ở lại Juventus vì chúng tôi không có ý định để cậu ấy ra đi. Về Simon Kjaer, anh ta là một cầu thủ có chất lượng, nhưng không nằm trong kế hoạch của chúng tôi”

Roma vẫn có thể giành Scudetto

HLV ĐT Italia Marcello Lippi không cho rằng AS Roma đã hết cơ hội giành Scudetto  dù thực tế là đội bóng này không còn quyền tự quyết. Phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây: “gã đầu bạc” cho biết: “Mọi người đều nói chức vô địch đã chắc chắn thuộc về Inter, nhưng chúng ta đừng quên rằng mùa giải năm nay vẫn còn 2 vòng đấu nữa mới kết thúc”.

Liverpool nhắm đến Mamadou Niang  

Theo các nguồn tin từ xứ sở sương mù, BLĐ CLB Liverpool rất muốn có được sự phục vụ của tiền đạo Mamadou Niang, họ sẵn sàng dùng một trong số các cầu thủ Rieira, Ryan Babel, Philipp Degen hoặc Yossi Benayoun để đổi lấy chân sút 28 tuổi này. Mamadou Niang đang đầu quân cho CLB Olympique Marseille, giá trị của anh được ước tính vào khoảng 14 triệu bảng.

Arsenal muốn có Pape Diakhate 

Do William Gallas, Mikael Silvestre và Sol Campbell không nằm trong kế hoạch lâu dài của HLV Arsene Wenger, BLĐ CLB Arsenal dự định sẽ mua thêm một trung vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. Theo một số nguồn tin từ xứ sở sương mù, một trong những mục tiêu mà BLĐ The Gunners đang nhắm đến là trung vệ Pape Diakhate của Dynamo Kiev. Pape Diakhate đang chơi cho St Etienne theo hợp đồng cho mượn, giá trị của cầu thủ 25 tuổi người Senegal này được ước tính vào khoảng 10 triệu bảng.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X