Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (sáng 6/2)

Thứ Bảy 06/02/2010 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một kỳ nghỉ cuối tuần hạnh phúc!

Terry bị tước băng đội trưởng

Theo tin chính thức từ nước Anh, thủ quân của ĐTQG nước nay là John Terry đã bị HLV Fabio Capello thu hồi băng đội trưởng sau một cuộc gặp gỡ ở sân Wembley hôm thứ 6 vừa rồi. Theo phát biểu của HLV Capello thì nhiều khả năng Rio Ferdinand sẽ là người kế thừa chiếc băng thủ quân này. Bên cạnh đó, HLV Carlo Ancelotti của Chelsea cho biết, vai trò đội trưởng của Terry ở đội chủ sân Stamford Bridge không hề bị ảnh hưởng gì.

Ferdinand sẽ là người thay thế Terry trong vai trò thủ quân của ĐT Anh

Mourinho phủ nhận tin đồn về Real

Chính xác là người đại diện của Jose Mourinho, Jorge Mendes, đã khẳng định điều này. Ông cho biết việc thân chủ của mình là mục tiêu của Real Madrid không hề có gì ngạc nhiên. Mặc dù vậy, Mourinho đã nói rất nhiều lần rằng, ông sẽ hoàn thành bản hợp đồng đến năm 2012 với Inter Milan, và những điều được đăng lên báo chí về việc gia nhập “giải thiên hà” Real Madrid chỉ là những tin đồn thất thiệt.

Rooney xuất sắc nhất tháng 1

Theo bình chọn của FA, Wayney Rooney là cái tên được nhận danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1”, sau khi ghi tới 6 bàn thắng giúp đội chủ sân Old Trafford liên tiếp có những chiến thắng quan trọng hồi đầu năm mới. Bên cạnh đó, một tin vui đối với Everton, đội bóng cũ của Rooney, khi HLV David Moyes đã vinh dự nhận danh hiệu “HLV xuất sắc nhất tháng 1”, sau khi cầm hòa Arsenal ngay trên sân Emirates, sau đó là những chiến thắng trước Manchester City, Sunderland và Wigan.

Marcelo gia hạn hợp đồng với Real

Theo tin mới nhất từ Tây Ban Nha, cầu thủ chạy cánh người Brazil, Marcelo đã cùng ban lãnh đạo Real Madrid ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2015. Đây là một tin vui đối với các CĐV của đội chủ sân Bernabeu, khi Marcelo chính là một trong những cầu thủ rất quan trọng trong đội hình CLB này. Anh đã có mặt trong 19 trận đấu ở La Liga kể từ đầu mùa giải đến nay, và góp công không nhỏ vào thành tích chung của đội bóng.

Fabregas hé lộ khả năng về Barca

Thêm một lần nữa tiền vệ người Tây Ban Nha đang khoác áo Arsenal khẳng định, anh chưa bao giờ che giấu ý định được quay lại thi đấu cho đội bóng quê nhà. Mặc dù vậy, giờ đây Fabrages không hề khẳng định một điều gì, anh nói sẽ tiếp tục làm những gì tốt nhất cho Arsenal, đặc biệt là trong giai đoạn nước rút này. Hiện nay, tiền vệ mang áo số 4 của sân Emirates cũng đang được Real Madrid để ý.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X