Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng ngày hôm nay 6/4/2010)

Thứ Ba 06/04/2010 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Jean-Claude Blanc chuẩn bị rời ghế chủ tịch Juventus

Những thất bại liên tiếp khiến lòng tin được đặt vào BLĐ dần suy giảm. Tờ Sportmediaset khẳng định người đầu tiên ra đi rất có thể là Jean-Claude Blanc khi áp lực đè lên vai vị chủ tịch người Pháp này đang ngày một lớn dần, gần đây nhất là thất bại 0-3 trước Udinese. Claude Blanc không có mặt tại sân Fruili-Venezia Giulia, thay vào đó ông đã trở về quê nhà.

Jean-Claude Blanc đang phải chịu một áp lực rất lớn

Milan từ bỏ tham vọng sở hữu Edin Dzeko

Tờ Daily Mail cho hay AC Milan đã từ bỏ cơ hội sở hữu Edin Dzeko, chân sút họ theo đuổi suốt hơn 1 năm nay để tập trung cho kế hoạch mua đứt Huntelaar. Chân sút này hiện thuộc biên chế Real Madrid. Việc Milan rút lui tạo điều kiện giúp Chelsea, Tottenham và Man City. Mức giá chân sút 24 tuổi của Wolfsburg hiện vào khoảng 25 triệu bảng.

Neville, Scholes và Giggs sẽ không đá chính ở trận gặp Bayern

Tờ Daily Mail tiết lộ, ở trận chiến với Bayern Munich giữa tuần, Sir Alex sẽ thay 3 lão tướng Gary Neville, Paul Scholes và Ryan Giggs bằng 3 nhân tố trẻ trung hơn: Rafael Da Silva, Carrick và Nani nhằm giúp cỗ máy Quỷ đỏ vận hành trơn tru hơn so với thất bại 1-2 trước Chelsea. Đồng thời, Sir Alex cũng lên giây cót tinh thần giúp các học trò thêm tự tin hơn sau 2 trận thua liên tiếp: "Chúng tôi không bỏ cuộc. Hai thất bại vừa qua dù khá đau đớn nhưng có hội với M.U vẫn còn nguyên vẹn. 5 trận tới tại Premier League, nếu thắng hết, chúng tôi hoàn toàn có thể bảo vệ ngôi vương".

Lukaku chưa được đội bóng nào liên hệ

Có thể tiền đạo Romelu Lukaku đang là mục tiêu theo đuổi của cả Barcelona lẫn Real Madrid, nhưng BLĐ 2 đội bóng hàng đầu Tây Ban Nha chưa có hành động cụ thể nào chứng tỏ họ muốn có được sự phục vụ của cầu thủ 16 tuổi thuộc biên chế CLB Anderlecht. Phát biểu trên Futbolmercado trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính đại diện của Lukaku là Christophe Henrotay đã tiết lộ thông tin trên: "Lukaku có giá 10 triệu euro, sự thực là cầu ấy được một vài đội bóng quan tâm, nhưng chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào cả".

Burke được Birmingham City quan tâm

Tin từ Daily Mail, BLĐ CLB Birmingham City vừa đưa tiền vệ Chris Burke vào danh sách những cầu thủ mà họ dự định sẽ chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Chris Burke đang chơi cho Cardiff City, để có được cầu thủ 26 tuổi này, BLĐ Birmingham City sẵn sàng bỏ ra 2 triệu bảng.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X